รวบแล้ว 1 คนร้ายยิงถล่ม นายก อบต.บางสมบูรณ์ หลบหนี 2 ราย

22 ก.พ.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 300 นายกระจายกำลังเข้าตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย ในพื้นที่ ต.บางสมบูรณ์ จ.นครนายก เพื่อจับกุมคนร้ายที่ลอบยิงรถตู้ ของ ดร.ญาณกร โท้ประยูร นายก อบต.สมบูรณ์ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วน นายสมชาย ม่วงกาศ อายุ 63 ปี รองนายก อบต.บางสมบูรณ์ และ นายวัชระ นุชแดง อายุ 52 ปี คนขับรถ ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดช่วงดึกวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา

จากปฏิบัติการดังกล่าวเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมนายธวัชชัย ศรีชาญ 1 ใน 3 ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว หลังแนวทางสืบสวนพบว่านายธวัชชัย คือคนที่ทำหน้าที่นำรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุไปซ่อนอำพราง พร้อมกันนี้ยังได้ทำการตรวจยึดรถยนต์มาทำการตรวจสอบอีก 1 คัน สำหรับผู้ต้องหาในคดีนี้ที่ยังหลบหนีอยู่ ประกอบด้วยนายภูริวัฒ นิ่มเรือง หรือ "อ็อด" หรือ "กุมารดำ" อายุ 52 ปี นายรัฐพล ตันสุวรรณรัตน์ หรือ "บิ๊ก" หรือ “กุมารขาว” อายุ 35 ปี

ทั้งนี้จากการสอบปากคำนายธวัชชัย ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าตนเองมีความสนิทสนมกับ นายประสพโชค, นายรัฐพล , นายภูริวัฒ รวมถึงตนเองก็เป็นผู้สมัครนายก อบต.ศรีจุฬา จ.นครนายก รอบที่ผ่านมา แต่ไม่ได้รับเลือก

สำหรับผู้ต้องหาที่เหลืออีก 2 คนที่ยังอยู่ระหว่างติดตาม คือ นายภูริวัฒ นิ่มเรือง และ นายรัฐพล ต้นสุวรรณรัตน์ โดยนายรัฐพล จะทำหน้าที่เป็นมือปืนหรือ คนลั่นไกสังหารผู้ตายและพวก ส่วนนายภูริวัฒ ทำหน้าที่เป็นคนขับรถ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งติดตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี

ก.ตร. ไฟเขียวแต่งตั้ง 43 นายพลสีกากี 'สุรพงษ์ ชัยจันทร์' ผงาดที่ปรึกษาพิเศษตร.

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) เป็นประธานเพื่อประชุม ก.ตร.ครั้งที่ 3/2567 โดยมีวาระการคัดเลือกแต่งตั้งข้าราชการตำรวจดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาพิเศษ

ไฟไหม้ห้องทำงาน รองผอ.รร.เมืองตลุงพิทยาสรรพ์  คาดอากาศร้อนทำเบรกเกอร์ช็อต

เกิดเหตุไฟไหม้ห้องรอง ผอ.โรงเรียนมัธยม อ.ประโคนชัย  จ.บุรีรัมย์ ลามไหม้ห้องวิชาการ  เสียหายทั้ง 2 ห้อง  ตรวจสอบพบเบรกเกอร์เครื่องปรับอากาศในห้องรอง ผอ. มีรอยไหม้ คาดไฟฟ้าลัดวงจร บวกกับอากาศที่ร้อนจัด