นายกฯ เผยตำรวจรายงาน 'เสี่ยแป้ง' ยังอยู่บนเขาบรรทัด เร่งจับให้ได้เร็วที่สุด

21 พ.ย.2566 - เมื่อเวลา 14.30 . ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ความคืบหน้าการไล่ล่าจับกุม นายเชาวลิต นาด้วง หรือแป้ง นาโหนด นักโทษหลบหนีการควบคุมอยู่บนเทือกเขาบรรทัด ว่า กรณีคุณแป้งนาโหนดที่มีผู้รู้หลายคนบอกว่าน่าจะลงจากเทือกเขาบรรทัดแล้ว เรื่องนี้ผู้ช่วยผบ.ตร.ระบุว่าน่าจะยังอยู่บนเขา เราก็ยังตามหากันอย่างเคร่งครัด เพราะเรายอมไม่ได้ในเรื่องทำผิดกฎหมาย

เมื่อถามว่า เรามีกำหนดเวลาในการจับกุมหรือไม่ เพราะมีการใช้งบประมาณในการจับกุมจำนวนเยอะมาก นายกฯกล่าวว่า ตนก็อยากให้จับได้ให้เร็วที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ชูเมืองจันทบุรี โมเดลพัฒนาผลไม้ไทย กำชับพาณิชย์ดูแลราคาไม่ให้ตก

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางถึงบริษัท ดรากอน เฟรช ฟรุท จำกัด ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการคัดบรรจุทุเรียนคุณภาพและการแปรรูปทุเรียน

‘เศรษฐา’ ลุยสวน ชิมทุเรียน 3 สายพันธุ์

เมื่อเวลา 10.00 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางด้วยรถยนต์อัลพาร์ด สีดำ ทะเบียน 8 กผ 1127 กรุงเทพมหานคร ถึงสวนนวลทองจันทร์ ตำบลมาบไพ อำเภอขลุง จังหวัดจันทบุรี เพื่อตรวจติดตามการผลิตทุเรียนคุณภาพปลอดภัยมูลค่าสูง และรับฟังปัญหาจากเกษตรกร

'เศรษฐา' เผยเรียก 'สุชาติ' เข้าพบ ถามเรื่องพื้นที่จันทบุรี ไม่มีคุยปรับครม.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ขึ้นรถเดินทางกลับบ้าน เมื่อเห็นกลุ่มสื่อมวลชนที่ดักรออยู่จึงเดินลงมาทักทายอย่างอารมณ์ดี

'หมอชัย' โนคอมเมนต์ นายกฯ ทาบ 'จักรพล' นั่งโฆษกรัฐบาล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่นายกรัฐมนตรีทาบทามนายจักรพล ตั้งสุทธิธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง