ยาบ้าเม็ดละ 13 บาท! เช่าบ้านเปิดร้านขายไอซ์ครบวงจร

เจ้าหน้าที่รวบหนุ่มนครฯ เปิดบ้านเช่าขายยาเสพติดครบวงจร  ยาบ้าเม็ดละ 13 บาท พ่วงด้วยไอซ์และอาวุธปืนครบสูตร

20 พ.ย.2565 – เมื่อคืนวันที่ 19 พ.ย.2565 ที่ผ่านมา นายไพรัตน์ ทับชุม นายอำเภอสิชล  จ.นครศรีธรรมราช  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการขายยาเสพติดในพื้นที่ในชุมชนตลาดสิชล ในหมู่บ้านสิชลวิลเลจ จึงได้สั่งการให้นายวีระชัย บุญนิสัย ปลัดอำเภอฝ่ายมั่นคง หัวหน้าชุดปฎิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอสิชล พร้อมด้วยนายณัฐวัฒน์ พรหมนวล ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดนครศรีธรรมราชที่ 1 หัวหน้าชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครอง จ.นครศรีธรรมราช  ภายใต้การอำนวยการสั่งเข้มงวดของ นายอภินันท์ เผือกผ่อง ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช

เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองจึงได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 231/96 หมู่ 1 ต.สิชล อ.สิชล  เมื่อไปถึงเจ้าของบ้าน เห็นเจ้าหน้าที่ก็รีบวิ่งเข้าไปในห้องล็อกประตู เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้เปิดประตูแต่ไม่ยอมเปิด  เจ้าหน้าที่พบไอซ์จำนวน 2 ถุง และอาวุธปืน.38 พร้อมกระสุน 20 นัด วางอยู่ หน้าห้อง  เจ้าหน้าที่จึงพังประตูเข้าไป ในระหว่างที่เจ้าของบ้านกำลังเอายาบ้าหรือยาไอซ์เทลงในตู้เลี้ยงปลา  

หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่จึงทำการจับกุม นายกิตติศักดิ์ ช่วยบำรุง อายุ 30 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แต่มาเช่าบ้านขายยาเสพติด ที่บ้านหลังนี้  ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ทำการตรวจค้นพบยาบ้า จำนวน 387 เม็ดและยาไอซ์ อีก 3 ถุงใหญ่ แอบซ่อนไว้ในตู้ลำโพง   น้ำหนักรวม 398.31 กรัม  พกเงินสด 23,660 บาทสร้อยคอ 2 บาทและแหวน 1 วง โทรศัพท์มือถืออีก 3 เครื่อง ส่วนยาบ้าและยาไอซ์ที่เทลงอ่างปลายาบ้า 50 เม็ด ไอซ์ประมาณ 1 ขีด จนปลาตายหมดทั้งตู้ เจ้าหน้าที่ช่วยกันเทน้ำในอ่างปลา ลงในขวดน้ำดื่มเพื่อเป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ต้องหาเคยโดนเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองชุดนี้ จับกุมเรื่องยาเสพติดเมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา อยู่ในช่วงประกันตัว พฤติกรรมล่าสุดคือจะนำยาเสพติดมาขายส่งให้กับลูกค้าในตลาดสิชลในราคายาบ้าเม็ดละ 13 บาทและไอซ์กรัมละ 400 บาท  จนมาพลาดท่าโดนจับกุมอีกครั้ง หลังจากได้ทำการจับกุมเสร็จ ได้ร่วมกันบันทึกการจับกุม ก่อนนำตัวส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สิชลต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ ชายแดนภาคเหนือ

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการสกัดกั้นยาเสพติด

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาปืนโหดรัวยิงอุกอาจหน้าร้านอาหาร ดับ 1 สาหัส 2

ศาลออกหมายจับหนุ่มท่าศาลาวัย 24 ปี ปืนโหดรังยิงอุกอาจหน้าร้านอาหารดับ 1 สาหัส 2 ผกก.กร้าวสั่งล่าตัวกระชันชิด - แฉเขม่นกับเพื่อนที่บาดเจ็บแต่ผู้เสียชีวิตพยายามเข้าไปช่วยและแย่งปืนจากคนร้ายจึงถูกยิงเสียชีวิต-วันนี้ญาติรับศพจาก รพ.ไปตั้งบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

'เศรษฐา' ไหว้ไอ้ไข่วัดเจดีย์ บอกมาเยือนเมืองคอนครั้งแรก แต่ไม่ใช่ครั้งสุดท้ายแน่

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางมากราบนมัสการพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ (อภิชิต พุทฺธสโร น.ธ.เอก พธ.ม.) เจ้าอาวาสวัดเจดีย์ รองรองเจ้าคณะอำเภอสิชล พร้อมสนทนาธรรมกับเจ้าอาวาส