ด่วน! ยิงดับ 2 ราย เรือนจำสมุทรสาคร

ระทึก ! เรือนจำสมุทรสาคร เกิดเหตุยิงดับ 2 ราย เบื้องต้นคาดผู้เสียชีวิตทั้งคู่เป็นสามีภรรยา ขณะที่เจ้าหน้าที่ยังไม่อนุญาตให้เข้าภายใน

2 เม.ย.2566 – เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. เกิดเหตุยิงกันจนมีผู้เสียชีวิตที่เรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร โดยเจ้าหน้าที่ ยืนยันเบื้องต้นว่า มีเหตุยิงกันจริงและมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายใน 2 ราย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของทางเรือนจำยังไม่อนุญาตให้นักข่าวเข้าไปภายในได้

ผู้สื่อข่าวได้มีการโทรศัพท์สอบถามไปยัง ผู้บัญชาการเรือนจำ ชำนาญ เล็กสกุล ถึงเหตุกาณ์ดังกล่าวซึ่งระบุว่า ขอเวลาในการตรวจสอบถึงรายละเอียดเบื้องต้นก่อนและจะมีการแถลงข่าวให้ทราบต่อไป

ด้านแหล่งข่าวที่เชิ่อถือได้ แจ้งว่าผู้ตายทั้ง 2 รายเป็นสามีภรรยากัน โดยฝ่ายชายใช้ปืนยิงภรรยาเสียชีวิตก่อนแล้วจึงยิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิดส่วนสาเหตุ น่าจะเกิดการทะเลาะกันในเรื่องส่วนตัว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้งทีมคลี่คดียิงหัวต่างชาติ พบเบาะแสจากรอยสักเป็นชาวไต้หวัน ปัดโยงแก๊งยากูซ่า  

ผู้บัญชาการ ตำรวจภูธร ภาค 1 ตั้งทีมคลี่คดี ยิงหัวชาวต่างชาติหมกศพในสนามบินได้ ขีดเส้น 5 วัน ล่าสุดพบเบาะแสจากรอยสักเป็นชาวไต้หวัน

หนุ่มคลั่ง! บุกฆ่าเพื่อนบ้านดับ หลังคืนก่อนไล่ยิงพ่อตัวเอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งมีผู้เสียชีวิตถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 3 ตำบลทุ่งหวังอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นร้านรับซื้อของเก่าชื่อว่าทุ่งหวังค้าของเก่า

หึงโหด! จ่าทหารยิงเมียเก่าดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ร.ต.อ.วันชัย ปลั่งกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในพื้นที่ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก

มอบตัวแล้ว หนึ่งในมือสังหารหนุ่มรอรับเมียหน้าโรงแรมพังงา

พังงาออกหมายจับสองพี่น้อง จ่อยิงหนุ่มรอรับเมียหน้าโรงแรมดังย่านเขาหลัก ล่าสุดมอบตัวแล้ว 1 ราย คาดเหตุขัดแย้งเรื่องที่ดิน