ตำรวจวิสามัญ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' หลังปิดล้อมยิงต่อสู้

แฟ้มภาพ

8 พ.ย.2566 - รายงานข่าวแจ้งว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิสามัญ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด อายุ 37 ปี นักโทษชายที่หนีออกจากการควบคุมตัวที่โรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช โดยพบเสียชีวิตบนเขาบรรทัด หลังเหิมยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ ระหว่างปิดล้อมจับกุม

ก่อนหน้านี้ กำลังเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.พัทลุง ภ.จว.นครศรีธรรมราช ภ.จว.ตรัง ตำรวจภาค 8 ตำรวจภาค 9 และเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ได้ร่วมกันไล่ล่า “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ที่คาดว่าน่าจะหลบหนีอยู่ในหมู่บ้านในตระ ที่ตั้งอยู่ใน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ไม่มีไฟฟ้าใช้ ตั้งอยู่กลางหุบเขาบนเทือกเขาบรรทัด จากนั้น เกิดการยิงปะทะกับกลุ่มของเสี่ยแป้ง ยึดปืน M4 ได้ 1 กระบอก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายวัย 29 ได้พักโทษคดียาเสพติด ตายปริศนากลางป่า ขายังติดกำไลอีเอ็ม

พบศพชาย อายุ 29 ชาวอำเภอบ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหาคดียาเสพติดที่อยู่ระหว่างพักโทษเสียชีวิตกลางป่ายูคาลิปตัสปริศนาทั้งที่ขายังติดกำไลอีเอ็ม คนเลี้ยงวัวเห็นขี่ จยย.เข้าป่า 2 วันก่อนแจ้ง ผญบ. ตร.เร่งตรวจสอบหาสาเหตุ

ตร.เร่งขอหมายแดงล่าตัว 'เสี่ยแป้ง' พบเบาะแสกบดานประเทศเพื่อนบ้าน

พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษก ตร. กล่าวถึงกรณีการติดตามตัวและการออกหมายแดง นายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง ผู้ต้องขังที่หลบหนีการคุมขัง ตั้งแต่วันที่ 22 ต.ค. และมีเบาะแสว่า "เสี่ยแป้ง" หนีไปกบดานอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน ว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการทำคำขอของกองบังคับการต่างประเทศ

ศพ 3 ในรอบ 1 เดือน! ผู้คุมเรือนจำเมืองคอน ยิงตัวตายคาบ้านพัก

พ.ต.ท.สวัสดิ์ นิยมเดชา สารวัตรหัวหน้าสถานีตำรวจภูธรเกาะทวด อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรม ราช รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์

'บิ๊กต่อ' ส่งทีมค้นหาเบาะแส 'แป้ง นาโหนด' มอบตัวหลังปีใหม่ ย้ำเรื่องนี้ไม่เงียบแน่นอน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงความคืบหน้าคดีการติดตามตัว นายเชาวลิต หรือเสี่ยแป้ง ทองด้วง อายุ 37 ปี ภายหลังศาลจังหวัดพัทลุงพิพากษาจำคุกตลอดชีวิต พร้อมพวกรวม 5 คน