มอบตัวแล้ว หนึ่งในมือสังหารหนุ่มรอรับเมียหน้าโรงแรมพังงา

พังงาออกหมายจับสองพี่น้อง จ่อยิงหนุ่มรอรับเมียหน้าโรงแรมดังย่านเขาหลัก ล่าสุดมอบตัวแล้ว 1 ราย คาดเหตุขัดแย้งเรื่องที่ดิน

10 ก.ย.2566 – จากเหตุการณ์ที่ นายสรศักดิ์ แซ่ขิ้ว อายุ 39 ปี ที่อยู่ 43/3 ม.5 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ถูกคนร้ายยิงตายอย่างอุกอาจ เมื่อช่วงเย็น วันที่ 6 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา  ที่บริเวณหน้าโรงแรมชื่อดังย่านเขาหลัก ม.2 บ้านเขาหลัก  ต.ลำแก่น อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา ขณะที่ผู้ตายมารอรับเมียที่ทำงานในโรงแรมกลับบ้านหลังเลิกงาน

โดยเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2566 ทางพนักงานสอบสวนสภ.ท้ายเหมือง ได้นำหลักฐานยื่นต่อศาลจังหวัดพังงา ออกหมายจับนายสรายุทธ์ ชนะกุล อายุ 23 ปี และนายสาธิต ชนะกุล อายุ 28 ปี ชาวตำบลบางม่วง อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ในฐานความผิด  ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวฯ

ล่าสุด  ที่สภ.ท้ายเหมือง  นายสรายุทธ์ ชนะกุล หนึ่งในผู้ต้องหาได้ประสานกับผู้นำท้องที่พาเข้ามอบตัวต่อพ.ต.อ.วรพงษ์ พรหมอินทร์ ผกก.สภ.ท้ายเหมือง และ พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดพังงา โดยให้การเบื้องต้นว่าตนเองเป็นคนขับรถมอเตอร์ไซค์ ซึ่งทางพี่ชายชื่อนายสาธิต ชนะกุล ได้ใช้ให้ตนเองขับขี่เพื่อจะไปทวงหนี้จากผู้ตาย ก่อนจะไปได้จังหวะยิงที่หน้าโรงแรมดังกล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปตรวจค้นหาเสื้อผ้าและอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุที่นำไปซ่อนไว้ก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ คาดว่ามือยิงหลบหนีไปกรุงเทพฯ ขณะที่ทางญาติๆผู้ตายมั่นใจว่าสาเหตุมาจากการความขัดแย้งในเรื่องที่ดิน เกี่ยวกับเส้นทางเข้าออกสวนยางพาราในพื้นที่ตำบลทุ่งมะพร้าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! เจ้าของสวนทุเรียน ขับรถบรรทุกน้ำ 2 พันลิตร เสียหลักตกเหวดับอนาถ

พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว. (สอบสวน) สภ.นาสัก ได้รับแจ้งมีรถยนต์กระบะบรรทุกแท็งก์น้ำพลาสติกขนาด 2 พันลิตร เสียหลักพลิกคว่ำตกเขา

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

ยลโฉมน้องเต่าตะนุ แหวกว่ายน้ำตื้นสิมิลัน  ชี้วัดทะเลสมบูรณ์มากขึ้น

พังงาสวยงาม เปิดภาพโลกใต้ทะเลเกาะสิมิลัน พบเต่าตะนุและฝูงปลาว่ายน้ำอวดโฉมให้นักท่องเที่ยวชื่นชม ชี้วัดความสมบูรณ์ของทะเลไทย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว