สาวซิ่งจยย.จะกลับบ้านพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะพ่อค้าเสียชีวิตทันที

สาวซิ่ง จยย จะกลับบ้านพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะพ่อค้าขายของตลาดนัดที่จอดติดไฟแดงเต็มแรง ร่างกระแทกท้ายรถเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ

1 ต.ค. 2566 – เมื่อเวลา 03.30 น. ร.ต.อ.สาโรจน์ เขียวขำ ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถกระบะตู้ บริเวณสี่แยกไฟแดงตำรวจทางหลวงเพชรบุรี เขตเทศบาลเมืองเพชรบุรี ตำบลคลองกระแชง อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างสรรเพชญธรรมสถานเพชรบุรี และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณจุดจอดรถแยกไฟแดงฝั่งขาออกนอกเมืองพบรถยนต์กระบะตู้ทึบบรรทุกสินค้า ยี่ห้ออีซุซุ หมายเลขทะเบียน บท 814 เพชรบุรี จอดอยู่บริเวณเส้นจอดรถไฟแดง โดยมีนายอนันต์ นวลมีชื่อ อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2 ถ.ราชดำเนิน ต.คลองกระแชง อ.เมืองเพชรบุรี จ.เพชรบุรี คนขับยืนรอให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ และบริเวณท้ายรถยนต์กระบะพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวสป้า สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กญ 55 ระยอง ล้มอยู่ สภาพด้านหน้ารถจยย.พังยุบได้รับความเสียหาย และบริเวณท้ายรถยนต์กระบะที่เป็นตู้เหล็กทึบมีรอยยุบที่เกิดจากแรงกระแทกของผู้เสียชีวิตที่พุ่งกระเด็นไปชนท้ายรถอย่างเต็มแรงจนทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าจมกองเลือด ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ปัสตัส แสงอรุณ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 หมู่ 3 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี

จากการสอบถามนายอนันต์ คนขับรถยนต์กระบะ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังจะขับรถไปขายของเบ็ดเตล็ดที่ตลาดนัดและได้จอดติดรถไฟแดงตรงจุดเกิดเหตุอยู่ประมาณ 40 วินาที และกำลังจะไฟเขียว ก็ได้ยินเสียงดังตึ้มที่ท้ายรถกระบะที่ตนจอดอยู่จึงลงมาดูและพบว่ามีรถจักรยานยนต์ชนที่บริเวณท้ายรถยนต์ของตนอย่างเต็มแรงและพบว่ามีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสนอนอยู่บนถนนด้านท้ายรถยนต์กระบะ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ โดยมีทีมเจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก รพ.กรุงเทพเพชรบุรี มาตรวจสอบและพบว่าผู้ประสบเหตุเสียชีวิต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บีทีเอสผุดธุรกิจใหม่เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้านำร่องหนุนวินมอเตอร์ไซค์ 

“บีทีเอส” จับมือพันธมิตรกลุ่มบางจาก เปิดตัวธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้า ธ.ค.นี้ นำร่องหนุนวินรถจักรยานยนต์ทั่วกรุงเทพฯ กว่า 8 หมื่นคันเปลี่ยนใช้อีวี พร้อมสนับสนุนตั้งจุดชาร์จใต้สถานีรถไฟฟ้า หวังดึงผู้โดยสารเดินทางแบบไร้รอยต่อ

สลด! บิ๊กไบค์พุ่งชนกลางลำรถพ่วง ดับคาที่

พ.ต.ท.ดำรงค์ สุขชูศรี สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว รับแจ้งเหตุ รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่บริเวณจุดกลับรถ ซอยกิ่งแก้ว 9/1 (เดชไกรศรี 1)

สลด! เก๋งชนแล้วหนี สองพ่อลูกดับ

ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์เก๋งเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจำนวน 2 ราย