รวบแก๊งยาเสพติดปล้นชิงตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน จ่อออกหมายจับอีก 4 มีผู้ร่วมก่อเหตุ 7 คน

เจ้าหน้าที่จับกุมแก๊งยาเสพติดที่ชิงตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 1 คน ยึดรถที่ใช้ก่อเหตุ 1 คัน เผยมีผู้ร่วมก่อเหตุเพียง 7 คนใช้รถ 3 คัน ออกหมายจับแล้ว 1 คน เตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 4 ชี้จงใจชิงตัวผู้ต้องหาไม่ได้ต้องการยาเสพติด

21 ต.ค.2565 -ความคืบหน้าเกิดแก๊งค้ายาเสพติดบุกชิงตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติดขณะปลัด และ อส.รวม 6 นายซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.สงขลา พาไปขยายผลล่อซื้อ บริเวณทางเข้าบ้านนิคมร่วมพัฒนา หมู่ 11 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เมื่อช่วงเกือบ 2 ทุ่มคืนวันที่ 18 ตุลาคม ได้อาวุธปืนประจำกายของเจ้าหน้าที่ไป 5 กระบอก พร้อมรถเก๋ง 1 คันโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง และยาบ้าของกลาง 10 มัด จำนวน 2หมื่นเม็ด

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันที่21ต.ค.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภาค 9 ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลาและชุดสืบสวน สภ.รัตภูมิ ได้เข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย 2 จุดทั้งใน อ.รัตภูมิ และ อ.บางกล่ำ ซึ่งถูกใช้เป็นที่วางแผนและนำรถไปเก็บ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุได้แล้ว 1 คน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบสวนที่ สภ.รัตภูมิ นอกจากนี้ยังยึดรถที่ใช้ก่อเหตุได้อีก 1 คัน พร้อมยาเสพติดและอาวุธปืนอีกจำนวนหนึ่ง

สำหรับคดีนี้เจ้าหน้าที่ได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว 1 คน และในวันนี้ได้ยื่นขอหมายจับจากศาล จ.สงขลา เพิ่มอีก 4 คน ส่วนอีก 2 คน ยังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน และในทางการสืบสวนสอบสวนพบว่าคดีนี้มีผู้ที่ร่วมก่อเหตุเพียงแค่ 7 คน เท่านั้น และรถที่ใช้ก่อเหตุมี 3 คัน และการก่อเหตุในครั้งนี้คนร้ายต้องการที่จะชิงตัวผู้ต้องหาไม่ใช่ชิงยาเสพติด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เครือข่าย “ชุมชนล้อมรักษ์” ต้นแบบช่วยผู้ติดยามีความหวัง

ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาองค์รวม การแก้ไขไม่ใช่แค่เพียงด้านใดด้านหนึ่งเท่านั้น แต่ถือเป็นปัญหาสุขภาพความเจ็บป่วย เมื่อเป็นแล้วก็เป็นใหม่ได้อีก

'มท.1' ลุยพื้นที่ อ.บางปะหัน ให้กำลังใจทีมบูรณาการชุดจับกุมยาบ้ากว่า 10 ล้านเม็ด

'มท.1' รุดลงพื้นที่ อ.บางปะหัน ให้กำลังใจทีมบูรณาการชุดจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้ามากกว่า 10 ล้านเม็ด เน้นย้ำ บูรณาการทุกส่วน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

'เกณิกา' ยันรัฐบาลเอาจริงเดินหน้าปราบยาเสพติด!

'เกณิกา'เผยกระทรวงยุติธรรม เดินหน้าปราบปรามยาเสพติดตามนโยบายวาระแห่งชาติของรัฐบาล ชี้บูรณาการทุกภาคส่วน เป็นพลังสำคัญแก้ปัญหายาเสพติด