ไม่รอด! เด้ง 5 เสือสน.คลองตัน เซ่นบุกจับบ่อนพนัน 'ผกก.' ลาพัก รอดหวุดหวิด

27 ก.พ.2566 - ที่ บก.น.5 พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 ลงนามสั่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท้จจริง หลังมีการบุกจับกุมนักพนันในบ่อนย่านพื้นที่สน.คลองตัน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกเมื่อวานนี้ (26 ก.พ.) โดยได้ให้พ.ต.อ.มงคล นันทจิตร เป็นประธานกรรมการผกก. (สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.น.5 พร้อมคณะรวม 3 นาย ทั้งนี้ได้ให้ 5 ตำรวจสน.คลองตัน ไปปฏิบัติการที่ศูนย์ปฏิบัติการกองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (ศปก.บก.น.5) มอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

โดย 5 ตำรวจที่ถูกสั่งเด้งนั้น ประกอบด้วย พ.ต.ท.ณริศ หาญจริง รองผกก.จร.สน.คลองตัน รักษาราชการแทน ผกก.สน.คลองตัน , พ.ต.ท.ประเสริฐ จันทร์อักษร รองผกก.สส.สน.คลองตัน , พ.ต.ท.ธนากร งามเย็น รองผกก.ป.สน.คลองตัน , พ.ต.ท.จักเรศ อุปถัมภ์ สว.สส.สน.คลองตัน และ พ.ต.ท.ชาติชาย ดำรัสการ สวป.สน.คลองตัน

ทั้งนี้ให้ พ.ต.ท.ทวีทรัพย์ ภักตีดินแดน รองผกก.สส.บก.น.5 รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.จักรวุฒิ พรมแดง สวป.สน.คลองตัน รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองรองผกก.ป.สน.คลองตัน พ.ต.ต.สหรัฐ จันทร์ทาทิพย์ สว.จร.สน.คลองตัน รักษาราชการแทนในตำแหน่ง รองผกก.จร.สนคลองตัน

ส่วนกรณีที่ไม่มีคำสั่งให้ พ.ต.อ.วชิรากรณ์ วงศ์บุญ ผกก.สน.คลองตัน ช่วยราชการที่ศปก.น.5 นั้น เนื่องจากอยู่ระหว่างลาพักผ่อนเดินทางไปต่างประเทศ จึงไม่เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อดีตบิ๊กข่าวกรอง’ เตือน ‘กาสิโน’ จะเป็นแหล่งฟอกเงิน-นักการเมืองขี้ฉ้อ มากกว่าได้ภาษี

คนที่ติดการพนันตามบ่อนที่จับได้ ส่วนใหญ่เป็นคนรวยมากหรือจน คาสิโนที่จะเปิดจะมีแต่คนรวยกำมะลอ

เด้ง 5 เสือ สภ.หนองโดน เซ่นกองปราบบุกจับนักพนัน 37 ราย

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธ์เพ็ชร รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ได้มีข้อสั่งการให้ดำเนินการป้องกันและปราบปรามบ่อนการพนันให้หมดสิ้น โดยจากข้อสั่งการดังกล่าว ล่าสุดได้รับรายงานจาก ภ.จว.สระบุรี ว่าตำรวจกองบังคับการปราบปราม ไ

'อนุทิน' นัดตรวจการบ้านรัฐมนตรีพรรคภูมิใจไทย ใครไม่เข้าเกณฑ์ก็จะถูกพิจารณา

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมการปกครองนำกำลังบุกจับบ่อนใหญ่ ในหมู่บ้านพระปิ่น 3 ย่านบางใหญ่ จ.นนทบุรี ว่า จากที่เราลงพื้นที่เราได้ตรวจพบของกลางจำนวนมาก

แจ้งข้อหาเด็ก ม.2 แทงเพื่อนเสียชีวิต เชิญสหวิชาชีพร่วมสอบปากคำ

พ.ต.อ.หญิง ฉันฉาย รัตนพานิช รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยถึงกรณีเด็กนักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านพัฒนาการใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนร่วมชั้นเสียชีวิต ว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวผู้ก่อเหตุไปที่ สน.คลองตัน พร้อมทั้งได้เชิญสหวิชาชีพ

บุกทลายบ่อนใหญ่กลางเมืองคอน ได้นักพนัน 127 ราย

นายอรรษิษฐ์ สัมพันธรัตน์ อธิบดีกรมการปกครอง ได้สั่งการให้เดินทางไปตรวจสอบโกดังขนาดใหญ่ภายในซอยครูสมบูรณ์ ถนนสะพานยาว ม.6 ต.นาเคียน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

เด้ง 5 เสือโรงพักคลองหลวง เซ่นบุกทลายผับเถื่อน

จากกรณีที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครองได้ประสานการปฏิบัติภารกิจร่วมจับกุมสถานบริการ ผิดกฎหมายใน พื้นที่ อำเภอคลองหลวง โดยกรมการปกครอง ได้รับเรื่องร้องเรียนว่าสถานประกอบกา