พบอินฟลูเอนเซอร์สาวร้านกาแฟดังเมืองคอน กลายเป็นศพถูกฆ่าหมกบ่อน้ำร้าง

พบอินฟูเอนเซอร์สาวเมียนมาร์พนักงานร้านกาแฟดังดังเมืองคอน -กลายเป็นศพถูกฆ่าหมกบ่อน้ำในกุฏิร้างวัดดังกลางเมืองนครศรีธรรมราช -ตำรวจเร่งล่า “นาย ท้าวโคตร” อดีตสามีหนุ่มคนไทยสงสัยเป็นฆาตกรเหี้ยมก่อนหลบหนีไป จ.ภูเก็ต

11 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา 11.00 น. พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่ามีเหตุพบศพคนถูกฆ่าโยนทิ้งหมกบ่อน้ำร้าง ในตลาดด้านหลังวัดท้าวโคตร ถนนราชดำเนิน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อม พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช ร.ต.ท.พชรพล พราหมณี รอง สว.(สอบสวน),พ.ต.ท.ธีระพล พุ่มชัย รอง ผกก.ป.,พ.ต.ท.จารุ เพ็ชรปาน รอง ผกก.(สอบสวน),พ.ต.ท.วิรัตน์ แท่นทอง สว.(สอบสวน)ด้วยกำลังตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นครศรีธรรมราช แพทย์เวร รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช และเจาหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิใต้เต๊กตึ้ง รีบรุดไปตรวจสอบในไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นห้องน้ำร้างถูกทิ้งไม่มีการใช้งานแล้ว ภายในห้องน้ำด้านในพบศพผู้หญิงถูกฆ่าโยนทิ้งบ่อน้ำร้างลึกประมาณ 5 เมตร โดยมีผ้าจีวรสีเหลืองปิดทับร่าง พบมีขาโผล่นุ่งกางเกงยีนส์สีดำ และสวมรองเท้าสีฟ้า เบื้องต้น พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ระบุว่าเชื่อว่าศพดังกล่าวน่าจะคือ นางสา อายุ 32 ปี( นางสา (THUZAR AUNG) สัญชาติเมียนมาร์ ที่ทำงานเป็นพนักงานชงกาแฟอยู่ห้างนครดีซี อ.เมืองนครศรีธรรมราช และยังเป็นอินฟูเอนเซอร์สาวจำหน่ายสินค้าประเภทครีมบำรุงผิวทางออนไลน์ ซึ่งได้หายตัวออกไปจากหอพักตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา โดยทางเพื่อนร่วมงานห้างเดียวกันและเจ้าของหอพักบ้านเช่าได้แจ้งความคนหายกับตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช มาตั้งแต่วันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา และการตามหาตัวนางสามาโดยตลอดนั้น

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องระดมกำลังและใช้ความพยายามในการนำศพขึ้นมาจากบ่อร้างดังกล่าว เนื่องจากห้อง 2 ห้อง มีบ่อ 1 บ่ออยู่ตรงกลางจึงมีกำแพงปูนกั้นกลางแยกบ่อเป็น 2 ข้าง จึงติดตั้งถังออกซิเจนโรยตัวลงไปตรวจสอบว่าเป็นศพมนุษย์หรือไม่ พบว่าเป็นศพมนุษย์ถูกทิ้งลงบ่อในลักษณะหัวทิ่มตีนชี้ขึ้นด้านบน และมีผ่าจีวรเก่า ๆ จำนวนมากปิดทับอยู่ด้านบน ศพขึ้นอืดอย่างเต็มที่ส่งกลิ่นเหมนตลบอบอวลอยู่ในบ่อ จึงกลับขึ้นมาวางแผนในการนำศพขึ้นมา ท่ามกลางไทยมุงที่ทราบข่าวแห่มามุงดูหลายพันคน

เจ้าหน้าที่ภู้ภัย ฯได้โรยตังกลับลงไปอีกครั้งและใช้สายสายเบลท์รัดศพก่อนจะใช้ตัวรอกดึงขึ้นมาอย่างยากเย็น เนื่องจากศพขึ้นอืดและแขนกลางเต็มบ่อ จึงทำการทุบปล้องบ่อด้านบน 1 ปล้อง เพื่อให้มีพื้นที่ทำงานและเพียงพอที่จะนำศพขึ้นมาได้ และโรยตัวลงไปในบ่ออีกครั้งมัดแขนรวบเข้าด้วยกัน ก่อนขึ้นมาและช่วยกันชักรอกนำศพขึ้นมาได้เป็นผลสำเร็จอย่างทุลักทุเลใช้เวลานานกว่า 2.30 ชม. จากนั้นแพทย์ และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้ช่วยกันเก็บร่องรอยหลักฐานอย่างละเอียด ก่อนนำศพส่งนิติเวช รพ.มหาราช ให้แพทย์ตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุประมาณเดือนกันยายน 2566 นางสา (THUZAR AUNG) สัญชาติพม่า อายุ 32 ปี และไม่ทราบหมายเลขหนังสือเดินทาง ได้มาขอเช่าห้องพักอยู่บ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านศรีนคร ตำบลคลัง อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้มาขอเช่าห้องพัก เลขที่ 77 อยู่บริเวณชั้นสอง โดยนางสาฯ พักอาศัยอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งนางสาฯ ทำงานเป็นคนชงกาแฟอยู่ที่ห้างนครดีซี สาขาคูขวาง ถนนพัฒนาการคูขวาง และยังเป็นอินฟูเอนเซอร์สาวจำหน่ายสินค้าประเภทครีมบำรุงผิวทางออนไลน์นอกจากนี้ในช่วงหลังเลิกงาน นางสาฯ จะมารับจ้าง ขายไก่สดและรับจ้างทั่วไปอยู่ที่ตลาดหัวอิฐ ซึ่งตามปกตินางสาฯ มีรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์อยู่ จำนวน 2 คัน โดยคันที่ 1 เป็นรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีม่วง ทะเบียน 1กช 5705 นครศรีธรรมราช และคันที่ 2 เป็นรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบด์ สีชมพู ไม่ทราบยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน โดยนางสาฯ ได้เช่าห้องพักอยู่ประมาณ 3-4 เดือนโดยชำระค่าเช่าตามปกติ ซึ่งในการพักอาศัยในห้องพัก ซึ่งระหว่างพักอาศัยนางสาฯ ไม่ได้สร้างปัญหาหรือก่อความเดือนร้อนให้กับผู้ใด และนิสัยร่าเริง มีอัธยาศัยกับผู้คนอย่างดีเยี่ยม

ต่อมาก่อนเกิดเหตุ นางสาฯ เคยเล่าให้เพื่อนของนางสาฯ ฟังว่ามีนายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือ “นาย ท้าวโคตร” ซึ่งเป็นพ่อหม้ายลูกติดและเป็นอดีตสามี ซึ่งนางสาฯ เคยแจ้งว่าเป็นสามีของตนและได้ยืมเงินจากนางสาฯ จำนวนมาก ต่อมาวันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 01.00น. น.นางสาฯ ได้แจ้งนายจ้าง ซึ่งชำแหละไก่ที่ตลาดหัวอิฐว่าจะเข้าไปทำงานช่วยชำแหละไก่ แต่เมื่อถึงกำหนดนางสาฯ ไม่ได้ไปตามนัด ต่อมาวันที่ 4 มีนาคม 2567 เวลาประมาณ 24.00 น. เพื่อนร่วมงานของนางสาฯ จึงได้มาที่ห้องพักและเพื่อขอขึ้นไปที่ห้องพักเพื่อตรวจสอบ เพื่อไปถึงก็พบว่ามีกุญแจล็อกอยู่ด้านนอก จึงได้ไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดซึ่งติดตั้งอยู่ภายในบ้านพัก พบว่าเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2567เวลาประมาณ 16.30-17.00น.นางสาฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซูเมอร์เอ็กซ์ สีม่วง ทะเบียน 1กช 5705 นครศรีธรรมราช มาจากที่ทำงานที่นครดีซี จากนั้นเวลาประมาณ 17.10 น.ของวันเดียวกัน นางสาฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ บิ๊กไบด์ สีชมพู ไม่ทราบทะเบียน ออกจากห้องพักไป โดยนางสาฯ สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนส์สีดำ แล้วหายตัวไปซึ่งหลังจากนั้น เจ้าของห้องพัก ได้มาแจ้งความว่านางสาฯ ได้หายตัวไปที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ในเวลาต่อมา

ซึ่งหลังจากนั้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ที่เทศบาลนครนครศรีธรรมราช ปรากฎว่านางสาฯ ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากนครดีซีและขับขี่ไปตามถนนผ่านตลาดแม่สมจิตร ผ่านสี่แยกสุเหร่า จากนั้นเข้าถนนหลังหน้าเมืองมุ่งหน้าไปแถววัดท้าวโคตร ซึ่งเป็นบริเวณบ้านของนายพิทญาฯหรือนายแฟนหนุ่ม จากนั้นกล้องวงจรปิดก็ไม่สามารถจับภาพของนางสาฯ ได้อีกเลย ต่อมาในวันที่ 4 มีนาคม 2567เวลาประมาณ 08.30 น.และเวลา 10.00น. น.นายพิทญาฯ ได้นำทองคำ แต่ไม่ทราบว่าเป็นสร้อยคอหรือแหวน หนักประมาณ 2 บาทเศษ ไปที่ร้านทองศรีอุดม แถวตลาดท่าม้า อ.เมือง แต่ไม่ทราบว่าขายหรือจำนำ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์คันที่นางสาฯ ขับขี่รถ จยย.ก่อนสูญหายไป จากนั้นได้ว่าจ้างรถจักรยานยนต์รับจ้าง ขับขี่ติดตามไปที่ซอยมิตรสัมพันธ์ แถวซอยป่าขอม โดยนำรถจักรยานยนต์บิ๊กค์สีชมพูไปจอดที่หน้าบ้านของญาตินางสาฯ ซึ่งเป็นชาวพม่า ซอยมิตรสัมพันธ์ ต.คลัง อ.เมือง จ.นครศรีธารรมราช จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างไปส่งที่ บขส.เพื่อขึ้นรถโดยสารไปจังหวัดภูเก็ต

พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรณรา ผกก.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช เผยว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นเชื่อว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นนางสา สาวชาวพม่าที่หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3มีนาคม2567 และผู้ต้องหาสงสัยก็คือนายพิทญา บุญญัติศักดิ์ หรือนาย แฟนหนุ่ม ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หลบหนีขึ้นรถตู้ไปยัง จ.ภูเก็ตแล้ว ทางตำรวจกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเสนอขออนุมัติศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับนายพิทญาหรือนาย ผู้ต้องสงสัยรายนี้และล่าตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปแล้ว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

ตร.เร่งออกหมายจับ 'ฆาตกรสุดเหี้ยม' แทงญาติดับคาที่

พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครศรีธรรมราช (ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช) ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ผกก.สภ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว

‘เศรษฐา’ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ-ศาลหลักเมือง

นายกฯ ถึงเมืองคอน กราบสักการะพระบรมธาตุเจดีย์ฯ -สักการะศาลหลักเมือง เพื่อเป็นสิริมงคล ‘วิทยา-ชัยชนะ’ สส.ในพื้นที่ต้อนรับ

ผงะ! พบศพเหลือแต่โครงกระดูก เกยซอกหินริมทะเล

ร.ต.ท.ณัฐธนน ลิ่มประจวบพงษ์ รอง สว.(สอบสวน) แจ้งว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ปากพนังว่า พบโครงกระดูกมนุษย์ ริมแนวกั้นคลื่นริมชายทะเล ม.9 ต.ท่าพยา อ.ปากพนัง

ตำรวจไซเบอร์บุกทลาย 'แก๊งคอลเซ็นเตอร์' ชาวจีน กลางโรงแรมดัง

พ.ต.อ.ฐาปกรณ์ หนุมาศ ผู้กำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 5 (ผกก.3 สอท.5) สืบทราบว่าแก๊งคอลเซ็นเตอร์