อัยการสั่งไม่ฟ้อง คดี 'ยงยุทธ' อดีตรองนายกฯ แจ้งจับสาว-ครอบครัว ร่วมฉ้อโกงทรัพย์

แฟ้มภาพ

19 พ.ค.2566 - นายโกศลวัฒน์ อินทุจันทร์ยง รองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า ได้รับทราบข้อมูลจาก นายจิระประวัติ แบบประเสริฐ อธิบดีอัยการสำนักงานคดีอาญาตลิ่งชัน พนักงานอัยการสำนักงานคดีอาญาตลิ่งชันมีคำสั่งไม่ฟ้อง ในคดีที่ พนักงานสอบสวน สน.บางยี่ขันนำสำนวนพร้อมความเห็นสมควรสั่งฟ้อง น.ส.ธัญวรินทร์ มาลัย ,นายจิรวุฒิ เอี่ยมเกิด ,นางธัญวัลย์ ภัทร์ธีรานนท์,นายพงษ์อนัน มาลัย ผู้ต้องหาที่ 1-4ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงทรัพย์ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 83,341

นายโกศลวัฒน์ กล่าวว่าคดีนี้เป็นคดีที่นายยงยุทธ วิชัยดิษฐ อดีตรองนายกรัฐมนตรีเป็นผู้เสียหาย เข้าเเจ้งความดำเนินคดี โดยระหว่างที่สำนวนอยู่ระหว่างพิจารณา ผู้ต้องหาที่ 1,2ได้ ร้องขอความเป็นธรรมเข้ามาซึ่งกรณีมีการร้องขอความเป็นธรรม พนักงานอัยการได้สั่งให้พนักงานสอบสวนทำการสอบสวนตามประเด็นที่ร้องขอความเป็นธรรมเพิ่มเติม ทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว ให้ความเป็นธรรมตามพยานหลักฐานที่ปรากฏแล้วตามสำนวนการสอบสวนเเละมีคำสั่งไม่ฟ้องคดีในวันนี้

ในส่วนผู้ต้องหาที่ 4 หลบหนีคดีอื่น

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำนวนฟ้อง 'แป้ง นาโหนด' ถึงมือ อธ.อัยการวิชาการแล้ว เชื่อใช้เวลาตรวจสอบไม่นาน

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดกล่าวถึงกรณีการตรวจสอบกรณีปรากฎคลิปนายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนดที่มีการพาดพิงพนักงานอัยการชื่อบอยที่เคยเป็นผู้ต้องหาร่วมกับนายเชาวลิต เเต่อธิบดีอัยการภาค9

โฆษก อสส. อุบย้าย 'อัยการบอย' หลัง 'แป้ง นาโหนด' ปล่อยคลิปแฉ

นายประยุทธ เพชรคุณ โฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดกล่าวถึงกรณีการตรวจสอบ กรณีปรากฎคลิปนายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนดที่มีการพาดพิงพนักงานอัยการชื่อบอยที่เคยเป็นผู้ต้องหาร่วมกับนายเชาวลิต เเต่อัยการภาค9 สั่งไม่ฟ้อง

'ไตรงรงค์' ยันไม่เคยระแวง 'ภูมิธรรม' และชื่นชม 'บิ๊กตู่' คนรัฐประหารที่เป็นคนดี

ดร. ไตรรงค์ สุวรรณคีรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า เรื่องนี้ผมก็เพิ่งรู้… เจอคนดี ผมก็ต้องบอกว่าดี​ เจอคนพูดจาไม่ดี​ ผมก็ตักเตือน

ศาลฎีกาสั่งกักขัง 2 เดือน 'เอ็มมี่ แม็กซิม' คดีฉ้อโกงแชร์ เลขาฯโดนด้วย 40 วัน

ศาลอาญามีนบุรี นัดฟังคำพิพากษาในคดีที่น.ส.อนุสรา อบสิน กับพวกรวม10 คนยื่นฟ้อง น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ เอ็มมี่ แม็กชิม,น.ส.จริยา จันทุมา (เลขาฯเอ็มมี่) ที่ 1-2ในความผิดฐานฉ้อโกง ความผิดต่อ พรบ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ฯ พร้อมเรียกค่าสินไหมทดแทน

'เต้น ณัฐวุฒิ' คึกคัก! โพสต์ภาพแม่ยก-แกนนำม็อบสามนิ้ว คนต้องคดีต้มตุ๋นโผล่ร่วมเฟรมด้วย

นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ อดีตผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ร้านเยี่ยมใต้ เต็มต้องรอคิวมาหลายวัน ถ้ารอนานไปบ้าง ขออย่าขุ่นเคืองใจ จะพยายามทำให้ดีที่สุดครับ

'ใบเตย' นอนคุกต่อ ศาลยกคำร้อง ญาติขอปล่อยชั่วคราว วางเงินสด 5 ล้าน

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ญาติของน.ส.สุธีวัน หรือใบเตย กุญชร นักร้องนักแสดงชื่อดังจำเลยที่ 2 คดีฉ้อโกงแชร์ Forex 3D หมายเลขดำอ.1227/2566ได้ยื่นคำร้องพร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 ล้านบาท ขอปล่อยชั่วคราว ระหว่างพิจารณา