รวบทันควัน ทำอนาจารเด็กวัย 14 กลางวงสงกรานต์พระประแดง

หนุ่มน้อย วัย 14 โร่แจ้งความ ถูกสาวประเภทสองจับอวัยวะเพศ  ขณะที่ตำรวจตามไปจับตัวทันควันกลางวงสงกรานต์พระประแดง

21 เม.ย.2567 – ที่ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เด็กชายเอก ( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี ได้เดินทางมาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ว่าถูก สาวประเภทสอง ที่เล่นสงกรานต์พระประแดงจับอวัยวะเพศ เหตุเกิดบริเวณข้างเวทีการแสดงหน้าอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้พา เด็กชายเอก ไปติดตามผู้ก่อเหตุที่บริเวณหน้าเวทีการแสดง เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ก่อเหตุเป็น สาวประเภทสอง อายุ 52 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ชิ่อนายวันชัย   เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.พระประแดง ส่วนผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อผู้ปกครองมาร่วมสอบปากคำ

จากการสอบถามเด็กชายเอก เล่าว่า ตนเองมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่พระประแดงกับพี่ชาย แต่เกิดหลงกับพี่ชายก่อนเดินมาเจอผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุได้จับที่เป้ากางเกงไป 3 ครั้ง แล้วยังบอกว่าใหญ่จัง ตนเองจึงถามว่าเขาจับทำไม ก่อนเดินหนี ก่อนมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วน ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนเองก็เล่นสนุกไม่คิดว่าที่ปะแป้งไปจะโดนของสงวนของน้อง ซึ่งตนเองก็ยอมรับมาปะแป้งบริเวณนั้นจริง โดยตนเองก็ไม่ได้ดื่มสุราอะไรมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำรวจบาดแผล 'เด็ก' ในยุคที่กลายมาเป็น 'คอนเทนต์' ของผู้ใหญ่

นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชวนสำรวจบาดแผล ‘เด็ก’ ในยุคที่ต้องกลายมาเป็น ‘คอนเทนต์’ เพราะความเปราะบางของเนื้อหาจะทิ้งร่องรอยความบอบช้ำไว้เสมอ

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ตำรวจแจ้ง 5 จุดจอดรถ เล่นน้ำสงกรานต์พระประแดง 21 เม.ย.

จุดจอดรถ  สงกรานต์พระประแดง วันอาทิตย์ ที่ 21 เม.ย.67 ระบุว่า  มีจุดจอดรถยนต์ รองรับประชาชนที่จะเดินทางมาร่วมกิจกรรมสงกรานต์พระประแดง

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

มือปลาหมึกระวังคุก! นายกสภาทนายฯ เตือนเล่นน้ำสงกรานต์ อย่าละเมิดสิทธิคนอื่น

ดร.วิเชียร ชุบไธสง นายกสภาทนายความ กล่าวถึงการหยุดยาวพักผ่อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ว่า ช่วงมหกรรมเทศกาลสงกรานต์เป็นช่วงที่มีเกิดอันตรายและเพราะเกิดอุบัติเหตุขึ้นมากมายจากข้อมูลในเชิงสถิติเห็นว่าตั้งแต่ปีพ.ศ. 2565