นอนคุกยาว! 'นารา' วืดประกัน คดีโกงขายกล่องสุ่ม ศาลชี้มูลค่าความเสียหายมาก

"นารา เครปกะเทย" ชวดประกัน นอนคุกต่อ หลังทนายยื่นเงินสด 3 แสน ขอติด EM ศาลยกคำร้องชี้ทำเป็นขั้นตอน ผู้เสียหายมาก ทุนทรัพย์สูง กลัวหนี ตร.ค้านประกัน

24 มี.ค.2566 - ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ทนายความของนายอนิวัติ ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย อายุ 23 ปี ชาวจ.พระนครศรีอยุธยา เน็ตไอดอลชื่อดัง ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ฯ กรณีฉ้อโกงกล่องสุ่มทอง มีผู้เสียหาย 5 ราย มูลค่า 885,000 บาท ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 300,000 บาท และเสนอขอติดกำไล EM ขอปล่อยชั่วคราวระหว่างฝากขัง

อย่าวไรก็ตามศาลพิเคราะห์แล้ว เห็นว่า คดีมีมูลค่าความเสียหายจำนวนมาก ผู้เสียหายหลายคน มีการกระทำเป็นขั้นตอน ประกอบกับพนักงานสอบสวนคัดค้านการปล่อยชั่วคราว หากปล่อยชั่วคราวเชื่อว่าผู้ต้องหาอาจหลบหนี ในชั้นนี้จึงไม่อนุญาตปล่อยชั่วคราว ยกคำร้อง.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคดีนี้หลังจากเมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน บก.ปคบ.ได้นำตัว

นายอนิวัติ มายื่นคำร้องฝากขังต่อศาลอาญาครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน โดยไม่ได้ยื่นขอประกันตัว และถูกนำตัวไปคุมขังที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เรื่อยมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลไม่ให้ประกัน แก๊งนักศึกษาฆ่าเด็กช่างกลปทุมวัน คอตกนอนเรือนจำ

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ได้ยื่นคำร้องฝากขังนายธีรทัศน์ นิจนันท์ ,นายณัฐพร พวงแก้ว ,นายการัณย์ นันทะเสน 3 นักศึกษา

ยกฟ้อง 'นารา เครปกะเทย' ทุกข้อหา ไม่ผิด ม.112 ทำโฆษณาในลาซาด้า ชี้เจตนาไม่มุ่งร้าย

ศาลนัดฟังคำพิพากษาคดีดูหมิ่นสถาบัน หมายเลขดำอ2244/65 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ฟ้องนายอนิวัติ หรืออนิวัต ประทุมถิ่น หรือนาราเครปกะเทย อายุ 24 ปีเป็นจำเลยในความผิดดูหมิ่นสถาบัน ตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112

ศาลฎีกาสั่งกักขัง 2 เดือน 'เอ็มมี่ แม็กซิม' คดีฉ้อโกงแชร์ เลขาฯโดนด้วย 40 วัน

ศาลอาญามีนบุรี นัดฟังคำพิพากษาในคดีที่น.ส.อนุสรา อบสิน กับพวกรวม10 คนยื่นฟ้อง น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เอ็มมี่ แม็กชิม,น.ส.จริยา จันทุมา (เลขาฯเอ็มมี่) ที่ 1-2ในความผิดฐานฉ้อโกง ความผิดต่อ พรบ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ พร้อมเรียกค่าสินไหมทดแทน

'เต้น ณัฐวุฒิ' คึกคัก! โพสต์ภาพแม่ยก-แกนนำม็อบสามนิ้ว คนต้องคดีต้มตุ๋นโผล่ร่วมเฟรมด้วย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ร้านเยี่ยมใต้ เต็มต้องรอคิวมาหลายวัน ถ้ารอนานไปบ้าง ขออย่าขุ่นเคืองใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

เผ่นแล้ว! 'มัมดิว' ผู้ต้องหาคดี 112 ยื่นขอลี้ภัยที่เยอรมนี

นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ หรือ มัมดิว แอดมินเพจ มัมดิวไดอารี่ ผู้ต้องหาคดีอาญามาตรา 112 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมระบุว่า "แม่เองก็ลำบาก ชีวิตอันเรียบง่ายในต่างแดน" เป็นการรีวิวอาหารที่อ้างว่าเป็นอาหารเย็นในค่ายผู้ลี้ภัยวันแรก

2 ส.ส.ก้าวไกล ร่วมม็อบ 3 นิ้ว เรียกร้องแก้ ม.112 ปล่อยตัวผู้ต้องหาตัดต่อภาพหมิ่นเบื้องสูง

น.ส.ธิษะณา ชุณหะวัณ ส.ส.กทม. พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้ไปร่วมชุมนุมที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เรียกร้องปล่อยตัว "วารุณี" ผู้ต้องหาคดี 112 ในงาน #ดนตรีเปิดหมวกไล่หวดเผด็จการ