อดีตนางเอกละครฯ ชวดประกันตัว! ศาลอาญาไม่อนุญาต

21 ม.ค.2566 - ที่ศาลอา ถ.รัชดาภิเษก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา น.ส.ธมลพรรณ์ ประเสริฐวิทย์ หรือ แยม อดีตนางเอกละครพื้นบ้านชื่อดัง ผู้ต้องหาคดี ร่วมกันจัดให้มีการเล่น หรือทำอุบายล่อ ช่วยประกาศโฆษณาหรือชักชวนโดยทางตรงหรือทางอ้อม ให้ผู้อื่นเข้าเล่นหรือเข้าพนัน ในการเล่นทางสื่ออิเล็กทรอนิกส์โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน, สมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดความผิดฐานฟอกเงิน และได้มีการกระทำความผิดฐานฟอกเงินเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบกัน

และร่วมกันฟอกเงิน ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 3 ล้านบาท ขอประกันตัวรอบ 2 หลังครั้งแรกศาลมีคำสั่งไม่ให้ประกันตัวมาแล้ว เนื่องจากเห็นว่ากรณีความผิดตามที่ถูกกล่าวหา เกี่ยวข้องกับการกระทำผิดรายใหญ่ และจำนวนเงินน่าเชื่อได้ว่ามาจากการกระทำความผิดมีเป็นจำนวนมาก หากให้ปล่อยตัวชั่วคราวไป อาจหลบหนีได้ ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้าน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว ยกคำร้อง

อย่างไรก็ ตามศาลอาญาพิเคราะห์แล้วเห็นว่า ก่อนหน้านี้ศาลเคยมีคำสั่งไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหา จึงไม่มีเหตุให้เปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิม ยกคำร้อง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลไม่ให้ประกัน ผู้ต้องหาชี้เป้าแก๊งตำรวจนอกรีตอุ้มคนจีนเรียกค่าไถ่ 2.5 ล้านบาท

พนักงานสอบสวน สน.ดินแดง ได้คุมตัวนายชยากร ซู หรือเฮียเก้า อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย ผู้ต้องหารชี้เป้าเหยื่อชาวจีนให้แก็งตำรวจไปอุ้มรีดทรัพย์ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 2062/2567 ลงวันที่ 6 พ.ค.2567

โดนอีกคดี! ศาลอาญาสั่งจำคุก 20 ปี 'บรรยิน' ผิดฟอกเงิน โอนหุ้นเสี่ยชูวงษ์

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดีดำฟ 48 /2565ที่พนักงานอัยการสำนักงานอัยการสูงสุด เป็นโจทก์ฟ้อง นายบรรยิน ตั้งภากรณ์ อดีต รมช.พาณิชย์ และอดีต ส.ส.นครสวรรค์

หมายจับมีผลบังคับใช้ เจอตัว 'บิ๊กโจ๊ก' รวบได้ทันที

หลังจากที่ศาลศาลอาญาอนุมัติออกหมายจับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ข้อหา สมคบกันกระทำความผิดฐานฟอกเงินและเป็นเจ้าพนักงานร่วมกันฟอกเงินตามที่สมคบกัน หลังคณะพนักงานสอบสวนกองบัญชาการตำรวจนครบาล คดีเว็บพนันออนไลน์บีเอ็นเค

พ่อ 'ตะวัน' ยื่นประกันตัวลูกสาวอีกครั้ง เผยค่าโพแทสเซียมต่ำ ใกล้จะเสียชีวิต

นายสมหมาย ตัวตุลานนท์ บิดาของ น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ"ตะวัน" ได้เดินทางมาเข้ายื่นคำร้องขอปล่อยตัวชั่วคราว "ตะวันและแฟรงค์" จำเลยในคดี พ.ร.บ.คอมฯ และมาตรา116 จากกรณีโพสต์คลิปบีบแตรรถตำรวจรักษาความปลอดภัยขบวนเสด็จ เมื่อ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา

ลุ้น! 26 มี.ค.ศาลนัดพิพากษาคดี ’ทักษิณ’ ฟ้อง ‘ชวน’ หมิ่นประมาท ปมแก้ปัญหาชายแดนใต้

26 มีนาคม 67 นัด พิพากษา คดีอาญาที่ นายทักษิณ ชินวัตร ฟ้อง นายชวน หลีกภัย ข้อหาหมิ่นประมาท ต่อกรณีที่นายชวน หลีกภัย ได้บรรยายที่โรงเรียนการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อปี พ.ศ.2555 โดยได้กล่าวถึงนโยบายการแก้ปัญหาในสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ในสมัยรัฐบาลทักษิณ