เศร้า 'เสี่ยปาน' หนุ่มดวงเฮงถูกหวย 30 ล้าน เสียชีวิตแล้ว!

13 พ.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุดรธานีรายงานว่า ได้รับแจ้งจากญาติของนายยงยุทธ แก้วสวนจิก อายุ 45 ปี หรือเสี่ยปาน 30 ล้าน ชาวบ้านหนองบ่อ อ.หนองหาน จ.อุดรานี ว่าขณะนี้ได้เสียชีวิตลงแล้วหลังเข้ารับการรักษาโรคมะเร็ง (มะเร็งทวารหนัก) ที่โรงพยาบาลหนองหาน เมื่อเวลา 08.43 น. ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าติดเชื้อในกระแสเลือด และมีการนำศพฌาปนกิจทันทีในวันเดียวกัน

สำหรับเสี่ยปาน เป็นที่รู้จักของคนทั่วไปเนื่องจากได้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดวันที่ 16 กันยายน 2558 หมายเลข 743148 จำนวน 5 ใบ มีเงิน 30 ล้านบาท ทำให้ชีวิตพลิกผันเป็นเศรษฐีทันที

ทั้งนี้เมื่อเดือนก.พ.ที่ผ่านมา นายยงยุทธ เผยว่า อาการป่วยของตนค่อนข้างหนักแล้ว ไม่รู้ว่าจะอยู่ถึงวันไหน หมอบอกว่าตนอยู่ได้ประมาณ 1 ปี เพราะนอกจากโรคหัวใจ ตนยังมีอีกหลายโรคที่ไม่สามารถเปิดเผยได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แจ้งผู้ถูกรางวัล สลากกินแบ่งรัฐบาล ยกเลิกจ่ายเงินสดตั้งแต่ 1 เม.ย.2566 เป็นต้นไป

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจําสํานักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล ได้แจ้งขอยกเลิกการให้บริการจ่ายเงินรางวัล เป็นเงินสด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย.2566 เป็นต้นไป

ฟาดเคราะห์รับโชค 12 ล้าน! แม่ค้าซื้อเลขรถตัวเองหลังถูกชนท้าย ถูกรางวัลที่ 1 ชุด 2 ใบ

นางวรรณา ต๊ะคำ อายุ 56 ปี ชาวอำเภอห้างฉัตร แม่ค้าขายอาหารบริเวณหน้าโรงพยาบาลลำปาง กลายเป็นผู้โชคดีและเป็นเศรษฐีไปในพริบตา หลังจากที่ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิถุนายน 2565 หมายเลข 319196 จำนวน 2 ใบ และถูกรางวัลที่ 1 รวมเป็นเงิน 12 ล้านบาท ต่างดีอกดี ใจมีแม่ค้าขายอาหารที่อยู่บริเวณใกล้เคียง มาร่วมแสดงความยินดี

'พี่สาว' ยันมรดก 'เสี่ยปาน' ทำพินัยกรรมไว้หมดแล้ว

จากกรณีนายยงยุทธ แก้วสวนจิก อายุ 45 ปี หรือเสี่ยปาน 30 ล้าน ชาวบ้านหนองบ่อ อ.หนองหาน จ.อุดรานี ได้เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งเมื่อช่วงเช้าววันนี้ นั้น

ดีอีเอสเตือนอย่าหลงเชื่อข่าวปลอมขึ้นรางวัลถูกลอตเตอรี่เสียภาษี 5%

นางสาวนพวรรณ หัวใจมั่น โฆษกกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมฝ่ายการเมือง กล่าวว่า ตามที่มีการเผยแพร่ข้อความผ่านโซเชียลมีเดีย เกี่ยวกับประเด็นเรื่อง ถูกลอตเตอรี่ ต้องขึ้นรางวัลที่กองสลากเท่านั้น และเสียภาษี 5%