งานนี้ยาว! 'ชูวิทย์' เปิดภาพผับจินหลิง หลานตู้ห่าวยืนคุมโต๊ะพนัน

29 ธ.ค.2565 - นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ภาพและข้อความบนเฟซบุ๊กว่า ภาพภายใน “จินหลิง” เมื่อวันที่ 15 กันยายน ก่อนทำการย้ายโต๊ะออก ที่ทีมคนเก่งอย่าง ผบช.น. บุกไปวันที่ 26 ตุลาคม ตอนไม่เหลือบ่อน แต่กลับได้ยาเสพติดแทน


หากเลือกได้ เอาบ่อนดีกว่า ง่ายกว่า ในภาพให้เทียบกับคลิปวันที่ตำรวจบุกที่เคาน์เตอร์ พรม และที่สำคัญคือ หลานนายตู้ห่าว (ในกรอบแดง) เดินคุมดูแลอยู่ เวลาระบุ 11 โมง เพราะเปิดกัน 24 ชั่วโมง


หลานนายตู้ห่าว ชื่อ หยางเฉิน ที่ตำรวจ บชน. ปล่อยหนีไป ในวันบุกจับ เซิฟเวอร์กล้องถูกถอดล้างออก แต่ผมยังมีอยู่ งานนี้ยาวๆ ครับ


ขนาดผมยังมี แล้วทีม ผบช.น. คนเก่ง อย่าบอกนะครับว่าไม่มี เสียชื่อตำรวจไทย ให้ผมทำงานแทนไหม? ว่างอยู่พอดี ดูน้อยลง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกัดจับยาบ้าล็อตใหญ่ ชายแดนภาคเหนือ

พล.อ.นฤทธิ์ ถาวรวงษ์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการสกัดกั้นและปราบปรามยาเสพติด สารตั้งต้นและเคมีภัณฑ์ ชายแดนภาคเหนือ หรือ นบ.ยส.35 เปิดเผยว่า ได้รับรายงานการสกัดกั้นยาเสพติด

'วัชระ' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดจนท.รัฐ-เอกชนเห็นแก่เงินขนย้าย-ขายกากแคดเมียมให้จีนเทา

นายวัชระ เพชรทอง อดีต สส.พรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปที่สำนักงาน ป.ป.ช.นนทบุรี เพื่อยื่นหนังสือร้องเรียนต่อ พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานกรรมการ ป.ป.ช. และ นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. เพื่อขอให้ตั้งอนุกรรมการไต่สวนเจ้าหน้าที่ของรัฐกับพวก

'นิด้าโพล' ชี้ คนไทย ไม่เห็นด้วยนโยบาย ยาบ้า 5 เม็ด

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลการสำรวจของประชาชน เรื่อง “ยาบ้า 5 เม็ด กับผู้เสพ คือ ผู้ป่วย” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 18-20 มีนาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ และรายได้

'อนุทิน' จ่อถอดเทป 'เศรษฐา' จ้อสื่อนอก ลั่น 'กัญชาเสรี' อยู่ในนโยบายรัฐบาล

'อนุทิน' ยัน 'กัญชา' มีประโยชน์ทางการแพทย์-เศรษฐกิจ บรรจุในนโยบายรัฐบาลแล้ว หลังนายกฯ ระบุจะนำกลับบัญชียาเสพติด ชี้หากเปลี่ยนแปลงต้องแก้กฎหมายหลายตัว เยียวยาผู้ทำถูกต้อง

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ เตือน ‘กาสิโน’ จะเป็นแหล่งฟอกเงิน-นักการเมืองขี้ฉ้อ มากกว่าได้ภาษี

คนที่ติดการพนันตามบ่อนที่จับได้ ส่วนใหญ่เป็นคนรวยมากหรือจน คาสิโนที่จะเปิดจะมีแต่คนรวยกำมะลอ