สาวโดดตึกชั้น 4 หนีตาย หลังถูกสามีเมายาคลั่งทำร้ายร่างกาย

สาวโดดตึกชั้น4 หนีตาย หลังถูกสามีเมายาคลั่งเอาน้ำร้อนราดตัว ใช้ขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศและตีหัว บาดเจ็บสาหัส

9 เมษายน 2566 เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีหญิงสาวถูกสามีเอาน้ำร้อนราดใส่ตัวได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ภายในสถานที่ตรวจสภาพรถของเอกชนปากซอยบางปลา 22 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุด้านหลังสถานตรวจสภาพรถ ตรอ.พบ นาง นริศรา อุพันทา อายุ 27 ปี นั่งอยู่ที่รถยนต์กระบะ ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด มีอาการปวดแสบปวดร้อนทั่วร่างกาย สภาพเนื้อตัวเปียกชุ่มด้วยน้ำ และเศษดินโคลน จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลจากการถูกน้ำร้อนลวกตามร่างกายหลายแห่ง และบาดแผลที่ศีรษะจากการถูกตีด้วยของแข็ง เจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี

จากการสอบถาม นาง นริศรา ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าทั้งน้ำตาว่า คนที่ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นสามีเธอเอง  ชื่อ นาย ไพศาล อุพันทา อายุ 33 ปี ที่เพิ่งแต่งงานกันได้เพียงปีเศษ สาเหตุที่สามีลงมือทำมาจากเมายาบ้าจนประสาทหลอนและระแวงว่าเธอจะมีชายอื่น สามีจึงใช้มีดขู่บังคับให้เธออยู่ในห้อง และล็อกประตูขัง  พร้อมสั่งห้าม หากลุกหนีจะเอามีดแทงให้ตาย  ซึ่งในขณะนั้นฝ่ายสามีได้ต้มน้ำกับเตาแก๊สในห้องและบอกว่าจะเอาเทราดใส่เธอ เธอจึงตัดสินใจเลือกที่จะถูกน้ำร้อนเทราดเพราะหากลุกหนีเธอคงถูกมีดแทงตาย ระหว่างรอน้ำร้อนเดือดฝ่ายสามีได้คลุ้มคลั่งใช้ขวดเบียร์ยัดที่หว่างขาแล้วตบกระแทกซ้ำจนเธอจุกและเจ็บปวดมาก แต่ยังไม่หนำใจ ฝ่ายสามีใช้ขวดใบเดียวกันตีซ้ำที่ศีรษะจนแตกเลือดไหลแล้วเดินไปเอาน้ำร้อนที่ต้มไว้เดือด ๆ มาเทราดตัว จนปวดแสบปวดร้อนอย่างทรมาน พอก่อเหตุเสร็จฝ่ายสามีออกจากห้องแล้วล็อกจากด้านนอกขังเธอให้นอนทรมานอยู่ภายในห้อง เธอจึงตัดสินใจกระโดดหนีตายลงมาจากชั้น 4  ของห้องเช่า จนหล่นลงมาในป่า กระเสือกกระสนปีนข้ามรั้วสังกะสีมาที่แคมป์พักคนงานที่อยู่ข้าง ๆ ในซอยถัดไป เพื่อขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือตนเอง แต่กลับถูกคนงานในแคมป์ ปฏิเสธและไล่ให้ไปขอความช่วยเหลือที่อื่น เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงคลองว่ายน้ำข้ามคลองขึ้นอีกฝั่งปีนข้ามรั้วมาขอความช่วยเหลือจากร้านตรวจสภาพรถจนได้รับความช่วยเหลือ

นาง นริศรา  ยังเปิดใจอีกว่า เธอกับสามีคบกันได้เพียง 9 วัน แล้วถูกฝ่ายสามีไปขอแต่งงานด้วย จึงตัดสินใจคบหาอยู่กินด้วยกันมา โดยที่ไม่รู้ในตอนแรกว่าสามีติดยาเสพติด พอแต่งงานอยู่กินกันแล้วถึงได้รู้ทาสแท้ของสามี ตนพยายามขอเลิกหลายครั้งแต่ก็ถูกขู่ฆ่า ที่ผ่านมาเคยถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง พอเมายาหรืออยากยาขึ้นมาก็มักลงมือทุบตี ครั้งก่อนเคยเอาไฟฟ้าจากหม้อแปลงช็อตปลา มาช็อตเธอแล้วครั้งหนึ่ง กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีกในครั้งนี้  เธอเสียใจที่ไม่เชื่อฟังคำเตือนของแม่ หลังรักษาตัวเสร็จจะขอกลับไปอยู่กับแม่ และจะขอเลิกอย่างเด็ดขาดกับอดีตสามีคนนี้  ส่วนเรื่องทางคดียืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและหากวันนี้เธอไม่ตัดสินใจกระโดดลงมาคงถูกขังในห้องนอนทรมานจนตาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เดินทางไปสอบปากคำเบื้องต้น นาง นริศรา ที่โรงพยาบาล และจะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้งหลังรักษาตัวจนหายแล้วที่สถานีตำรวจ และจะเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สองผัวเมียขับกระบะมาหาปลา รถไหลลงคลองจมหายต่อหน้าต่อตา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีรถยนต์กระบะไหลตกลงไปในคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

พระวัดสำโรงเหนือ ไอเดียเก๋! ใช้ฐานโลงศพเป็นที่นั่ง กุศโลบายสอนไม่ยึดติด

พระลูกวัดสำโรงเหนือได้นำฐานโลงศพ จำนวน 6 ฐาน มาทำเป็นที่นั่งรอบโบสถ์ เพื่อเป็นกุศโลบาย สอนคนที่เดินทางมาที่วัด

ภูเก็ต ส่งข้อมูลพฤติกรรม 'ฝรั่งเตะหมอ' เป็นภัยต่อสังคมให้ ตม. แล้ว หลังเพิกถอนวีซ่า

นายศรัทธา ทองคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดภูเก็ตและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ณ ห้องประชุมมุกอันดา ชั้น 4 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต อำเภอเมืองจังหวัดภูเก็ต

เผาขยะก่อนไฟลามไหม้เพิงขายของ วอด 5 หลัง

เมื่อเวลา 00.10 น. เจ้าหน้าตำรวจ สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุไฟไหม้เพิงขายของริมถนนกิ่งแก้ว ตรงสวนหย่อมใกล้ กิ่งแก้ว 38 หมู่ 13 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

ศาลสั่งปรับคนละ 1 หมื่น 2 กะเทยฟิลิปปินส์กับพวกรุมทำร้ายกะเทยไทย

ที่ศาลแขวงพระนครใต้ ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำที่ อ 470/2567 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 4 ยื่นฟ้องด้วยวาจา