สลด! ฆ่ายกครัว 3 ศพ สาหัส 1 ผัวคลั่งเมียขอแยกทาง

เกิดเหตุสามีทะเลาะกับภรรยาที่ขอแยกทางใช้อาวุธปืนยิงเมียและลูกสาวอายุ 9 ขวบ กับ 11 ขวบและยิงตัวตายตาม เสียชีวิต 3 ราย เหลือเพียงลูกสาวคนโตที่อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

23 พ.ย.2566 - ที่ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา เกิดเหตุสามีซึ่งมีเรื่องระหองระแหงกับภรรยาที่ขอแยกทาง ใช้อาวุธปืนยิงภรรยาและลูกสาว 2 คนวัย 9ขวบกับ11 ขวบ และยิงตัวตายตาม หวังจบปัญหาชีวิตตายตามกันทั้งครอบครัว ทั้งสี่คน แต่เสียชีวิต 3 คนเหลือเพียงลูกสาวคนโตอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.09 น.วันนี้ (22พ.ย.66) ที่บ้านเลขที่ 57 หมู่ 12 บ้านเขารักเกียรติ ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ตั้งอยู่ริมถนนสายหาดใหญ่ -รัตภูมิ สายเก่า เยื้องๆกับร้านเซเว่นฯ

หลังจากที่ตำรวจ สภ.รัตภูมิรับแจ้งเหตุ ทาง พ.ต.อ.สุรเชษฐ์ สุวรรณนพมาศ ผกก.สภ.รัตภูมิ พร้อมตำรวจฝ่ายสืบสวนสอบสวน ทั้ง พ.ต.ท.ณัฏฐ์วิณัท วิภาศินนท์ รอง ผกก.สส.,พ.ต.ท.ภาสกร กิจไพบูลย์ทวี รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.วิโรจน์ สะเหรียม รอง ผกก.สอบสวน , ร.ต.อ.สมปอง แก้วศิริ รอง สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9 และกู้ภัยรัตภูมิลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

พบบ้านเกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นหลังใหญ่มีรั้วล้อมรอบ ที่บริเวณหน้าบ้าน มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตคาดที่ 2 ราย คือ น.ส.พรรณี สะการัญ อายุ 40 หรือดาว เป็นผู้ช่วยทันตแพทย์โรงพยาบาลรัตภูมิ

นอนหงายเสียชีวิตอยู่ตรงเสาข้างประตูบ้าน โดยถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9มม. เข้าที่ศรีษะ 1 นัดในมือขวายังสะพายกระเป๋าอยู่

อีกราย คือ ด.ญ.ณฐพร สะการัญ อายุ 9 ขวบ หรือน้องโมน่า ลูกสาวคนเล็ก ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่ศรีษะ 1 นัด นอนเสียชีวิตในลักษณะหมอบกราบอยู่ตรงเสาระเบียงหน้าบ้านคล้ายกับพยายามร้องขอชีวิตก่อนถูกยิง และยังมีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอีก 2 คนญาติได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลรัตภูมิไปก่อนแล้ว คือ นายประทีป สะการัญ อายุ 39 ปี หรือต๊อก ซึ่งเป็นคนก่อเหตุและเป็นหัวหน้าครอบครัว ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่ศีรษะและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อีกคนคือ ด.ญ.ณภิญา สะการัญ อายุ 11 ขวบ หรือน้องนาดา ลูกสาวคนโต ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.เข้าที่ศรีษะ 1 นัด อาการสาหัสเป็นตายเท่ากันและถูกส่งต่อไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่

ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่หน้าบ้าน 1 กระบอก ซึ่งในแม็คกาซีนถูกยิงออกไปแล้ว 4 นัด และเหลือค้างอยู่อีก 4 นัด และพบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ 3 ปลอกพร้อมหัวกระสุน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายประทีป ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปรับลูกสาวทั้งสองคนกลับจากโรงเรียน ซึ่งเรียนอยู่ที่โรงเรียนบ้านกำแพงเพชร โดยน้องโมน่า คนน้องเรียนอยู่ชั้น ป.4 ส่วนน้องนาดา คนพี่เรียนอยู่ชั้น ป.6

เวลาไล่เลี่ยกัน น.ส.พรรณี ภรรยา ได้ขับรถจักรยานยนต์กลับมาจากที่ทำงานที่โรงพยาบาลรัตภูมิ และกำลังจะเดินเข้าบ้านแต่ได้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน

นายประทีบ จึงได้ใช้อาวุธปืน ขนาด 9 มม. จ่อยิงภรรยา จนล้มลง และยังจ่อยิงลูกสาวทั้งสองคนที่ยืนอยู่หน้าบ้านในชุดนักเรียน แล้วใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวตายตาม

จากเสียงปืนที่ดังขึ้นต่อเนื่องกันถึง 4 นัด ทำให้นายปราโมทย์ ซึ่งเป็นพี่ชายของภรรยา และมีบ้านอยู่ใกล้กันวิ่งมาดูพบว่าประตูรั้วเหล็กหน้าบ้านถูกล๊อคกุญแจเอาไว้ และตรงหน้าบ้านก็เห็นทั้ง 4 คนนอนจมกองเลือดเรียงรายกันอยู่ จึงได้ข้ามกำแพงเข้าไปดู พบว่าแม่และลูกสาวคนเล็กเสียชีวิตแล้ว ส่วนพ่อและลูกสาวคนโตยังมีลมหายใจ จึงได้เรียกให้ญาติๆพาทั้งสองคนไปส่งโรงพยาบาล แต่พ่อเสียชีวิตในเวลาต่อมา เหลือเพียงลูกสาวคนโตที่อาการสาหัส

หลังเกิดเหตุตำรวจได้สอบถามญาติและเพื่อนบ้านในละแวกเกิดเหตุทราบว่า ก่อนหน้านี้นายประทีปเคยถูกจับกุมในคดีจำหน่ายยาเสพติด และอยู่ในระหว่างคดีในชั้นพิจารณา และต้องใส่กำไลอีเอ็มที่ข้อเท้า ในช่วงหลังภรรยาต้องการที่จะขอแยกทาง แต่ฝ่ายสามีไม่ยอมเลิก ทำให้ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงทะเลาะกันหลายครั้ง และทางญาติก็คอยช่วยกันพูดคุยให้ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน

จนกระทั่งในช่วงเย็นของวันที่ 22 พ.ย. ทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกันอีก ทำให้นายประทีปน่าจะหมดความอดทนเพราะหึงหวงและโกรธที่ภรรยาขอแยกทาง จึงตัดสินใจใช้อาวุธยิงภรรยาและลูกทั้งสองคนและยิงตัวตายตามเพื่อหวังตัดปัญหาชีวิตตายตามกันไปทั้งครอบครัว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ปชป. ตีปี๊บศึก อบจ. เหน็บกลัวโมโนเรลหาดใหญ่หายโผล่เชียงใหม่

“นิพนธ์-สรรเพชญ-มาดามเดียร์‘ เปิดเวทีระดมความคิดชาวสงขลา กระตุกรัฐบาลกระจายอำนาจ-งบประมาณให้ประชาชนออกแบบการใช้จ่าบภาษีของตัวเอง เหน็บโดนฉกงบฯ รถไฟฟ้าโมโนเรลไปโผล่เชียงใหม่

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่

อบอุ่น ‘บิ๊กโจ๊ก’ กลับบ้านเกิด ย้ำเรื่องคดีความให้ว่าไปตามกฎหมาย

บิ๊กโจ๊กกลับบ้านเกิดเป็นประธานงานคืนสู่เหย้าโรงเรียนวิเชียรชมส่วนหมายเรียกทั้งสองหมายนั้นให้ว่าไปตามกฎหมายตนมั่นใจในกระบวนการยุติธรรม