'แซน วิศาพัช' เหน็บ 'อัจฉริยะ' วงแตก แต่ละคนทำเพื่อส่วนตัวมากกว่าช่วยแตงโม

16 มิ.ย.2565 - นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อม นายพรศักดิ์ วิภาศอาภานนท์ ทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อรับทราบข้อหา "หมิ่นประมาทฯ" หลัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แจ้งความเพื่อดำเนินคดี เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า ทางตำรวจยังไม่มีหมายเรียกแซน ให้มารับทราบข้อกล่าวหาแต่อย่างใด แต่วานนี้ทราบว่ามีการให้ข่าวเรื่องที่ แซน ไม่ได้มาพบพนักงานสอบสวนตามที่นัดหมาย จึงได้ทำการตรวจสอบ และทราบว่ามีการแจ้งข้อหาจริง จึงพาตัวแซน มาพบตำรวจในวันนี้

ด้าน นายวิศาพัช กล่าวว่า หลังจากที่ทราบว่ามีการแจ้งความนั้น ก็อยากทราบว่าเป็นข้อหาอะไร และหากไม่เป็นความจริงก็จะขอแจ้งความกลับทันที ซึ่งวันนี้ ไม่รู้สึกกังวล หรือ กดดันอะไร ยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีการพูดพาดพิงถึงคู่กรณีแต่อย่างใด สำหรับเรื่องที่เคยกล่าวไว้ว่า หลังวันที่ 23 มิถุนายน จะมีมหกรรมตามทันนั้น ยืนยันจะดำเนินการอย่างแน่นอน ใครที่พูดหรือทำอะไรไว้ หลังจากนี้ก็จะเตรียมพิจารณายื่นฟ้อง และเตรียมแจ้งความกับพนักงานสอบสวนด้วย ขณะนี้เลยเวลาไกล่เกลี่ยมาแล้ว ส่วนจะฟ้องเรียกค่าเสียหายด้วยหรือไม่นั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของกระบวนการทางกฎหมาย

ส่วนคดีของ แตงโม นิดา กรณีที่นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ไปยื่นฟ้องตรงต่อศาล เอาผิดคนบนเรือในมาตรา 288 และ 290 แซนด์ วิศาพัช กล่าวว่า ไม่หนักใจในเรื่องนี้ แต่มองว่าทำไมถึงไม่สามัคคีกัน เรื่องจะได้จบไวขึ้น มีอะไรก็ควรช่วยเหลือกัน เพราะบอกว่าจะทำเพื่อแตงโม แต่เท่าที่ดูตอนนี้ มันแปลกๆ เหมือนทุกคนกำลังทำเพื่อส่วนตัวมากกว่า ส่วนตัวไม่กังวลเลย เพราะคนไม่ได้ทำผิด จะให้ผิดคงไม่ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ

'หนิง ปณิตา' ตื่นเต้นบทบาทใหม่ นั่งจ้อข่าว 'Green Morning Show'

กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ต้อนรับ หนิง-ปณิตา พัฒนาหิรัญ พิธีกรสาวสวยมากความสามารถกับอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุด พิธีกรรายการข่าวใน Green Morning Show รายการทอล์กข่าวยามเช้าทางคลื่นวิทยุกรีนเวฟที่โกยเรตติ้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

เพจ 'ตุ๊ดส์รีวิว' แพร่คลิปขอโทษช่องท็อปนิวส์ หลังโดนฟ้องหมิ่นเรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน

นายธนบัตร ชายด่าน หรือ บอย แอดมินเจ้าของเพจเฟซบุ๊ก "ตุ๊ดส์review" โพสต์คลิปพร้อมข้อความขอโทษช่องท็อปนิวส์ ในคดีหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา