เหยื่อยาเสพติดรายวัน! ลูกขอเงินพ่อไปซื้อยา เกิดทะเลาะกัน พ่อโมโหหยิบปืนยิงดับคาที่

ลูกขอเงินพ่อไปซื้อยาเสพติดและสุรา เกิดการทะเลาะกัน พ่อโมโหหยิบปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ยิงเข้าที่ศีรษะและหน้าอกเสียชีวิตคาที่ ก่อนรอมอบตัวอยู่ในบ้าน

21 ต.ค.2565 - เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 21 ต.ค.2565 เจ้าหน้าที่ชมรมกู้ภัยตำรวจอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น ได้รับการประสานจาก ตำรวจ สภ.อุบลรัตน์ ร่วมลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในบ้าน ที่บ้านหนองผือ ม. 5 ต.ทุ่งโป่ง อ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น หลังรับการประสานจึงรุดไปตรวจสอบร่วมกับ พ.ต.อ.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ พร้อมพนักงานสอบสวน และแพทย์เวรโรงพยาบาลอุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ หน้าบ้านเลขที่ 123 พบศพนายพรชัย หนองผือ อายุ 25 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่หน้าประตูบ้าน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมเสื้อ ถูกยิงที่กลางศีรษะ 1 นัด และกลางอกอีก 1 นัด ข้างๆศพผู้เสียชีวิตมีชิ้นส่วนเก้าอี้พลาสติกแตกกระจัดกระจายหลายตัว พบนายสุธี หนองผือ อายุ 51 ปี บิดาของผู้เสียชีวิต รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในบ้าน พร้อมคนในครอบครัว ก่อนที่แพทย์เวรโรงพยาบาลอุบลรัตน์จะร่วมชันสูตรเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ก่อนส่งชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตและดำเนินการตามขั้นตอน

พ.ต.อ.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน ผกก.สภ.อุบลรัตน์ กล่าวว่า เบื้องต้นยังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยนายสุธีผู้ก่อเหตุกับผู้เสียชีวิตนั้นเป็นพ่อลูกกัน ก่อนเกิดเหตุลูกชายมาขอเงินเพื่อไปซื้อยาเสพติดและสุรากับพ่อ แต่เกิดการทะเลาะกัน จนพ่อบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนแก๊ปไทยประดิษฐ์ยิงใส่ลูกชายกระสุนเข้าที่กลางหน้าผากและกลางอกเสียชีวิตทันที ซึ่งภายหลังตรวจที่เกิดเหตุ ทางตำรวจก็จะควบคุมตัว พ่อของผู้เสียชีวิต มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ก่อนจะแจ้งข้อหาที่เกี่ยวข้องและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'มท.1' ลุยพื้นที่ อ.บางปะหัน ให้กำลังใจทีมบูรณาการชุดจับกุมยาบ้ากว่า 10 ล้านเม็ด

'มท.1' รุดลงพื้นที่ อ.บางปะหัน ให้กำลังใจทีมบูรณาการชุดจับกุมผู้ต้องหาพร้อมของกลางยาบ้ามากกว่า 10 ล้านเม็ด เน้นย้ำ บูรณาการทุกส่วน ปราบปราม และแก้ไขปัญหายาเสพติดอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

'เกณิกา' ยันรัฐบาลเอาจริงเดินหน้าปราบยาเสพติด!

'เกณิกา'เผยกระทรวงยุติธรรม เดินหน้าปราบปรามยาเสพติดตามนโยบายวาระแห่งชาติของรัฐบาล ชี้บูรณาการทุกภาคส่วน เป็นพลังสำคัญแก้ปัญหายาเสพติด

"ชาดา" นำเปิดชุมชนบำบัด 100 ตำบลยาเสพติดแพร่ระบาดสูงสุด เดินหน้ากวาดล้างผู้ค้า พร้อมแสกนหาผู้เสพ 12-65 ปี เข้าสู่กระบวนการบำบัด

วันนี้ (28 ธันวาคม) เวลา 09.00 น. นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการชุมชนบำบัดอย่างยั่งยืนในตำบลแพร่ระบาดยาเสพติดสูงสุด