'ปริญญ์' ดอดเงียบรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 คดี

'ปริญญ์' ดอดรับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มอีก 2 คดี ข่มขืน-อนาจารให้การปฏิเสธ พนักงานอัยการส่งฟ้องศาลแล้ว 7 คดี

10 ส.ค.2565 - ที่ สน.ลุมพินี นายปริญญ์ พาณิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) พร้อมทนายเดินทางเข้ารับทราบข้อหาเพิ่มอีก 2 คดี ตามที่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกไป คดีแรกเป็นข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา ผู้เสียหายหญิงสาวที่เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 11 มิ.ย.2565 เหตุเกิดที่ร้านอาหารและคอนโดมิเนียมปลายปี 2564 อีกคดีเป็นคดีอนาจาร หญิงสาวทางคลิปเสียง โดยมี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาลเข้าร่วมการสอบปากคำ

ภายหลัง พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้ออกหมายเรียกให้นายปริญญ์ มารับทราบข้อกล่าวหาอีก 2 คดีที่เหลืออยู่ในพื้นที่ สน.ลุมพินี เป็นคดีอานาจารต่อหน้าธารกำนัลและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ขณะนี้นายปริญญ์มีผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีแล้วทั้งหมด 16 ราย ในส่วนของ สน.ลุมพินีมีทั้งหมด 10 คดี ส่งพนักงานอัยการแล้ว 8 คดี พนักงานอัยการมีความเห็นสั่งฟ้องต่อศาลแล้ว 4 คดี เช่นเดียวกันกับคดีในพื้นที่ สน.ห้วยขวาง และ สภ.เมืองเชียงใหม่ พนักงานอัยการมีความเห็นยื่นฟ้องต่อศาลแล้ว ส่วนคดีที่ สภ.เมืองเพชรบุรี พนักงานอัยการกำลังพิจารณาให้พนักงานสอบสวนสอบเพิ่มเติม

รอง ผบช.น.กล่าวต่อว่า 2 คดีวันนี้พนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างการสอบปากคำ และเนื่องจากนายปริญญ์ ถูกพนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแล้วเฉพาะนครบาลก็ 5 คดี เชียงใหม่ 1 คดี เพชรบุรี 1 คดี รวมเป็น 7 คดีที่อยู่ในชั้นการพิจารณาของศาล วันนี้จึงพิจารณาแจ้งข้อหาแล้วปล่อยตัวชั่วคราว

ผู้สื่อข่าวถามว่านายปริญญ์มีการแจ้งความกลับกับผู้เสียหายแล้วหรือไม่ พล.ต.ต.ไตรรงค์ตอบว่า ยังไม่ได้มีการแจ้งความร้องทุกข์ในกรณีนี้ ผู้เสียหายก็ยังไม่มีใครกลับคำให้การยังยืนยันคำให้การเดิม

ผู้ขณะเดียวกันสื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ขณะที่สื่อมวลชนกำลังสัมภาษณ์ พล.ต.ต.ไตรรงค์ อยู่นั้น นายปริญญ์ ได้อาศัยช่วงเวลาดังกล่าวหลบออกจากข้างอาคารหลบเข้าไปในซอยโดยมีรถยนต์ขับตามไปรับ ส่วนการเข้ารับทราบข้อกล่าวหาวันนี้นายปริญญ์ให้การปฏิเสธทั้ง 2 คดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

เจ้าของคอกประกาศ คนวิ่งหาปรับครม. 'Nothing is Permanent'

“ทักษิณ” ชี้ รมต.ตบเท้ากินข้าวเย็นไม่มีนัยทางการเมือง แค่มารดน้ำดำหัวคนอายุ 75 บอกคนวิ่งเข้าหาปรับครม. “Nothing is permanent” ไม่มีอะไรเป็นสรณะ แจง คน ”ปชป.“ รู้จักกันดี แค่นั่งจิบกาแฟ ออกตัวครม.ที่ไม่พอ  

โฆษก ปชป. ยืนยันไม่จริง 'ชวน' หมดสิทธิลงสมัคร สส. มั่นใจ 'เฉลิมชัย' ไม่คิดเช่นนี้

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวถีงกรณีที่มีบุคคลให้ข่าวว่า “ชวน หลีกภัย” อาจหมดสิทธิลงสมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ทั้งระบบเขต และบัญชีรายชื่อว่า

'ติ๊งต่าง' จี้ ปชป. แจงข่าวลือจะไม่ส่ง 'ชวน' สมัคร สส. ถ้าจริงต้องมีคำตอบให้สังคม

นางกาญจนี วัลยะเสวี หรือ “ติ๊งต่าง” เจ้าของฉายาไฮโซสปอร์ตคลับ และแกนนำกลุ่ม ชาวไทยหัวใจรักสงบ อดีตแม่ยกพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีข่าวลือว่าพรรคประชาธิปัตย์จะไม่ส่งคุณชวนลงสมัครสส.เขต และไม่ให้เป็นสส.บัญชีรายชื่อ