คนร้ายดักซุ่มยิง อส.กะพ้อ ปัตตานี บาดเจ็บสาหัส

22 ม.ค. 2567 – เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กะพ้อ จังหวัดปัตตานี รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันบริเวณบริเวณบนถนน ม.4 ต.กะรุบี อ.กะพ้อ หลังรับแจ้งจึงจัดกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานหน่วยกู้ภัย

ที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนเจ็บอยู่ ทราบชื่อคือ นายหมู่ใหญ่อารามัน ลุงเตะ ตำแหน่งสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน สังกัดร้อย อส. อ.กะพ้อ 12 อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 ม.3 ต.กะรุบี อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณ แขนขวา 1 นัด, ต้นขาขวา 1 นัด, หัวเข่าขวา 1 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำส่งโรงพยาบาลกะพ้อ

จากการสอบสวนทราบว่า ม.ญ.อารามัน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์​เดินทางไปบ้านภรรยา บ้านเลขที่ บ้านเลขที่ 10 ม.4 ต.กะรุบี อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ระหว่างก่อนถึงบ้านภรรยาได้มี 2 คนร้ายที่ดักซุ่มอยู่ข้างทาง เมื่อเห็น ม.ญ.อารามัน คนร้ายจึงใช้อาวุธ​ไม่ทราบชนิดยิงใส่ทันที ทำให้ ม.ญ.อารามัน ที่ขับรถจักรยานยนต์​อยู่ได้เสียหลักล้มนอนกับพื้นถนน ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีเข้าป่า

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์​หลักฐานได้เข้าตรวจสอบหาพยานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ เพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ เรื่องส่วนตัว และสร้างสถานการณ์​รายวันหวังทำร้ายเจ้าหน้าที่รัฐ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ทัพภาค 4 เผยโจรใต้ระเบิดโรงไฟฟ้า มุ่งทำลายเศรษฐกิจระบบสาธารณูปโภค

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายวางเพลิงเผาภายในอาคารเครื่องผลิตไฟฟ้า และก่อเหตุวางระเบิดภายในโรงไฟฟ้ารุ่งทิวา ไบโอแมส

โจรใต้ป่วนหนัก! เผาโรงไฟฟ้าปัตตานี-สงขลา

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า รายงานว่า เมื่อเวลา 23.3. น. วันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายลอบวางเพลิงเผาโรงไฟฟ้าชีวมวล

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

โจรใต้เหิมหนัก ยิงถล่มทหารพราน ตาย 2 เจ็บ 8 นาย ระหว่างเยี่ยมชาวบ้าน

โจรใต้เหิมหนัก 10 วันสดท้ายรอมฎอน ยิงถล่มทหารพราน ระหว่างกลับจากเยี่ยมชาวบ้านทำซุ้มประตู เตรียมฉลองฮารีรออ ทหารพรานตาย 2 เจ็บ 8 นายที่รือเสาะ

ตรวจเข้ม! แรงงานไทยแห่กลับจากมาเลย์ ฉลองวันฮารีรายอ

ชาวไทยมุสลิมที่มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ คือ ยะลา ปัตตานี และนราธิวาส ซึ่งได้เดินทางข้ามแดนไปขายแรงงานตามเมืองต่างๆ ของมาเลเซีย ได้ทยอยเดินทางกลับบ้าน