จับได้แล้ว! คนร้ายฆ่าโหดชายปริศนาทิ้งศพในป่า

ตำรวจรวบตัวมือสังหารหนุ่มปริศนาทิ้งศพในป่า พร้อมรู้ตัวผู้เสียชีวิต หลังญาติยืนยันตัวจากรอยสัก ขณะที่ปมฆ่าพุ่งเป้าไปที่เรื่องขัดแย้งกับลูกน้องงานก่อสร้าง

30 ต.ค.2565 – มีความคืบหน้าล่าสุดกรณีสังหารโหดหนุ่มปริศนาทิ้งศพในป่าละเมาะ จ.สมุทรปราการ โดยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาที่ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ ทางครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่ถูกฆ่ารัดคอเดินทางมาพบตำรวจ จากการตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตคือนายมกรธวัช ก้องวัฒนพงษ์ หรือโต้ง อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/2145 ซอย โรงเรียนบพิธวิทยา แขวงพระโขนง เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง ติดตั้งกันสาด ที่หายตัวออกจากบ้านไปตั้งแต่ช่วงบ่ายวันพุธที่ 26 ต.ค. 2565 ที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อเย็นวันที่ 29 ต.ค.2565

 มาทราบข่าวว่ามีผู้พบศพชายถูกฆ่ามัดขาและเท้า ซึ่งตอนแรกก็คิดอาจจะเป็นนายมกรธวัช เพราะหายตัวไป ไม่สามารถติดต่อ จากนั้นได้ติดต่อกับทางตำรวจ สภ.บางแก้วและเดินทางไปดูศพที่โรงพยาบาล ทำให้ทางครอบครัวสามารถยืนยันได้ว่าผู้เสียชีวิตที่พบคือนายมกรธวัช เนื่องจากรอยสักและแผลเป็นที่แขน ซึ่งหลังทราบข่าวทางครอบครัวก็ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่ขอเปิดเผย  

ขณะที่นายณรงค์ สุขศรี อาของผู้เสียชีวิต  เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาหลานชาย มักเครียดและเคยมาขอยืมเงินหลังต้องนำไปจ่ายให้กับลูกน้อง เพราะหมุนเงินไม่ทันเนื่องจากอาทิตย์ที่ผ่านมาหลานชายล้มป่วยต้องเข้าโรงพยาบาลสำหรับนิสัยส่วนตัวของนายโต้ง หลานชายคนนี้เป็นคนพูดจาตรงๆ ใครแรงมาก็จะแรงกลับ คำพูดบางคำอาจจะฟังดูโผงผางไปบ้าง แต่ก็เป็นคนใจดี สำหรับที่ผ่านมาหลานชายเคยมีครอบครัวแต่ก็เลิกรากันไปโดยมีลูก 1 คน 

นายณรงค์ กล่าวว่า ส่วนสาเหตุที่หลานชายถูกฆ่าในครั้งนี้ ส่วนตัวคาดว่าเกิดจากเรื่องงานรับเหมาก่อสร้าง อาจเกิดความขัดแย้งกับใครบางคน คาดว่าเป็นใกล้ตัว ทำให้หลานชายต้องถูกฆ่าโดยความโกรธแค้น นอกจากนี้หลังก่อเหตุคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้โทรศัพท์มือถือของหลานชายไปโพสต์เฟสบุ๊กพร้อมเขียนข้อมูลระบุว่า”ลาก่อนสมุทรปราการ เจอกันหาดใหญ่” เพื่อเบี่ยงประเด็น ซึ่งตอนนี้ทรัพย์สินที่ยังไม่สามารถติดตามได้คือรถกระบะ สีดำและรถจักรยานยนต์ พร้อมกับเงินสดจำนวนหนึ่ง 

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางแก้ว สามารถคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งข้อมูลระบุว่าเป็นลูกน้องคนสนิทชื่อนายนิว อายุ 21 ปี โดยปมเหตุครั้งนี้มาจากความขัดแย้งเรื่องเงินบางส่วน ที่นายโต้งมีการติดค้าง ตอนนี้อยู่ระหว่างขยายผลและหาของกลาง. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ตำรวจล่ากระบะตีนผีชนนักท่องเที่ยวชาวจีนเสียชีวิต

ร.ต.ท.พงศ์เมธา ชาโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนคนข้ามถนน บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้

รวบคาสนามบิน! แก๊งอุ้มฆ่าหนุ่มไต้หวัน หวั่นโดนฆ่าปิดปากที่กัมพูชา เผ่นหนีกลับประเทศ

คดีฆาตกรรมหนุ่มไต้หวันล่าสุด ผู้ต้องหาชายไต้หวันวัย 25 ปี ถูกจับกุมตัวได้ที่ประเทศไต้หวันขณะเดินทางเข้าประเทศ เบื้องต้นศาลไต้หวันอนุญาตให้ประกันตัวในวงเงิน 300,000 ดอลลาร์ไต้หวัน