ช็อก! ลูกบิ๊กทหาร ยิงแฟนสาว 'จีจี้' เน็ตไอดอล ก่อนยิงตัวตายตามในคอนโดหรูย่านอโศก

หนุ่มนักเรียนเตรีมทหารลูกชายอดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. จ่อยิงแฟนสาว "จีจี้" เนตไอดอลชื่อดังก่อนยิงตัวตายตาม

19 เม.ย.2566 - ร.ต.อ.กษิดิศ เหมาะสม รอง สว.(สอบสวน)สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย 2 ศพ เหตุเกิดที่คิวเฮาส์อโศก ใกล้แยกอโศกเพชร ถนนเพชรบุรี แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. รุดไปตรวจสอบพร้อมพล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา ผบก.น.1 พ.ต.อ.จรินทร์ ลำลึก ผกก.สน.มักกะสัน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานแพทย์เวรนิติเวชรพ.รามาธิบดีและอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุพบเป็นที่พักคอนโดมิเนียมหรู สูง 41 ชั้น ที่ห้องพักเลขที่ 1678/78 ชั้น 14 ภายในห้องพัก พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ ศพแรกเป็นชาย อายุ 21 ปี เป็นนักเรียนเตรียมทหาร ลูกชายอดีตผู้ช่วย ผบ.ทบ. อีกศพเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ หรือจีจี้ อายุ20 ปี เน็ตไอดอลชื่อดัง คาดเป็นแฟนสาว ทั้ง 2 ศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าศีรษะศพละ 1 นัด คาดเสียชีวิตมาแล้ว8-9 ชม. ใกล้กันพบอาวุธปืนสั้น และปลอกกระสุนตกอยู่ 2 ปลอก

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยด้านหน้าทางเข้าคอนโด ไม่อนุญาตผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายในพื้นที่และปฏิเสธไม่ทราบเรื่อง ตั้งแต่มาเข้าเวรทำงานเมื่อ 07.00 น. ก็ไม่ได้ยินเสียงปืนใดๆ ทั้งสิ้น

มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนหญิงของจีจี้ติดต่อเพื่อนไม่ได้เดินทางมาหาที่พัก และด้วยความสนิทสนมรู้รหัสเปิดห้องเมื่อเปิดเข้าไปพบว่าไฟในห้องเปิดแอร์เปิดและพบศพเพื่อนสาวกับแฟนหนุ่มของเพื่อนรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ ประกอบกับเมื่อวันที่ 18 เม.ย. ที่ผ่านมา ครูฝึกนักเรียนโรงเรียนเตรียมทหารโทรศัพท์หาพ่อผู้ตายว่า ลูกชายยังไม่กลับเข้าโรงเรียน หลังจากหยุดกลับบ้านช่วงเทศกาลสงกรานต์ ฝ่ายพ่อจึงออกตามหาประสานตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวเช็กสัญญาณโทรศัพท์จึงทราบพิกัดที่อยู่ลูกชาย และติดตามมาพบเช่นกัน

พล.ต.ท.ธิติ กล่าวว่า เนตไอดอลชื่อดัง ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง บริเวณแยกอโศก-เพชรบุรี ซึ่งตำรวจสน.มักกะสัน ได้รับแจ้งจากเพื่อนของผู้เสียชีวิต เมื่อช่วงบ่ายวันนี้

ผบช.น.ยืนยันว่า สภาพศพของผู้เสียชีวิต ถูกยิงที่บริเวณศีรษะ ใกล้กันพบศพฝ่ายชายที่เป็นนักเรียนเตรียมทหารอากาศ มีร่องรอยถูกยิงที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องเดียวกัน พร้อมพบปืนแมกกาซีน ตกอยู่ในห้อง และปลอกกระสุน 2 นัด เจ้าหน้าที่ถึงได้เก็บไว้ตรวจสอบ และตรวจหาเขม่าดินปืนเพื่อพิสูจน์ว่า เป็นการกระทำของฝ่ายใด หรือบุคคลที่สาม

นอกจากนั้นได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ข้อสงสัยให้ได้ว่ามีบุคคลอื่นเกี่ยวข้องหรือไม่ แต่เบื้องต้น จากการสอบถามกับเพื่อนผู้เสียชีวิตฝ่ายหญิง ทราบว่าติดต่อฝ่ายหญิงไม่ได้มาแล้ว 1 วัน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่ห้องพัก ก่อนพบศพ ส่วนความสัมพันธ์ และความขัดแย้งของทั้งสองคนยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบ

แต่สภาพในห้องที่เกิดเหตุมีเนื้อที่ไม่มากนัก และมีฉากกั้นห้อง ซึ่งเป็นห้องพักของฝ่ายหญิง ค่อนข้างเก็บเสียง ทำให้ช่วงเกิดเหตุไม่มีใครทราบ รวมทั้งทั้งสองคนเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน หลังจากนี้จะต้องนำศพส่งชันสูตรเพิ่มเติมที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! ลุงชาวสวนโดนยิงพรุน 20 นัด ดับปริศนาบนเขาวังด้ง

ร.ต.อ.สมบัติ รอดทองสุข รอง สว. (สอบสวน) สภ.เปลี่ยน อ.สิชล จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงกันตาย บนภูเขาวังด้ง หมู่บ้านวังไม้ไผ่

ออกหมายจับมือยิง 2 ศพดับคาอู่ซ่อมรถ หลักฐานมัดแน่น เขม่าดินปืน-ภาพวงจรปิด

ศาลออกหมายจับ ไอ้ต้น มือยิงเจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์กับเพื่อน เสียชีวิต 2 ศพ หลังคุมตัวมาสอบสวน แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ ไม่เกี่ยวข้อง ขณะที่ตำรวจใช้หลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์มัดตัว

คนร้ายบุกกระหน่ำยิงเจ้าของอู่ซ่อมรถ ดับพร้อมเพื่อน 2 ศพ

พ.ต.อ.อภิชาติ วรรณโก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสทิงพระ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันตาย 2 ศพภายในอู่ซ่อมรถ พื้นที่บ้านบ่อแดง หมู่ 3 ต.บ่อแดง อ.สทิงพระ

มอบตัวแล้ว มือยิงหนุ่มหน้าโรงแรมย่านเขาหลัก หลังถูกตำรวจตามล่ากดดันหนัก

จากเหตุการณ์ที่นายสรศักดิ์ แซ่ขิ้ว อายุ 39 ปี ที่อยู่ 43/3 ม.5 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ถูกคนร้ายยิงตายอย่างอุกอาจ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา