ระแวงลวนลามเมีย! หนุ่มชวนเพื่อนตั้งวงเหล้าหน้าบ้าน​ เมาได้ที่คว้ามีดแทงเสียชีวิต

หนุ่มวัย 35 ชวนเพื่อนตั้งวงก๊งเหล้าหน้าบ้านตัวเอง พอเมาได้ที่หันไปเห็นเพื่อนใช้มือจับเอวเมียหลายครั้งเข้าใจว่าพยายามลวนลาม โมโหจัดคว้ามีดปลายแหลมทำครัวจ้วงแทงคาวงเหล้าเลือดอาบ ก่อนพาส่ง รพ. แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

11​ ส.ค.2565 - ผู้​สื่อข่าว​รายงาน​ว่า​ เมื่อ​ช่วง​ค่ำ​ของ​วันที่​ 10​ ส.ค.ที่​ผ่าน​มา​ ร.ต.อ.อำนาจ อุสารัมย์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากทาง รพ.ลำปลายมาศ ว่า​ มีคนถูกแทงอาการสาหัสถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ. แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนคนที่พามาส่งก็ไม่ได้อยู่รอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนจะเดินทางไปตรวจสอบที่ รพ. ตามที่ได้รับแจ้ง เมื่อไปถึงก็พบศพนายมานะ ดวงกระโทก อายุ 35 ปี อยู่ที่ห้องฉุกเฉินในสภาพถูกของมีคมแทงบริเวณชายโครงด้านซ้าย 2 แผลเลือดไหลออกไม่หยุด

จากนั้นจึงได้ประสานตำรวจชุดสืบ สภ.ลำปลายมาศ ร่วมลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ที่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านประชาสรรค์ ต.ลำปลายมาศ อ.ลำปลายมาศ ก็พบรอยเลือดอยู่บริเวณหน้าบ้าน สอบถามพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ยืนยันตรงกันว่าผู้ที่ก่อเหตุแทงนายมานะ คือนายสมศักดิ์ ลากระโทก อายุ 35 ปี เจ้าของบ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายสมศักดิ์ ไปสอบปากคำที่โรงพัก

จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ ก็ยอมรับว่า​ ได้ใช้มีดแทงนายมานะ จริง เพราะโมโหที่นายมานะ ดื่มเหล้าเมาแล้วพยายามลวนลามภรรยาของตัวเองโดยการใช้มือจับที่เอวภรรยาหลายครั้ง ทำให้ตนเองเกิดความไม่พอใจ จึงได้เข้าไปเอามีดทำครัวในบ้านมาจ้วงแทงนายมานะ ต่อหน้าเพื่อนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน

สอบถาม น.ส.บังอร พิมพ์เชื้อ อายุ 38 ปี ภรรยาของนายสมศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ เล่าให้ฟังว่า สามีได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อนและตนเองรวม 5 คน ก็ดื่มกันตั้งแต่เช้าจนถึงช่วงเย็นก็ต่างคนต่างเมา ระหว่างที่นั่งดื่มนายมานะ เพื่อนของสามีก็ใช้มือจับที่เอวของตนหลายครั้ง ซึ่งอาจจะแค่หยอกล้อเล่น แต่สามีของตนเองระแวงหาว่านายมานะ พยายามจะลวนลามตนเอง พอจังหวะที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์ออกไปซื้อเหล้าข้างนอก กลับมาถึงบ้านก็พบนายมานะ นอนหงายเลือดอาบอยู่บริเวณพื้นแล้ว ตนเองและพี่อีกคนที่นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จึงได้พานายมานะ ขึ้นรถซาเล้งไปส่ง รพ. แต่นายมานะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตในที่สุด

ด้านนายสมปอง ที่รักษา เพื่อนอีกคนที่นั่งดินดื่มเหล้าด้วยกัน เล่าว่า ตอนที่ตั้งวงดื่มเหล้ากันนายมานะ จะชอบใช้มือไปจับพุงและเอวของ น.ส.บังอร ภรรยานายสมศักดิ์ ทำให้นายสมศักดิ์ โมโหจึงต่อว่านายมานะก่อนจะคว้ามีดปลายแหลมทำครัวมาจ้วงแทงนายมานะ ที่บริเวณชายโครง 2 ครั้ง​ จนนายมานะ นอนเลือดอาบบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะรีบพากันนำตัวส่ง รพ.ลำปลายมาศ เพื่อให้แพทย์ช่วยชีวิต แต่นายมานะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวก็เสียชีวิตในที่สุด

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหานายสมศักดิ์ ฐานทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาม และได้ควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาต่อไป​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

เทศกาลสงกรานต์ พวงมาลัยดอกมะลิ ปรับขึ้นราคา อากาศร้อนทำคนซื้อน้อย

ใกล้ถึงวันสงกรานต์ที่จังหวัดบุรีรัมย์ แล้วกลับพบว่ามีประชาชน ออกมาเลือกซื้อหา พวงมาลัยดอกมะลิ เพื่อนำไปกราบไหว้รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ไม่ค่อยคึกคักเท่าที่ควรเหมือนทุกปี

'คิม มิน ฮยอค'ช่วยบุรีรัมย์ ดับ'ประจวบ'1-0นำจ่าฝูงต่อ 'เมืองทอง'ชนะต่อเนื่อง

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 50 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “ต่อพิฆาต” พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 14 ที่มี 23 คะแนน จากการลงสนาม 23 นัดเท่ากัน

'บุรีรัมย์'เปิดช้างอารีนา สยบ'เชียงราย'2-1 รั้งจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2023/24 เกมบิ๊กแมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม 2567 ณ ช้างอารีนา “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงที่มี 46 คะแนน เปิดรังเหย้า รับการมาเยือนของ “กว่างโซ้งมหาภัย” เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 8 ที่มี 26 คะแนน จากการลงสนาม 21 นัดเท่ากัน

'อาร์ต พศุตม์-ปิงปอง ธงชัย-สยาม แยปป์' ร่วมสร้างสีสันงานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี

อาร์ต พศุตม์, ป้าตือ สมบัษร, ปิงปอง ธงชัย นำทัพ นักแสดง-เซเลบริตี้ และอินฟลูเอนเซอร์ เบอร์ท็อป ของเมืองไทย ร่วมสร้างสีสัน งาน Colors of Buriram งานผ้าไทยครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี นิทรรศการแสดงผลิตภัณฑ์ผ้าไทย และงานหัตถกรรมภูมิปัญญาชุมชนภาคตะวันออกเฉียงเหนือครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด