'สามีภรรยา' หวิดดับคู่ สังเวยอันตรายจุดตัดผ่านรถไฟไทรโยค

ขบวนม้าเหล็กสายธนบุรี-น้ำตกไทรโยค กาญจน์ บดขยี้รถอีซูซุแคร์รี่ขายของเคลื่อนที่ขณะวิ่งข้ามจุดตัดทางรถไฟที่มีเครื่องกั้นหน้าสำนักสงฆ์ถ้ำบาตร 2 สามีภรรยารอดตายหวุดหวิด

26 พ.ย.2566 – เมื่อเวลา ประมาณ 12.10 น. ร.ต.อ.อภิชัย  พุ่มชัย รองสารวัตรเวร สอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถไฟเฉี่ยวชนรถยนต์กระบะ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดตัดผ่านทางรถไฟหน้าปากทางเข้าสำนักสงฆ์ถ้ำบาตร หมู่ที่ 2 ต.สิงห์ อ.ไทรโยค หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภุชงค์  ณรงค์อินทร์ ผกก.สภ.ไทรโยค

จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จุดรอรับเหตุ อ.ไทรโยค จุดรอรับเหตุพิรุณ และจุดรอรับเหตุสิงห์ทอง กำลังใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือนำร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 2 ราย ออกมาจากรถอีซูซุเครนลี่สีขาว หมายเลขทะเบียน บต.3482 สิงห์บุรี ซึ่งเป็นรถเปิดด้านข้างใช้สำหรับค้าขายเคลื่อนที่จอดอยู่ในสภาพพังยับทั้งคัน เนื่องจากถูกขบวนรถไฟขบวนที่ 257 สายสถานีธนบุรี-น้ำตกไทรโยค กาญจนบุรี พุ่งชนอย่างจัง

ผู้ได้รับบาดเจ็บรายแรกชื่อนายสุนันท์  สุทธิบุตร อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/1 หมู่ 1 ต.อุโลกสี่หมื่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถคันดังกล่าว บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรายที่ 2 ชื่อ น.ส.วาสนา  แจ่มศรี อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77 หมู่ 8 ต.หนองสาหร่าย อ.พนมทวน จ.กาญจนบุรี ทั้ง 2 สามีภรรยามีอาชีพค้าขายของทอด เจ้าภาพกองกฐินสามัคคี ได้เหมาของทอดมาเปิดโรงทานภายในงานกฐินสามัคคีที่สำนักสงฆ์แห่งนี้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ ได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่ง รพ.ไทรโยค เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาอาการจนพ้นขีดอันตราย

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งมีทั้งสัญญาณและเครื่องกั้นเปิดปิดทางรถไฟ แต่ทำไมจึงเกิดการเฉี่ยวชนกันขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายกันต่อไป.



เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ตรวจสถานีรถไฟหัวหิน ภาพรวมดี ผู้โดยสารชมตรงเวลา ราคาประหยัด

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง สวมเสื้อลายไก่ชนสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ซึ่งเป็นเสื้อซอฟพาวเวอร์ ประจำจังหวัดพิษณุโลก

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่