'ชูวิทย์' แฉ 'ผับศูนย์เหรียญ' ของมาเฟียจีนที่มาตีตลาดสีเทาไทย

'ชูวิทย์' แฉผับปาร์ตี้ยานักท่องเที่ยวจีน บอกคือผับศูนย์เหรียญที่คนจีนเป็นเจ้าของมีทั้งยาเสพติด การพนัน ปูดมีทั้งในพื้นที่รัชดาภิเษก, สุทธิสาร, ห้วยขวาง ,พระราม 2 และพัทยา ส่งข้อมูลให้บิ๊กโจ๊กกวาดล้างแล้ว

27 ต.ค.2565 - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ อดีตหัวหน้าพรรครักประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดวงการธุรกิจสีเทาแถลงข่าวถึงกรณีตำรวจนครบาลสนธิกำลังหลายหน่วยงานบุกทลายผับขนาดใหญ่ย่านยานนาวาจับนักท่องเที่ยวจีนที่ปาร์ตี้ยาเสพติดจำนวนมากว่า สถานบันเทิงแบบนี้จะรับลูกค้าที่เป็นคนจีนเท่านั้น มีการรับฝากยาเสพติดที่เสพไม่หมด ไม่ต้องเสี่ยงเจอด่านตรวจตำรวจ อีกทั้งสถานบันเทิงดังกล่าวไม่ได้เป็นแค่เพียงผับ แต่ยังเปิดเป็นบ่อนการพนันด้วยด้วย แถมยังนำน้ำดื่ม สุรา บุหรี่ นำเข้ามาจากประเทศจีน จ้างคนจีนเป็นเด็กเสิร์ฟ จึงเรียกสถานบันเทิงประเภทนี้ว่าผับศูนย์เหรียญ คือ เจ้าของเป็นคนจีนของทุกอย่างมาจากประเทศจีนหมด เข้ามาทำธุรกิจสีเทาอย่างยิ่งใหญ่ในประเทศไทย เรียกว่าไม่เกรงใจคนไทยเลยแม้แต่น้อย เพราะนายทุนจีนชอบจ่ายหนักให้กับเจ้าหน้าที่รัฐ เลยสามารถเปิดธุรกิจสีเทาได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเท่าที่ทราบมีอยู่ในย่านรัชดาภิเษก, สุทธิสาร, ห้วยขวาง ,พระราม 2 และพัทยา

“ขบวนการเหล่านี้ มีเจ้าพ่อเมืองหลวง ซึ่งเป็นนักการเมืองใหญ่ให้ความคุ้มครอง ที่ทำหน้าที่หาเงินสีเทาเพื่อเอาไปให้กลุ่มการเมือง เพื่อเป็นทุนในการใช้เลือกตั้งในครั้งต่อไป ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับขบวนการนายทุนจีนสีเทา และคนรับเงินผลประโยชน์ ที่ตำรวจต้องรู้ไว้เพื่อปราบปราม โดยจะนำข้อมูลดังกล่าวให้ แก่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ก็ตอบรับ ยินดีนำข้อมูลไปตรวจสอบ และยืนยันจะดำเนินการปราบปรามอย่างจริงจัง”

นายชูวิทย์กล่าวอีกว่า การเสียชีวิตของหญิงชาวจีนในพื้นที่ สน.สุทธิสาร ก็มาจากการน็อกยาเสพติดในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดาภิเษก มีความพยายามที่จะทำลายหลักฐาน เพื่อไม่ให้เชื่อมโยงเรื่องยาเสพติด ซึ่งการแก้ไขปัญหานั้นควรตั้งศูนย์ปราบปรามนายทุนจีนธุรกิจสีเทาอย่างจริงจัง คือ ให้ตรวจสอบกลุ่มนายทุนชาวจีนที่เป็นตัวหลัก , ตรวจสอบเส้นทางการเงิน และประสานกับประเทศจีนเพื่อขอประวัตินายทุน และชาวจีนที่เกี่ยวข้อง เพราะถ้าปล่อยให้เป็นเช่นนี้ต่อไป จะเป็นการทำลายระบบเศรษฐกิจ ก่อปัญหาสังคม และก่อปัญหาอาชญากรรมแก่ประเทศชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คณะสอบวินัย"บิ๊กโจ๊ก"ส่อเค้าวุ่นไม่จบ “สราวุฒิ”จ่อเกษียณโยนเผือกร้อนสีกากี

สู้กันทุกกระบวนท่าเต็มสรรพกำลังอภิมหาศึก “สีกากี” สำนักงานตำรวจแห่งชาติ “บิ๊กโจ๊ก” พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ที่ถูกคำสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อนพัวพันคดีเว็บพนันออนไลน์ ระบุว่า “การสอบสวนไม่ชอบด้วยกฎหมาย”

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร