สุดสลดต้นปี พบศพเด็กทารกเพศชายพงหญ้าข้างทาง ถูกโยนทิ้งไม่ต่ำกว่า 3 วัน

สลดใจ พบศพเด็กทารกเพศชายยังไม่ตัดสายสะดือ บริเวณพงหญ้าข้างทาง เจ้าหน้าที่คาดฝีมือคนนอกพื้นที่ เร่งเปิดวงจรปิดแกะรอยคนทำ

7 ม.ค.2567 – เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 6 มกราคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลีน้อย จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งว่าพบศพเด็กทารกบริเวณพงหญ้าข้างทาง ภายในซอยอนามัยหมอศีล หมู่ 3 ตำบลบางพลีน้อย อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานตำรวจ ชุดสืบสวน พร้อม แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลบางบ่อ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณพงหญ้าข้างทาง ลึกจากถนนไปประมาณ 3 เมตร เจ้าหน้าที่ พบ ศพเด็กทารก เพศชาย ในสภาพขึ้นอืด และ ไม่มีสายสะดือ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ คาดว่าทารกดังกล่าวน่าจะคลอดตามปกติ เนื่องจากไม่มีสายสะดือ แล้วนำมาโยนทิ้งบริเวณดังกล่าว

จากการสอบถาม เด็กชายเอ (นามสมมุติ)  ระบุว่า ตนเองเตะฟุตบอลอยู่ใกล้เคียงจุดที่พบทารก แล้ว เตะไปเตะมาลูกฟุตบอลก็เข้าไปในป่า ตนเองจึงเดินเข้าไปเก็บลูกบอลก็เลยเจอศพเด็กดังกล่าว ตกใจวิ่งมาบอกผู้ปกครองให้มาดู ก่อนที่จะมีการแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้มอบร่างทารกให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดีจักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ และจากได้ตรวจบริเวณโดยรอบจุดเกิดเหตุแล้ว แต่ไม่พบว่ามีผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ขับรถนำเด็กทารกมาโยนทิ้งบริเวณจุดดังกล่าว โดยจะประสานให้ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนที่นำทารกมาทิ้ง โดยจะไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และ บริเวณใกล้เคียง เพื่อติดตาม แม่ใจยักษ์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

กลุ่มโจ๋เล่นสงกรานต์ทำร้ายตำรวจ มอบตัวพร้อมนำกระเช้าขอโทษ

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ (ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ) ได้เดินทางมาสอบถามเหตุการณ์ที่ตำรวจโดนทำร้ายร่างกายด้วยตัวเอง

“พาณิชย์”ลุยต่อ จัดธงฟ้าราคาประหยัด ลดภาระค่าครองชีพพี่น้องประชาชน จ.สมุทรปราการ

“พาณิชย์” เดินหน้าลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชน จัดงานธงฟ้าราคาประหยัด จ.สมุทรปราการ นำสินค้าจากผู้ประกอบการ ห้าง เกษตรกร SMEs วิสาหกิจชุมชน