หลายหน่วยงานรุดสืบหาข้อเท็จจริง พ่อล่วงละเมิดลูกสาว 14 ปี เจ้าตัวโต้ถูกเมียใส่ร้าย

พมจ.บุรีรัมย์ บ้านพักเด็ก นายอำเภอประโคนชัย ตำรวจ และ ผญบ.ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริงพ่อแท้ๆ ล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวในไส้วัย 14 เกือบ 10 ครั้ง พ่อโต้ไม่จริงถูกเมียใส่ร้ายเพราะอยากแย่งสมบัติ พร้อมพิสูจน์ความจริงตามกระบวนการ ด้านทนายอั๋น รุดพาเมียนำหลักฐานแจ้งความเอาผิดสามี เผยข้อมูลสุดหดหู่เด็กเคยถูกลุงเขยชำเราก่อนจะมาอยู่กับพ่อ ชี้ต้องเร่งช่วยเด็กที่ตกเป็นเหยื่อซ้ำซ้อน

12 ม.ค.2567 - ความคืบหน้ากรณีที่ นางไก่ (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาว อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ได้นำคลิปวีดีโอที่จับได้ว่านายเอ็ม (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี สามีที่อยู่กินกันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน และจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย แอบมีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.2 ลูกสาวในไส้ของสามี ซึ่งเป็นลูกกับภรรยาเก่าที่เลิกรากัน พร้อมข้อความสนทนา และเสียงที่บันทึกไว้ ขณะสามียอมรับว่ามีอะไรกับลูกสาวตัวเองจริง เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับนายภัทรพงศ์ ศุภักษร หรือ ทนายอั๋นบุรีรัมย์ หลังจากพยายามให้โอกาสสามีกลับตัวเพื่อหวังประคองชีวิตครอบครัว แต่กลับถูกสามีทำร้ายร่างกายทั้งตบ เตะหลายครั้งจนทนไม่ไหว ต้องไปขออาศัยอยู่บ้านญาติ พอขอหย่าก็ถูกข่มขู่จะแจ้งความฐานหมิ่นประมาทหาว่าสร้างเรื่องใส่ร้าย ทั้งที่ตนเองเป็นฝ่ายถูกสามีนอกใจไปมีอะไรกับลูกตัวเอง และถูกทำร้าย แต่กลับทำอะไรไม่ได้ จึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าร้องทนายอั๋น ให้ช่วยเหลือ เพราะรับไม่ได้กับการกระทำของสามี อยากให้ถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย และไม่ขอใช้ชีวิตร่วมกันอีก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดวันนี้ นายกิติพัฒน์ กะวัง นายอำเภอประโคนชัย พร้อมเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.บุรีรัมย์ บ้านพักเด็กบุรีรัมย์ ตำรวจ สภ.ประโคนชัย ฝ่ายปกครอง และ ผญบ. ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ทั้งเร่งหาแนวทางช่วยเหลือเด็กเพราะถือว่ากรณีดังกล่าวเด็กเป็นเหยื่อ เบื้องต้นจะต้องแยกตัวเด็กออกมาจากพ่อก่อน เพื่อให้นักจิตวิทยาดูแลเรื่องสภาพจิตใจ ก่อนจะสอบปากคำเด็กตามกระบวนการว่าถูกกระทำจริงหรือไม่อย่างไร พร้อมนำตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่ รพ. หลังจากนั้นจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

อย่างไรก็ตาม จากการลงพื้นที่สอบถามนายเอ็ม (นามสมมติ) พ่อเด็กที่ถูกกล่าวหา ก็ปฏิเสธว่า ไม่เคยล่วงละเมิดทางเพศลูกสาวตัวเองตามที่ถูกกล่าวหา ส่วนคลิปที่ภรรยานำไปร้องเรียนว่าตนเองกระทำชำเราลูกสาวนั้น นายเอ็ม ก็อ้างว่า ตัวเองยังไม่เคยเห็นคลิปมีแค่ชาวบ้านมาเล่าให้ฟัง แต่ยืนยันว่าไม่เคยกระทำอะไรแบบนั้น ถูกภรรยาใส่ร้ายเพราะตั้งแต่ที่รับลูกสาวมาเลี้ยงดู ภรรยาก็จะชอบระแวงตนกับลูกตลอดอยู่ใกล้กันก็ระแวง เชื่อว่า ภรรยาสร้างเรื่องขึ้นเพราะอยากเลิกและอยากแบ่งสมบัติหรือสินสมรสที่หามาด้วยกัน แต่ตนก็ไม่รู้เหตุผลว่าทำไมภรรยาถึงอยากเลิกกับตนเอง แต่ก็พร้อมพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการ

ขณะที่ ทนายอั๋น ได้พานางไก่ ภรรยาของนายเอ็ม และแม่เลี้ยงของ ด.ญ.เอ นำหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษที่ สภ.ประโคนชัย เพื่อเอาผิดกับสามีทั้งกรณีนอกใจ และถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งตอนนี้กลัวไม่ปลอดภัย เพราะที่ผ่านมาถูกสามีทำร้าย และข่มขู่หลายครั้ง ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันนี้ สามีก็ส่งข้อความมาหาว่า “มาเซ็นให้ตอนไหน กูรีบ จะได้ให้มันรีบจบ” ซึ่งก็น่าจะหมายถึงให้รีบไปเซ็นใบหย่า ซึ่ง น.ส.ไก่ บอกว่า ตนเองพร้อมจะหย่าเพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่สามีกระทำกับลูกในไส้ของตัวเอง ทั้งนอกใจและทำร้ายร่างกายตนเองด้วย ก็อยากให้สามีถูกดำเนินคดีตามกฎหมายรับกรรมกับสิ่งที่ทำ ยอมรับว่ากังวลกลัวจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะสามีรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่

ด้านทนายอั๋น บอกว่า วันนี้พาแม่เลี้ยงมากล่าวโทษกับพ่อของเด็ก ซึ่งทางพนักงานสอบสวนและ ผู้กำกับฯ ก็อำนวยความสะดวกให้เป็นอย่างดี ในการที่จะรับเป็นคำกล่าวโทษและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป ซึ่งจากที่ดูหลักฐานจากที่แม่เลี้ยงนำมาแจ้งความและให้ข้อมูลกับสื่อ ก็เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง เพราะมีทั้งคลิปวีดีโอ และเสียงที่ยอมรับ มันประติดประต่อมีความสัมพันธ์กัน จึงเชื่อว่าพ่อกระทำชำเรากับน้องจริง และเหตุผลที่ตนเองเข้ามาทำคดีนี้ เพราะต้องการจะปกป้องน้องที่ถูกกระทำเป็นสำคัญ เพราะจากข้อมูลทราบว่าก่อนที่พ่อจะรับน้องมาเลี้ยงดู น้องก็เคยถูกลุงเขยกระทำชำเราในลักษณะนี้มาก่อน แต่พอมาอยู่กับพ่อก็ยังมาถูกกระทำแบบนี้อีก ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าหดหู่และน่าสงสารมาก ก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปช่วยเหลือน้อง เพราะกรณีนี้ถือว่าน้องเป็นเหยื่อที่จะต้องได้รับการปกครองคุ้มครอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.ภ. 3 แถลงรวบอดีต ส.อบต. พร้อมแฟนสาวชาวลาว ขนยาบ้าเกือบ 1 ล้านเม็ด

ผบช.ภ.3 แถลงผลการจับกุมของ ตำรวจ ชป.ปส.ภ.จว.บุรีรัมย์ ร่วมกับ ตชด. ทหาร และปกครอง ไล่ล่าจับกุมทีมขนลำเลียงยาเสพติด ขณะกำลังจะนำยาบ้า มาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ เกิดไหวตัวทัน ขับรถหลบหนี พร้อมทิ้งยาบ้าเกลื่อนถนน

ทึ่ง! เกษตรกรปลูกทุเรียนน้ำแร่ ทดแทนมันสำปะหลัง-ข้าวโพด สร้างรายได้ปีละ 20 ล้านบาท

นายประเสริฐ กาญจนเกียรติกุล ปฏิรูปที่ดินจังหวัดบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า จังหวัดบุรีรัมย์ มีพื้นที่ในเขตปฏิรูปที่ดิน 1.3 ล้านไร่ โดยพื้นที่ส่วนใหญ่ร้อยละ 97 อาศัยน้ำฝน เกษตรกรปลูกมันสำปะหลัง ข้าวโพดเลี้ยงสัตว์ ยางพารา ซึ่งให้ผลตอบแทนต่อไร่ค่อนข้างต่ำ

ญาติเผยสาเหตุ ตาวัย 74 ตายในรถขณะเดินทางกลับบ้าน ไม่เกี่ยวแอร์ไม่เย็น

ลูกหลานตาวัย 74 ชาว อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ที่นั่งเสียชีวิตในรถยนต์ขณะพาเดินทางกลับบ้านเกิดในวาระสุดท้ายตามความประสงค์ของญาติ ยืนยันเสียชีวิตด้วยโรคชราที่สภาพร่างกายอ่อนแอร์อยู่แล้ว

ช่วงสงกรานต์ คนใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นเท่าตัว ส่วนใหญ่เป็นทองรูปพรรณ

ปชช.นำของมีค่าใช้บริการโรงรับจำนำที่บุรีรัมย์ เพิ่มขึ้นจากปกติเท่าตัว เพื่อนำเงินไปเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัว ส่วนใหญ่ทรัพย์สินที่นำมาจำนำเป็นทองคำรูปพรรณกว่าร้อยละ 95 เนื่องจากราคาทองพุ่งสูงจึงเพิ่มวงเงินรับจำนำบาทละ 3 หมื่น เตรียมเงินไว้รองรับบริการกว่า 200 ล้านบาท

ลูกหลานไม่ประกันตัว เฒ่าวัย 71 หึงโหด ฆ่าอดีตเมีย อ้างมีชู้ทั้งที่ไม่เป็นความจริง

คืบหน้าลูกหลานไม่ยื่นประกันตัวตา 71 ฆ่าเมีย เพราะทำใจยอมรับไม่ได้ปล่อยให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเผยทั้งก่อนและหลังหย่าแม่ถูกพ่อทำร้าย

บุกรวบพระ เสพ-ขายยาบ้าภายในวัด ขยายผลจับเครือข่ายเพิ่มอีก 2 ราย

จากกรณีที่มีประชาชนร้องเรียนผ่านศูนย์ดำรงธรรมอำเภอนางรอง ว่ามีพระในวัดแห่งหนึ่ง ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด นางสาวเพชรรัตน์ ภูมาศ นายอำเภอนางรอง จึงได้สั่งการให้ฝ่ายปกครองอำเภอนางรอง นำโดยนายธนธรณ์พล ไขว้พันธ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง , นายจักร์กฤษ ร่วมกูล