แม่ติดใจลูกสาววัย 17 ปี ผูกคอดับปริศนาในบ้าน เผยข้อความลับก่อนเกิดเหตุสลด

แม่ติดใจลูกสาววัย 17ปี ผูกคอดับปริศนา เผยข้อความลับก่อนเกิดเหตุสลด ชี้ลูกสาวอยู่ในบ้านกับแฟนหนุ่มมา 2 ปี เห็นเขาทะเลาะกันทุกวัน รอผลตรวจทางด้านนิติเวช และการสืบสวนสอบสวนของตำรวจต่อไป

11ก.พ.2565 ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดสุรินทร์รายงานว่า ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์ว่า จะมีทางด้านเจ้าหน้าตำรวจ สภ. เมืองสุรินทร์ เข้าตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ บริเวณบ้านเลขที่ 6 / 1 ถ.พิชิตณรงค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ กรณีที่มีหญิงสาววัย 17 ปี ผูกคอดตัวเองเสียชีวิต เมื่อเวลา 11:26 น. ของวันที่ 9 ก.พ. 65 ที่ผ่านมา ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาวผกามาศ บูรณะ ( บิว ) อายุ 17 ปี ผู้สื่อข่าวรุดพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมกับ พ.ต.ต. แสงหิรัญ แก้วดี สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งไม้ครึ่งปูน ภายในบ้านสภาพรกมากๆ เหมือนไม่มีคนอยู่ จากการสอบถามนางสาว ฐิติญา บูรณะ อายุ 34 ปี ( แม่ผู้เสียชีวิต ) เล่าว่าส่วนตัวลูกสาวก็เป็นคนขี้ใจน้อย แต่ไม่มาก ไม่ได้เอามากักเกณฑ์ชีวิตตัวเองขนาดนั้น เพราะตนรู้จักนิสัยของลูกดี และลอยกรีดแขนที่ทำร้ายตัวเองตนก็เพิ่งเคยเห็น ก่อนที่จะเกิดเหตุลูกสาวก็ได้แชตมาหาช่วงเช้ามืด แต่ตนไม่ได้ตอบกลับเพราะยังไม่ตื่น อีกอย่างก่อนหน้าลูกจะเสียชีวิต ลูกก็จะถามแต่เรื่องเงิน ซึ่งตนก็รู้อยู่แกใจว่าเรื่องที่ลูกทักมาถามเรื่องเงินนั้นคืออะไร เพราะ ( นายเทพ ) แฟนหนุ่มของลูกสาวชอบขู่เอาเงิน ปกติบ้านหลังนี้ลูกสาวจะอยู่กับแฟนหนุ่ม แต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด 24 ชม. ส่วนตนได้ไปทำงานที่ต่างจังหวัด เมื่อก่อนที่ตนยังอยู่กับลูก เขาอยู่ด้วยกันมา 2 ปี ก็เห็นเขาทะเลาะกันทุกวัน แต่ตนก็คิดแค่ว่าตามประสาความรักของวัยเด็ก ส่วนนิสัยของแฟนหนุ่มลูกสาวจะเป็นคนก้าวร้าว โผงผาง เพราะขนาดว่าตนที่ตนอยู่ในบ้านชั้นล่าง เขาก็ยังตีกันอยู่บนชั้น 2 เลย

นางสาว ฐิติญา บูรณะ ยังเล่าว่า ตนคิดว่าแรงจูงใจที่ลูกสาวผูกคอนั้น ตนรู้มาว่า ( นายเทพ ) มีผู้หญิงคนอื่น แต่พอมีคนถาม ก็จะอ้างว่าแฟนสาวชอบคิดเล็กคิดน้อย อีกอย่างตนก็ยังติดใจกับคำพูดของ( นายเทพ ) อยู่ว่า ทำไมคำพูดตอนวันเกิดเหตุ กับวันนี้ทำไมพูดไม่เหมือนกัน ซึ่งวันที่เกิดเหตุ ( นายเทพ ) อ้างว่านอนอยู่ด้วยกันในวันเกิดเหตุ พอตื่นมาก็เห็น ( บิว ) แฟนสาวผูกคอเสียชีวิตแล้ว ก็เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ แต่มาวันนี้ถ้าดูในที่เกิดเหตุ จะเห็นได้ว่าห้องที่ลูกสาวตนผูกคอ กับห้องที่นอนนั้น อยู่คนละห้อง อีกทั้งนายเทพทำไมต้องหนีไปอยู่ที่ อำเภอลำดวนด้วย แทนที่จะรอตนที่บ้าน ขณะที่ตนเดินทางกำลังจะมาถึง จริงๆถ้าไม่มีอะไรก็ต้องรอ ตอนนี้ก็ทำได้เพียงรอผลเลือดจากทางนิติเวช รพ. สุรินทร์ ประมาณ 1 สัปดาห์ และตนก็ยังไม่ได้พูดคุยอะไรมากมายกับเจ้าหน้าที่ เพราะกำลังวุ่นอยู่กับเรื่องงานศพ

ทางด้านนายปฏิพัทธ์ เสียงเสนาะ อายุ 18 ปี ( เพื่อนสนิท และเป็นอาสาสมัคร อีกทั้งเป็นคนขึ้นไปเก็บศพ ) เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ ปกติแล้ว ( บิว ) จะเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยจะยุ่งวุ่นวายกับใคร และเป็นเด็กที่ตั้งใจเรียนมากๆ แต่ตนสังเกตุเห็นช่วง 2 ปีหลังนี้ ( บิว ) เริ่มมีนัสัยที่เปลี่ยนไปตั้งแต่เริ่มมีแฟน เพราะแฟนหนุ่มชอบพาออกนอกลู่นอกทาง ปกติบิวก็จะอยู่ที่บ้านหลังนี้กับแฟนหนุ่ม 2 คน และก็มีการทะเลาะเสียงดังกันทุกวัน เพื่อนบ้านระแวกนี้จะรู้กันทุกคน อีกทั้งมีเสียงทำร้ายร่างกายกันด้วย ตนก็เคนเห็นเวลา ( บิว ) อุ้มแมวออกมาเดินเล่นหน้าบ้าน ทางแฟนหนุ่มก็ออกมาตามเข้าบ้าน แล้วตนได้ยินเสียงทะเลาะกัน บางครั้งก็เห็น ( บิว ) ร้องไห้ ส่วนเหตุจูงใจ ตนคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เพราะสังเกตดูว่าแฟนหนุ่มจะไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ อีกทั้งเวลา ( บิว ) มีเงิน ทางนายเทพก็จะเอาเงินไปหมด ส่วนตัวตนก็คิดไม่ถึงว่า ( บิว ) จะผูกคอตนเอง น่าจะโตพอที่จะคิดได้ แม้กระทั้งตอนเด็กๆ ก็ยังเคยท้าทายกันเลยว่าห้ามตายจากกันนะ ถ้าใครตายก่อนแพ้

นายปฏิพัทธ์ เสียงเสนาะ ยังเล่าว่า ตนเป็นอาสาสมัครกู้ชีพกู้ภัยสุรินทร์ด้วย และก็ได้มาเก็บศพน้องในวันเกิดเหตุ ซึ่งสภาพที่เห็นตอนแรกคือ แฟนหนุ่มได้ตัดเชือกออกจากคอมาแล้ว และนำศพมานอนไว้ที่เตียง ตามตัวมีแผลกรีดที่ข้อมือ และก็มีรอยช้ำตามร่างกาย จากสภาพศพคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาประมาณ 3 ชม. และตอนที่เจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ ทางด้านแฟนหนุ่ม ( นายเทพ ) ก็ยังอยู่ที่เกิดเหตุ แต่ตนได้สังเกตดู ก็ไม่เห็นมีอาการโศกเศร้าเสียใจอะไร อีกทั้งพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ก็จำประเด็นไม่ได้ พูดวกไปวนมา

ต่อมานางสาว ฐิติญา บูรณะ ( แม่ผู้เสียชีวิต ) ได้นำข้อความที่ลูกสาวแชตมาหาช่วงเช้ามืดก่อนเกิดเหตุให้ทางผู้สื่อข่าวดูซึ่งตนไม่ได้เปิดอ่านเพราะยังไม่ตื่น โดยส่งภาพหน้าโปรไฟร์เฟสบุ๊กแม่ของแฟนหนุ่ม และมีข้อความว่า มันด่าว่าหนูเป็นผู้หญิงหยำฉ่า หนูไม่รู้หรอกว่า มันบอกว่าหนูกับมันเลิกกันเพราะอะไร แต่ดูจากที่แม่มันด่าคงจะเดาไม่ยาก อยากให้รู้ว่าคนที่มีคนอื่นมันไม่ใช่หนู ตั้งแต่ตอนที่อยู่บ้านมัน แม่มันจิกหัวใช้หนูเหมือนเป็นขี้ข้า ด่าว่าหนูเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีพ่อมีแม่ ด่าว่าหนูต่ำ ทำตัวไม่เหมือนผู้ดี มีอีกเยอะที่เค้าด่าหนู เยอะมาก เผื่อแม่อยากจะทักไปคุยอะไรกับเค้าหน่อย หนูขอโทษนะ หนูว่าโลกนี้มันคงไม่ใช่ที่ของหนู หนูขอโทษที่หนูคิดแบบนี้นะ แต่หนูไม่อยากอยู่แล้ว

แม่ผู้เสียชีวิต ยังเล่าอีกว่า หลังจากทราบเรื่องไม่นาน ก็พบว่าเฟสบุ๊กลูกสาวถูกปิดลงโดยไม่ทราบเลยว่าใครเป็นผู้ปิด ตอนนี้ทุกอย่างก็ต้องรอผลตรวจทางด้านนิติเวช รพ.สุรินทร์ และขบวนการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งามหน้า! รองผกก. เมาขับรถยนต์ชนท้ายกระบะ ตกข้างทางชนอัดเสาไฟฟ้า ไม่ตรวจแอลกอฮอล์

งามหน้า! รอง ผกก.เมาขับรถยนต์ชนท้ายกระบะชาวบ้าน เสียหลักตกข้างทางแล้วชนอัดเสาไฟฟ้า ทำให้ไฟฟ้าดับวงกว้าง 20 กม. บาดเจ็บเล็กน้อย พิรุธ ไม่ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์

สลด! นักเรียน ม.4 น้อยใจแม่ผูกคอเสียชีวิต

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 10 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ. วิฑูลย์ เพ็งบุผา รองสารวัตรสอบสวนสภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งมีคนผูกคอเสียชีวิต ภายในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในหมู่บ้านการเคหะเมืองใหม่บางพลี ตำบลบางเสาธง