วุ่นไม่เลิก! 'อัจฉริยะ' แจ้งความเอาผิด ส.ส.มงคลกิตติ์ ปลอมเอกสารแม่แตงโม

14 มิ.ย.2565 - ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แจ้งความดำเนินคดีกับ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ สส.เต้ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ปลอมเอกสารนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่นางเอกสาว "แตงโม” นิดา พัชรวีระพงษ์ เพิกถอนการฟ้องตรงคดีฆาตรกรรมอำพรางต่อศาลจังหวัดนนทบุรี

นายอัจฉริยะ เปิดเผยว่าตนทำคดีนี้มาตั้งแต่แรกโดยได้รับมอบอำนาจโดยชอบจากแม่แตงโม แล้วจู่ๆจะมาเพิกถอนผมมันไม่ใช่หมู ผมใช่คนโง่เกมหะกหลังแบบนี้นักการเมืองมันชอบทำ รู้มาก่อนหน้านี้ว่าเขาจะหักหลังโดยการเอาคดีไปทำกันเองโดยมาขอดูหลักฐานแต่ตนให้ดูไปบางส่วนแค่ 10 เปอร์เซ็นต์ คดีนี้หลักฐานอยู่ที่ตน 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่มีใครทำคดีนี้ได้นอกจากอัจฉริยะ การที่ตนไปฟ้องฟ้องโดยชอบด้วยกฎหมาย มีการตกลงกันที่รัฐสภาสื่อก็ได้ยินชัดเจน สส.เต้กับภรรยาดูแลแม่แตงโม ทนายอู๋เป็นโฆษกในคดี ส่วนผมมีหน้าที่ทำด้านกฎหมายโดยมีทนายคามมาดูแลคดีเป็นหน้าที่ในการฟ้องร้อง จริงๆแล้วตนมาฟ้องตั้งแต่เมื่อวานแต่ศาลให้แก้ไขเอกสารบางอย่าง วันนี้จึงมาฟ้องและศาลได้ประทับรับฟ้องเรียบร้อย ออกหมายเลขคดี อ603/65 นัดไต่สวนมูลฟ้องวันที่ 22 สิงหาคม เวลา 13.30 น.

ระหว่างที่ศาลกำลังเซ็นหมายส่งให้จำเลยทั้ง 5 ปรากฏว่ามีแฟกซ์มาใบหนึ่งในนามพรรคไทยศรีวิไลย์ โดยไม่มีลายเซ็นคุณแม่ส่งมาที่ศาลขอยกเลิกหนังสือมอบอำนาจของผมส่งมาเวลา 17.00 น.หลังจากที่ตนฟ้องแล้วเลยเวลาราชการ 16.30 แล้ว อ้างว่าส่งตัวจริงมาตนก็ไม่เห็นศาลก็ไม่พิจารณาเพราะเป็นเอกสารที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย การที่บอกว่าจะมาเพิกถอนตนเป็นการเพิกถอนไม่ชอบด้วยกฎหมาย การเพิกถอนต้องทำหนังสือแจ้งมาให้เราก่อน เมื่อเรารับทราบแล้วถึงจะถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งผมเองยังไม่ได้รับการบอกเล่าจากแม่ไม่ให้เราฟ้อง

ยืนยันว่าผมกับ สส.เต้ ไม่มีความขัดแย้งกัน เกมนี้เดียวจะเปิดแถลงข่าวให้ทราบพรุ่งนี้ (15 มิ.ย.) โดยจะเปิดแชตไลน์มันคือเกมสอะไรกัน ก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน สส.เต้มาขอดูหลักฐาน เพราะผมเป็นคนเก็บรวบรวมหลักฐานและได้พาไปที่เซฟเฮ้าดูการจำลองเหตุการบนเรือจากนายแพทย์ธวัชชัย หลังจากเขาเห็นมีความรู้สึกถ้าให้ผมทำมันจะเสียฟอร์มแต่รายละเอียดขอเป็นพรุ่งนี้  ทุกขั้นตอนการรับมอบอำนาจจากคุณแม่ผมได้ถ่ายวิดีโอไว้เป็นหลักฐานทั้งหมดเพราะรู้ว่าวันหนึ่งต้องถูกหักหลัง และการที่ สส.เต้ ทำแบบนี้มีเจตนาที่ไม่สุจริต ถามว่านี้หรือคือนักการเมือง รู้ว่าเขาจะหักหลังตั้งแต่มายืมมือแล้วผมไม่ใช่คนโง่ถึงได้ทำหลักฐานไว้ทุกอย่าง

ยืนยันว่าไม่ได้แพแตก รู้อยู่แล้วว่าต้องออกมาแบบนี้ตั้งแต่มาขอดูหลักฐาน แต่ผมอยากรู้ว่าเขาร่วมมือกับบังแจ็คอย่างไร ทำไมแตะต้องบังแจ็คไม่ได้ ทราบมาตั้งแต่วันที่ไปบช.สอท. เขาทำกันเป็นขบวนการ เขาห้ามผมแตะต้องบังแจ็คโดยให้อยู่ในอุ้งตีบังแจ็คซึ่งไม่ใช่อัจฉริยะ การทำคดีของผมถ้าไปอยู่อุ้งตีนบังแจ็คที่มีหมายจับคงไม่สามารถยืนอยู่ในสังคมได้ ผมถ้าชนกับข้าราชการระดับสูงทั่วประเทศมากว่า 10 ปี แล้ววันนี้ต้องมาฟังไอ้บังขายถั่วเหรอ ผมไม่เคยเชื่อหลักฐานที่บังแจ็คกล่าวอ้าง แม้แต่ผ้าขาวที่ส่งมาให้ กมธ.ก็ไม่เชื่อ สส.เต้บอกให้ถนอมน้ำใจบังแจ็ค คุณแม่ยังไม่เคยบอกไม่ให้ผมยุ่งกับบังแจ็ค อยากจะบอกให้รู้ว่านี้คือพฤติกรรมของนักการเมืองยุคปัจจุบันหักหลังได้แม้กระทั่งเพื่อน

จุดมุ่งหมายของตนคือถ้าตนเดินเองคนเดียวอีก 5 ปีก็ไม่สำเร็จ การทำงานของเราไปหวังพึ่ง DSI ก็ไม่ได้ คดีนี้เป็นคดีอัปยศของประเทศไทย เราต้องทำทุกอย่างเพื่อให้มีการลงโทษตามกฎหมายของคนบนเรือ ตนได้สัญญากับพี่น้องประชาชนไว้แล้วว่าตนจะฟ้อง 288 คือฆาตกรรมอำพราง นี่ตนก็ทำแล้ว ศาลประทับรับฟ้องแล้ว และตนก็มีหลักฐานที่ว่าคนบนเรือทั้ง 5 ร่วมกันอย่างไร พร้อมกันนี้ตนได้มาลงบันทึกบันทึกประจำวันว่าหากมีทนายคนไหนมาทำคดีนี้ถือเป็นการแย่งคดี ผมก็จะไปร้องสภาทนายความในการเพิกถอนใบอนุญาต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่อ' ยื่นฟ้อง 'ทนายตั้ม' หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 5 ล้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีมทนายความของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(ผบ.ตร.) ยื่นฟ้องนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

เดือดอีก! 'จรูญเกียรติ' ตั้งโต๊ะแถลงเดินหน้าชน 'บิ๊กโจ๊ก' ลั่นศึกนี้เป็นหนังม้วนยาว

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (รอง ผบช.ก.) ได้เปิดเผยถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ฟ้องหมิ่นประมาท กรณีเปิดเผยข้อมูล สำนวนคดี เว็บพนันออนไลน์เครือข่ายมินนี่

'บิ๊กโจ๊ก' ส่งทนายฟ้อง 'จรูญเกียรติ' ข้อหาหมิ่นประมาท เชื่องานนี้มีตายหมู่

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ นายณัฐกร โตสกุล ทนายความผู้ได้รับมอบอำนาจจาก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์หักพาลรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาที่ศาลอาญากรุงเทพฯใต้ถนนเจริญกรุง