ค้นอาศรมฤาษี 'แอม ไซยาไนด์' เคยพาเหยื่อมาดูดวง

28 เม.ย. 2566 – จากกรณีชุดสืบสวนกองบังคับการปราบปราม ได้จับกุมนางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ อายุ 36 ปี หรือแอม ไซยาไนด์ ในข้อกล่าวหาฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยพบว่ามีเหยื่อเข้าข่ายการถูกวางยาฆาตกรรมอีก 10 คน แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ นอกจากนี้ยังพบว่านางสรารัตน์ เคยพาเหยื่อมาที่อาศรมฤาษีในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรสาครรายงานว่า เวลาประมาณ 16.30 น.ของวันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา พ.ต.อ.วีรศักดิ์ กลั่นเกิด รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร (รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร) พร้อม พ.ต.อ.พงษ์ศักดิ์ เครือวณิชธรรม ผกก. หัวหน้าพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร , เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสมุทรสาคร นำหมายค้นเลขที่ ค 302/2566 ลงวันที่ 27 เมษายน 2566 ให้ค้นสถานที่บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่อาศรมฤาษี ม.8 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้มีนายปริญญา น้อยพิทักษ์ อายุ 47 ปี เป็นผู้ครอบครองดูแล โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าไปภายในบ้านพัก

โดยหลังจากการเข้าตรวจค้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมาเปิดเผยว่า วันนี้ได้มาเก็บส่วนที่เกี่ยวข้องกับคดี แต่รายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ โดยได้มีการตรวจยึดขันน้ำมนต์ อุปกรณ์สิ่งของภายในอาศรมไปตรวจพิสูจน์ พร้อมได้สอบถามนายปริญญา ซึ่งบอกว่านางสรารัตน์เคยพาเหยื่อมาที่อาศรมฤาษีแห่งนี้ โดยมาดูดวงและรดน้ำมนต์ แต่ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องใดๆ กับผู้เสียชีวิตทั้งสิ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์

นายกฯ กำชับตำรวจก้าวข้าม 'ต่อ-โจ๊ก' ลั่นไม่ขอยุ่งแล้ว ให้เป็นหน้าที่คกก.ตรวจสอบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวภายหลังเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ครั้งที่ 2/2567 ว่า ในที่ประชุมได้กำชับเรื่องความขัดแย้งระหว่าง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กต่าย' ไม่รู้ข้อเท็จจริง 'ทนายตั้ม' แฉปมส่วยเว็บพนัน แต่ต้องรับผิดชอบคำพูด

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) กล่าวว่า ไม่ได้ให้ผู้ใต้บังคับการบัญชาที่เป็นนายตำรวจระดับผู้กำกับการโทรศัพท์ไปขอข้อมูลกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เกี่ยวกับเส้นทางการเงินที่เกี่ยวพันกับนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ก่อนที่ทนายตั้ม