สนุกกันใหญ่! ตี๋เต้บอกกลุ่ม 16 มาร่วมไขคดีแตงโมด้วย

26 พ.ค.2565 - นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์โพสต์เฟซบุ๊กสั้นๆ ว่า กลุ่ม 16 นำโดย ท่าน ส.ส.พิเชษฐมาร่วมทีม เป็นที่ปรึกษาไขคดีแตงโมใหม่ด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เต้ มงคลกิตติ์' ทิ้ง 'ไทยศรีวิไลย์' ลาออกพ้นหัวหน้าพรรค

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมขอลาออกจาก หัวหน้าพรรค

'เต้ มงคลกิตติ์' หาเสียงอุบาทว์ อยากให้ 'แอม ไซยาไนด์' เสิร์ฟอาหารให้รัฐบาลกิน

"เต้ มงคลกิตติ์" หาเสียงกาญจนบุรี หิวแสงจัดบอกเสียดาย "แอม ไซยาไนด์" ฆ่าคนบริสุทธิ์หลายศพ ควรไปเป็นแม่ครัวรัฐบาลชุดปัจจุบัน เสิร์ฟอาหารให้ลุงๆกิน จะเป็นคุณูปการแก่ประเทศ

‘เต้พระราม 7’มาแล้วนำว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยศรีวิไลย์ลุยหาเสียงโคราช

โคราชมาเหมือนกันปักธง “เต้พระราม 7”มาแล้ว นำว่าที่ผู้สมัครพรรคไทยศรีวิไลย์ลุยหาเสียงโคราช ชูดาบขอพรย่าโมพรรคพร้อมสู้ศึกแล้ว ระบุเสพกัญชามากๆสมองทึ่ม และ โง่ คิดอะไรไม่ออก เวลาจนมุมก็ต้องไปกินข้าวที่บ้านป่ารอยต่อ โว”ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์”กลับจะไปรับเป็นคนแรกที่สุวรรณภูมิ ยืนยันติดคุกไม่นาน จวกการซื้อเสียง พวกนี้เป็นพวกพรรคโจร ยืนเตรียมความพร้อมของร่างกายก่อนที่จะไปไหว้น้ำข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา

สะเทือนวงการการเมือง! คฑาเทพประกาศจับมือ 'มงคลกิตติ์' จัดตั้งรัฐบาล

'คฑาเทพ' ไม่สน 'บิ๊กตู่' ยุบสภาวันไหน เพราะพร้อมเลือกตั้งอยู่แล้ว ตอกย้ำกวาด ส.ส. 33 ที่นั่ง ปูดจับมือ 'ตี๋เต้' ตั้งรัฐบาลร่วมกันแล้ว