ปัตตานีปะทุอีก! คนร้ายตามประกบยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านดับกลางถนน

ป่วนต่อเนื่อง คนร้ายไม่ทราบจำนวน ระดมยิงอดีตผู้ใหญ่บ้านในพี้นที่อำเภอกะพ้อ ดับกลางถนน เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบวงจรปิดแกะรอยมือสังหาร

27 ส.ค.2566 – เมื่อเวลา 06.10 น. ร.ต.อ.พนากร อินทา รอง สว.(สอบสวน)สภ.กะพ้อ รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด  ยิงใส่ชาวบ้านเสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้าน ม.6 บ.โลทู ต.ปล่องหอย อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นถนนในหมู่บ้าน ข้างทางพบรถผู้ตาย ยี่ห้อ​ซูซูกิ คริสตัล ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่ริมทาง ส่วนผู้ตายชาวบ้านได้นำส่งโรงพยาบาลกะพ้อ

 ทราบชื่อคือ นายมานะ  อุเซ็น อายุ 60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 18/2 ม.7 ต.กะดุนง อ.สายบุรี จว.ปัตตานี (อดีต ผญบ.ม.7 กะดุนง อ.สายบุรี) นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุน จำนวน1 ปลอกตกอยู่บนถนน  เจ้าหน้าทีเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะผู้ตายขับขี่รถจักยานยนต์​ออกจากบ้านไปทำธุระ ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ขับขี่​รถจักรยานยนต์​ประกบข้าง ใข้อาวุธยิงใส่ผู้ตายทันที กระสุนปืนเข้าที่ลำตัว ก่อนผู้ตายเสียหลักล้มอยู่ข้างทาง และนอนแน่นิ่งไป หลังก่อเหตุคนร้ายได้ขับรถหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่พิสูจน์​หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเก็บหลักฐานต่างๆ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุและหลบหนี เพื่อคนหาคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนมูลเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอีกครั้งว่าเป็นเรื่องส่วนตัวหรือสร้างสถานการณ์​.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ทัพภาค 4 เผยโจรใต้ระเบิดโรงไฟฟ้า มุ่งทำลายเศรษฐกิจระบบสาธารณูปโภค

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายวางเพลิงเผาภายในอาคารเครื่องผลิตไฟฟ้า และก่อเหตุวางระเบิดภายในโรงไฟฟ้ารุ่งทิวา ไบโอแมส

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ

ไฟไหม้โกดังสินค้าใหญ่ปัตตานี เจ้าของชาวปากีสถาน วอดกว่า 20 ล้าน

ปัตตานีไฟไหม้โกดังสินค้าขนาดใหญ่ เสียหายทั้งหมดร่วม 20 ล้าน  พนักงานกว่าสิบชีวิตหนีตายจ้าละหวั่น ชี้สาเหตุหลักจากไฟฟ้าลัดวงจร