เร่งหาสาเหตุเพลิงไหม้มอเตอร์ไซค์ รวดเดียว 42 คัน

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจหาสาเหตุเพลิงไหม้มอเตอร์ไซค์ใต้คอนโดรินทร์ทองเสียหาย 42 คัน  ขณะที่นิติฯคอนโด ระบุ รถคันแรกที่เกิดเหตุจอดแช่มาตั้งแต่เดือน พ.ย.ปีที่แล้ว

21 ม.ค.2567 – จากกรณี เกิดเหตุเพลิงไหม้รถจักรยานยนต์เสียหาย 42 คัน ที่จอดอยู่ใต้อาคาร 106 และมีผู้สำลักควันไฟ จำนวน 9 ราย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ รินทร์ทองคอนโด ถนนศรีนครินทร์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 21 มกราคม 2567 ล่าสุดเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานนำกลับไปตรวจหาสาเหตุการณ์เกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.เมือง สมุทรปราการ พบผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของรถที่ถูกไฟไหม้เสียหาย ทยอยเดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของตึกดังกล่าว ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้จะต้องรอผลการตรวจจากกองพิสูจน์หลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดรวมทั้งสอบสวนพยานในที่เกิดเหตุก่อนที่จะสรุปสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ 

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดของตึก สามารถจับภาพ กลุ่มควันที่ลอยขึ้นมาจากบริเวณด้านข้างรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ตรงเสาด้านใน ก่อนที่จะเกิดเพลิงลุกไหม้ แล้วลุกลามอย่างรวดเร็ว จนมีคนมาเห็นแล้ววิ่งไปหาคนมาช่วยดับไฟ 

จากการสอบถามนิติบุคคล ระบุว่า รถคันที่เกิดเหตุเป็นรถจักรยานยนต์ ฟีโน่ ซึ่งจอดไว้ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนโดยไม่ได้ขยับเขยื้อนไปไหน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ร้องสื่อ! พาลูก 2 คนเปลี่ยนนามสกุล เจอปลัดหญิงเก็บหัวคิวเพิ่ม

ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการ ได้รับการร้องเรียนจากนายเศรษฐา เกิดโอภาส อายุ 39 ปี ว่า เมื่อวันที่ 22 เม.ย. 2567 ที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยน้องสาว

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ