ชายจิตเวชเข้าไปหาของป่าหายตัว 8 วัน เจ้าหน้าที่พบเป็นศพคาดลื่นตกเขา

พบเป็นศพในป่าหลังชายจิตเวชเข้าไปหาของป่าแล้วหายตัว 8 วัน จนท.คาดลื่นตกเขาหัวฟาด คอหัก

27 ก.พ.65 – เจ้าหน้าที่ ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งฝาย กองกำลังอาสาสมัคร (อส.) อำเภอเมือง ฝ่ายปกครอง ผู้นำท้องถิ่น ได้สนธิกำลังกว่า 200 คน เข้าตามหาตัว นายธีรวัฒน์ ก้อนคำหรือ เค อายุ 38 ปี ชาวบ้านหมู่ 14 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังจากเข้าไปเก็บหาของป่า หาผักหวาน ในเขตพื้นที่สวนป่าแม่ทรายคำหมู่ 11 หมู่ 14 ท้ายหมู่บ้าน ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. ก่อนจะหายตัวไป ชาวบ้านพบเพียงรถจักรยานยนต์ ถุงย่ามและรองเท้าบูท 1ข้าง ของผู้สูญหายเท่านั้น ซึ่งรวมระยะเวลา 8 วันแล้ว

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่สนธิกำลังปูพรมระดมค้นหา อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง ไปพบศพ นายธีรวัฒน์ เสียชีวิตใกล้กับจุดที่พบรองเท้าบูทในครั้งแรก ใกล้อ่างเก็บน้ำ ห่างออกไปประมาณ 3 กิโลเมตร เขตรอยต่อตำบลนิคมพัฒนาและตำบลบุญนาคพัฒนา อำเภอเมืองลำปาง พบว่าร่างของผู้ตายอยู่บริเวณร่องลำห้วยกลางป่าดังกล่าว เน่าส่งกลิ่นเหม็นแล้ว เจ้าหน้าที่แพทย์เวรและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส.ภ ทุ่งฝาย ทำการชันสูตรพลิกศพ และ คาดว่าผู้ตายเดินเท้ามายังบริเวณเชิงเขาซึ่งชันและอาจจะเกิดลื่นไถลตกลงมายังจุดเกิดเหตุและศรีษะไปกระแทกกับโขดหินจนเสียชีวิต มาแล้วไม่น้อยกว่า 2 วัน เจ้าหน้าที่จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้นธง นำศพออกจากป่า เพื่อนำไปชันสูตรการเสียชีวิตอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่