อธิบดีกรมการปกครอง สั่งเด้ง 'นายอำเภอรามัน' จ.ยะลา ไปช่วยราชการ

เด้งฟ้าผ่าอธิบดีกรมการปกครอง สะบัดปากกาเซ็นคำสั่งย้าย “ณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์” นายอำเภอรามัน .ยะลา ให้ไปช่วยราชการที่กรมการปกครอง โดยมีผลตั้งแต่ 25 มี..65 เป็นต้นไป

24 มีนาคม 2565 - มีรายงานว่า กรมการปกครอง ได้มีคำสั่งให้ข้าราชการช่วยราชการเพื่อประโยชน์ของทางราชการ อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 32 แห่งพระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน ..2538 ซึ่งแก้ไขเพิ่มเติมโดยมาตรา 12 แห่งพระราชบัญญัติ ระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน (ฉบับที่ 5) ..2545 จึงให้ นายณัฎฐ์กร บุญโรภาคย์ ตำแหน่งนายอำเภอ (ผู้อำนวยการสูงอำเภอรามัน จังหวัดยะลาช่วยราชการที่กรมการปกครอง โดยมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่ที่วิทยาลัยการปกครองเป็นการประจำ ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม ..2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง สั่ง  วันที่ 24 มีนาคม ..2565 นายธนาคม จงจิระ อธิบดีกรมการปกครอง

ทั้งนี้ ในพื้นที่ .รามัน .ยะลา ได้มีการตั้งข้อสงสัย และร้องเรียนมาหลายครั้ง นับตั้งแต่เรื่องอาหารของผู้ป่วยโควิด-19 ในโรงพยาบาลสนาม และประเด็นเบี้ยเลี้ยงของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุมเข้ม 10 วันสุดท้ายเดือนรอมฎอน หน่วยข่าวจับตาก่อเหตุซ้ำป่วนชายแดนใต้

ที่ด่านตรวจไกรลาศ หน้าที่ว่าการอำเภอเบตง จ.ยะลา นายอมร ชุ่มช่วย นายอำเภอเบตง อำนวยการสั่งการให้กำลังเจ้าหน้าที่ ตำรวจ และฝ่ายปกครอง เพิ่มมาตรการตรวจสอบ ค้นหารถยนต์ รถจักรยานยนต์ รวมทั้งบุคคลเป้าหมายอย่างเข้มงวด

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

'บิ๊กโจ๊ก' เลี้ยงอาหารกลางวันให้บ้านพักเด็กและครอบครัว ช่วงเย็นจะไปพัทลุง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ(รอง ผบก.ตร.) ปฏิบัติราชการสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปบ้านพักเด็กและครอบครัวกรุงเทพมหานคร โดยนำข้าวมันไก่จากร้านดังย่านประชาชื่น ไปเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆ

มหาดไทย เปิดข้อมูลทะเบียนราษฎร ล่าสุด พบมีคนไทย 66 ล้านคน แต่ลดลงจากปี 65

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ได้รวบรวมจำนวนราษฎรตามหลักฐานการทะเบียนราษฎร ณ สิ้นปี 66 พบว่ามีจำนวนราษฎรทั่วประเทศ