ครอบครัวเรียกขวัญ 'หนูน้อย' รอดชีวิตจากเหตุกราดยิง หนองบัวลำภู


6 ต.ค.2565 - จากเหตุสะเทือนขวัญ ที่ ส.ต.อ.ปัญญา คำราบ อดีตตำรวจสถานีตำรวจภูธรนาวัง จ.หนองบัวลำภู ก่อเหตุกราดยิงที่ศูนย์เด็กเล็ก พื้นที่ อ.นากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กลับไปที่บ้าน ยิงลูกและเมีย และฆ่าตัวตายตาม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น โดยที่ล่าสุด รายงานยอดผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 36 ราย บาดเจ็บอีก 12 รายนั้น

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เผยภาพเด็กน้อยคนหนึ่ง นั่งอยู่ท่ามกลางผู้ใหญ่และครอบครัว โดยระบุว่า บารมีครูอาจารย์ คุ้มครองหลานน้อยผม พี่น้องเอ๊ย 30 คนรอดคนเดียว

ทำให้โพสต์นี้ได้มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้าไปให้กำลังใจครอบครัวพร้อมทั้งพากันเรียกขวัญเด็กคนนี้ให้พระคุ้มครองจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญ พร้อมยังบอกด้วยว่า ขอให้มีเจ้าหน้าที่จิตวิทยาเข้ามาดูแลด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โล่ง! ยังไม่พบคนไทยบาดเจ็บ-เสียชีวิต ในเหตุกราดยิงมอสโก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายก​รัฐมนตรี​และ​รมว.คลัง​ กล่าวถึงเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย หลังคนร้ายในชุดพรางทหาร

สถานเอกอัครราชทูต เตือนคนไทยในมอสโก เฝ้าระวังเหตุกราดยิง!

สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงมอสโก เตือนคนไทย ในกรุงมอสโก รัสเซีย เฝ้าระวังสถานการณ์เหตุกราดยิงในงานคอนเสิร์ต ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก

'เศรษฐา' สวน 'นิด้าโพล' ลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

นายกฯ ย้อน 'นิด้าโพล' สำรวจทั่วถึงหรือไม่ หลังระบุประชาชนไม่โกรธถ้ายกเลิกดิจิทัลวอลเล็ต ลั่นลงพื้นที่ไม่มีใครบอกไม่ต้องการเงินหมื่น

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่