ออกหมายจับ! แฟนโหดสังหารสาวดับในห้องพัก

ออกหมายจับแล้ว! แฟนโหดสังหารสาวคาห้องพัก พร้อมเร่งแกะรอยคนร้ายอย่างต่อเนื่อง เรียกพยานที่เกิดเหตุมาสอบสวน  

25 มิ.ย.2566 – จากกรณีพบศพ น.ส.สุพรรณี วิลานันท์ อายุ 33 ปี  ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตภายในห้องที่ 18 ชั้นที่ 2 ของหอพักแห่งหนึ่ง ม.4 ต.ท่าไม้ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร บริเวณทางเข้าวัดนางสาว ห่างจากถนนเศรษฐกิจเข้ามาประมาณ 200 เมตร

ความคืบหน้าในคดีล่าสุด พ.ต.อ.เสรีฐกาญจน์ จันทร์ด้วง ผกก.สภ.กระทุ่มแบน  ระบุว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน  สภ.กระทุ่มแบน ภายใต้การกำกับดูแลของ พ.ต.ท.วุฒิชัย ทวีกาญจนวัฒน์ รอง ผกก.สส.สภ.กระทุ่มแบน นำทีมตำรวจชุดสืบสวนฯ ลงพื้นที่แกะรอยคนร้ายรายนี้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง ขณะที่แนวทางการสอบสอบสวนโดยการกำกับดูแลของ พ.ต.ท.รณเดช บุตรศรี รอง ผกก.สอบสวน สภ.กระทุ่มแบน และ ร.ต.อ.อัษฎาวุธ เอียดแก้ว   รองสารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน ก็ได้เรียกพยานที่เกิดเหตุและบุคคลใกล้ชิดมาสอบปากคำ ผนวกกับพยานหลักฐานที่เกิดเหตุ และผลตรวจพิสูจน์จากทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ทำให้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน

 จนสามารถขออนุมัติศาลจังหวัดสมุทรสาคร เลขที่ จ390/2566 ลงวันที่ 235 มิถุนายน 2566 ออกหมายจับนายอนุสรณ์ เทียมรัตน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 274 ม.7 ต.วังประจบ จ.ตาก  ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต กระทำความผิดฐาน ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าพักอย่างมีระดับในห้องพักสุดพรีเมียมอันคุ้มค่าทั่วไทย กับโปรโมชั่น “Stay Elevated, Stay Elite” จากแมริออท บอนวอย

แมริออท บอนวอย (Marriott Bonvoy®) โปรแกรมการเดินทางและแพลตฟอร์มนำเสนอกิจกรรมการท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัลมากมายของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล (Marriott International) จัดโปรโมชั่นห้องพักพิเศษ

กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าพังยับ ดับ 2 สาหัส 4

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้าบริเวณริมถนนเศรษฐกิจ 1 มุ่งหน้าเข้ากระทุ่มแบน ตรงข้ามกับบริษัทเด่นไทย สตีล จำกัด หมู่ที่ 3 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

รวบทีมนักฆ่า 'ก๊อดอาร์มี่' อุ้มโหดปาดคอเพื่อนร่วมชาติ

เมื่อเวลา17.00น.ของวันที่ 5 มิถุนายน ที่สภ.กระทุ่มแบนจังหวัดสมุทรสาคร พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ รองผบช.ภ.7

ไฟไหม้! โรงงานสมุทรสาคร ตร. เร่งหาสาเหตุ

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้เกิดขึ้นภายในบริษัท ที ซี พี ไทยคาสท์มานูแฟคเจอริ่ง ตั้งอยู่เลขที่ 48 หมู่ที่ 4 ต.ท่าไม้

หึงโหด! รัวยิงเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตายตาม

ช่วงค่ำวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา พ.ต.ต.อริญชย์ อิ่มเอิบ สารวัตรสอบสวน สภ.กระทุ่มแบน รับแจ้งเหตุมีการยิงกันเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 45 ม.6 ต.หนองนกไข่

ระทึก! สตาร์ทรถแล้วบึ้ม ไฟลุกท่วมกลางปั๊มน้ำมัน

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีรถยนต์เกิดไฟลุกไหม้ ภายในปั๊ม PT ซึ่งให้บริการทั้งเติมน้ำมันและแก๊ส LPG ริมถนนเศรษฐกิจ 1 ต.คลองมะเดื่อ