'ปริญญ์' รับทราบข้อหาเพิ่มอีก 3 คดี ให้การปฏิเสธ

8 มิ.ย.2565 - ที่สน.ลุมพินี นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประขาธิปัตย์ พร้อมทนายความเดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ทินกร สมวันดี รอง ผบก.น. 5 พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.พงศักดิ์ การรัตน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ลุมพินี และพนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี  เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา รวม 3 คดี ประกอบด้วย คดีกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดีโดยรายละเอียดของคดี  เป็นคดีรับแจ้งความลำดับ 8 ผู้เสียหายถูกลวนลามเหมือนกับผู้เสียหายรายอื่น แต่ไม่ประสงค์ให้บันทึกภาพ และสัมภาษณ์ให้รายละเอียดใดๆ เข้าแจ้งความ พฤติการณ์ใช้นิ้วล่วงล้ำที่อวัยวะเพศ เมื่อปี 2559 เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน 65คดีรับแจ้งความลำดับ10.ผู้เสียหายถูกวางยา แล้วข่มขืน เมื่อปี 2559 เหตุเกิดที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หลังจากที่นัดปรึกษาเรื่องธุรกิจ โดยวันนั้นมีการพยายามชวนให้ดื่มแอลกอฮอลล์ อ้างว่าจะทำให้การพูดคุยราบรื่น แต่เมื่อดื่มสักระยะรู้สึกแปลก แต่ถูกบังคับให้ดื่มต่อจนหมดแก้ว จากนั้นจึงเริ่มถูกลวนลามจับมือ แขน และล่วงละเมิดทางเพศ จนตื่นมาเช้าวันรุ่งขึ้น พบว่าตัวเองนอนอยู่ข้างป้อม รปภ. หลังเกิดเหตุการณ์ นักการเมืองคนดังกล่าวโทรมาพูดคุยตามปกติ แต่ตนตัดสินใจไม่รับสายและปิดกั้นช่องทางการติดต่อทั้งหมด เข้าแจ้งความที่ สน.ลุมพินี 18 เมษายน 65และคดีรับแจ้งความลำดับ 14.ผู้เสียหายอายุ 31 ปี เหตุเกิดปี 2558 โดยผู้เสียหายไปสัมภาษณ์งาน บังเอิญเจอ ผู้ก่อเหตุขอมีการขอคอนแทค แล้ววันดังกล่าวไปนั่งดื่มกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุพยายามลวนลาม ผู้เสียหายปัดป้องแล้ว หลังจากวันนั้นมีการพยายามคุยเรื่องงานตลอด จนวันที่ 20 กรกฎาคม 2558 ผู้ก่อเหตุบอกว่าสัมมนาอยู่โรงแรมแห่งหนึ่ง ให้แวะมาคุยงาน ระหว่างนั้น ผู้เสียหายยังมาไม่ถึง ผู้ก่อเหตุบอกว่าขอไปเช็กคอนโดหน่อย ให้ย้ายมาเจอที่คอนโดแห่งหนึ่ง ริมถนนราษฎร์ดำริ  14 เลยมาที่คอนโด เลข ที่185 ในพื้นที่ สน.ลุมพินี ตอนขึ้นไปมีเซลผู้หญิงขึ้นไปด้วย จึงไม่ได้กังวล ตอนอยู่ในห้อง ผู้ก่อเหตุคุยกับเซล ส่วนผู้เสียหายถ่ายรูปเล่น (มีภาพหลักฐาน) แต่ตอนนั้นเซลลงไปตอนไหนไม่รู้ ผู้ก่อเหตุมาสวมกอดจากด้านหลัง แล้วข่มขืนในห้องที่มาดูด้าน พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น.ดูแลงานกฎหมายและคดี เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน ออกหมายเรียกนายปริญญ์มารับทราบข้อกล่าว 3 คดี ประกอบด้วย คดีอนาจารต่อหน้าธารกำนัล 1 คดี และข่มขืนกระทำชำเรา 2 คดี ทั้งนี้ สำหรับคดีในพื้นที่ สน. ลุมพินี มีทั้งหมด 9 คดี มีการแจ้งข้อกล่าวหานายปริญญ์ ไปแล้ว 5 คดี ในส่วนนี้มีการสรุปสำนวนสั่งฟ้องผู้ต้องหา เสนอพนักงานอัยการไปแล้ว 1 คดี เมื่อรวมกับการแจ้งข้อกล่าวหาในวันนี้อีก 3 คดี จึงเหลือคดีในพื้นที่ สน.ลุมพินี อีก 1 คดี ที่ยังอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายปริญญ์ไปส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อผัดฟ้องฝากขัง เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่ได้นำตัวลงจากห้องสอบสวน หลบออกทางด้านหลังสน.เพื่อหลบสื่อมวลชนที่มารอปักหลักทำข่าวด้านหน้าสน. นายปริญญ์มีสีหน้าเคร่งเครียดและรีบวิ่งขึ้นรถตู้ทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

มือปลาหมึกระวังคุก! นายกสภาทนายฯ เตือนเล่นน้ำสงกรานต์ อย่าละเมิดสิทธิคนอื่น

ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ กล่าวถึงการหยุดยาวพักผ่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า ช่วงมหกรรมเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงที่มีเกิดอันตรายและเพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นมากมายจากข้อมูลในเชิงสถิติเห็นว่าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2565

ผอ.เขตพระนคร ยันคลิปนักท่องเที่ยวสาวทำลามก ไม่ใช่ที่อุโมงค์ใต้ดินวัดพระแก้ว

สืบเนื่องจากกรณีโซเชียลแห่แชร์คลิปกลุ่มนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างประเทศทำพฤติกรรมลามกอนาจรภายในอุโมงค์ทางลอดแห่งหนึ่ง โดยอ้างว่า

จับได้คาหนังคาเขา หนุ่มแอบถ่ายใต้กระโปรง พบคลิปอื้อ อ้างเหล้าเข้าปากแล้วก่อเหตุ

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.1 บ

'เศรษฐา' ดอดเข้าสน.ลุมพินี กำชับลงพื้นที่ดูแลประชาชนมากขึ้น

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม สน.ลุมพินี เพื่อให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน และดูแลความเป็นอยู่ของพี่น้องตำรวจ จากนั้นเวลา 10.30 น.

รวบ 'ไฮโซโจ' เจ้าของแบรนด์ขนมกล้วยชื่อดัง ข่มขืนเหยื่อสาวคิดสั้นกระโดดตึกสาหัส

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายวชิรวิชญ์ หรือโจ เจ้าของแบรด์ขนมกล้วยชื่อดัง อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.277/2567 ลงวันที่ 20 มี.ค. 67 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย