‘เค ร้อยล้าน’ ฝากถึง ‘ทักษิณ-ธนาธร-ปิยบุตร’ อย่ายุ่งกับสถาบันฯ

30 ต.ค.2565-ความคืบหน้ากรณีนาย​คเณศพิศณุเทพ จักรภพมหาเดชา​ หรือ​ “เค​ ร้อยล้าน”  นักธุรกิจลูกครึ่งไทย-อินเดีย เข้าพบพนักงานสอบสวน​ สน.ปทุมวัน มอบตัวตามหมายจับกรณีทำร้ายนางวรวรรณ หรือป้าเป้า แซ่อั้งนั้น พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน กล่าวว่า นายเค ให้การรับสารภาพว่า ตบเพื่อสั่งสอน ไม่ได้ต้องการให้เกิดความรุนแรง

หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายเค ไปส่งรพ.สมเด็จเจ้าพระยา เนื่องจากมีหนังสือจาก รพ.เรียกตัวนายเคไปรักษาอาการทางจิต และขึ้นอยู่กับหมอวินิจฉัยดูอาการ โดยเจ้าหน้าที่จะทำเรื่องของสำนวนในการส่งฟ้องผู้ต้องหาควบคู่ไปด้วยและจะนำผลตรวจไปประกอบสำนวนส่งให้อัยการต่อไป

อย่างไรก็ตาม เค ร้อยล้าน กล่าวว่า ยอมรับตบป้าเป้า แต่อยากฝากบอกไปยังนายทักษิณ ชินวัตร นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้าและนายปิยบุตร แสงกนกกุล ว่าอย่ายุ่งกับสถาบันฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

เปิดคำสั่งให้ 'บิ๊กโจ๊ก-4 ลูกน้อง' ออกจากราชการ ตั้งกรรมการสอบวินัยร้ายแรง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) ได้มีคำสั่ง ตร.ที่ 177/67

'เศรษฐา' ว่าไง 'บิ๊กโจ๊ก' ให้ถามนายกฯ เซ็นคำสั่งปลดออกจากราชการจริง-ไม่จริง?

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 12.10 น. พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน

'พิชิต' โร่แจงอีกรอบ 'ยิ่งลักษณ์' กลับไทย เข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเหมือนทักษิณ

นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกฯ กล่าวว่า ที่ตนให้สัมภาษณ์ไปว่าการกลับมาของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ ใช้โมเดลคล้ายกับกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ นั้น คำว่าคล้ายกันในที่นี้หมายถึงการเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมายเพื่อเข้าสู่การบังคับโทษ

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ