ผู้กำกับโจ้ขอถอนอุทธรณ์! น้อมรับโทษจำคุกตลอดชีวิต

ครอบครัว ผกก.โจ้ ยื่นศาลอาญาคดีทุจริตฯ ถอนอุทธรณ์ขอศาลออกหมายคดีถึงที่สุด เเม่เผยลูกชายลูกชายเสียใจน้อมรับโทษ

04 ส.ค.2565 - ที่ศาลอาญาคดีทุจริตเเละประพฤติมิชอบกลาง นางจันทา อุทธนผล มารดาของ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือผู้กำกับโจ้ พร้อม น.ส.ธนัญญา อุทธนผล น้องสาวผู้กำกับโจ้ เดินทางไปยื่นคำร้องขอให้ศาลออกหมายจำคุกเมื่อคดีถึงที่สุด หลังจากที่ศาลชั้นต้นมีคำพิพากษาประหารชีวิต พ.ต.อ.ธิติสรรค์ คดีคลุมถุงดำทรมานผู้ต้องหายาเสพติดเสียชีวิตคาโรงพัก และศาลได้ลดโทษให้ผู้กำกับโจ้เหลือจำคุกตลอดชีวิต เมื่อวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา

นางจันทากล่าวทั้งน้ำตาว่า ลูกชายสำนึกในการกระทำผิดดังกล่าวแล้ว และรู้สึกเสียใจอย่างมากที่ขาดความรอบคอบในการปฏิบัติหน้าที่ให้เป็นไปตามกฎหมาย จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และน้อมรับโทษตามที่ศาลพิพากษามา ไม่ประสงค์ที่จะต่อสู้คดีในชั้นอุทธรณ์หรือฎีกาอีกต่อไป โดยให้โทษเป็นไปตามที่ศาลพิพากษาไว้ โดยยังรู้สึกห่วงสุขภาพของลูก

ขณะที่น.ส.ธนัญญาระบุว่า พี่ชายอยากจะรับผิดชอบต่อสิ่งที่ได้ทำไป จึงขอรับโทษ และจะจ่ายเงินเยียวยาครอบครัวของผู้เสียชีวิตตามที่ได้มีการตกลงกันไว้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' ลุ้น! ศาลนัดตัดสินคดี 'ธนาธร' ฟ้องหมิ่น

นพ.วรงค์ เดขกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ศาลอาญารัชดา นัดฟังคำพิพากษา นายธนาธร ฟ้องหมอวรงค์ หมิ่นประมาทและเรียกค่าเสียหาย 24,062,475 บาท

คปท. จ่อยื่นอุทธรณ์พักโทษ 'ทักษิณ' บินเชียงใหม่กระชับอำนาจเสื้อแดง

คปท. เล็งยื่นอุทธรณ์พักโทษ 'ทักษิณ' ชี้บินเชียงใหม่ชน 'เศรษฐา' เป็นการใช้อำนาจรัฐ หวังผลการเมืองเลือกตั้งท้องถิ่น

'ชาญชัย' ชี้ช่อง 'ป.ป.ช.' ยกหลักฐานใหม่ อุทธรณ์ยกฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์'

'ชาญชัย' รอคำพิพากษาศาลฎีกาฉบับเต็ม ยกฟ้อง 'ยิ่งลักษณ์' คดีจัดโรดโชว์ 240 ล้าน แนะ ป.ป.ช. ตั้งหลักยื่นอุทธรณ์ พร้อมชี้ช่องหลักฐานใหม่

'ถวิล'หวัง ป.ป.ช.จับมือ อสส.เดินหน้าอุทธรณ์คดี 'ยิ่งลักษณ์' ให้สุดซอย

'ถวิล' ร้องขอ 'ป.ป.ช.' ประสาน 'อสส.' ยื่นอุทธรณ์ คดี 'ยิ่งลักษณ์' โยกย้ายไม่เป็นธรรม ก่อนครบกำหนด 26 ม.ค. ยันไม่ต้องการเอาชนะหรือเจ็บแค้น แต่อยากให้กฎหมายไปให้ถึงที่สุด

'เสี่ยเฮ้ง' จัดเต็มฟ้องอดีตอธิบดีดีเอสไอและพวกกราวรูด

'เสี่ยเฮ้ง' ยื่นฟ้องอธิบดีดีเอสไอกับพวกปฏิบัติหน้าที่มิชอบกลั่นเเกล้งให้ได้รับโทษคดีถูกกล่าวหาหักหัวคิว แรงงานไปฟินแลนด์ ชี้ คดีส่ง ปปช.เเล้วเเต่มาเเถลงย้อนหลัง ศาลนัดฟังคำสั่งชั้นตรวจฟ้อง 6 ก.พ.