แก๊งเด็กแว้นป่วนเมือง! ชาวบ้านสุรินทร์สุดทนโพสต์ประจานโซเชียล

แก๊งเด็กแว้นป่วนเมือง! ชาวบ้านสุดทนโพสต์ประจานโลกโซเชียล   เบิ้ลรถเสียงดังกลางดึก ทำความรำคาญ เดือดร้อน  

29 พ.ค.2565 –  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า ( โกโก้ ครับ ) ได้โพสต์ข้อความลงใน Facebook ส่วนตัวว่า ( เด็กบ้านไหนพากันจับกลุ่มขับรถจักรยานยนต์เสียงดัง 6-8 คัน วัยรุ่นหญิงชายประมาณ 10 กว่าคน ประลองความเร็วเบิ้ลรถส่งเสียงดัง จากแยกเทพธานีมุ่งหน้าแยกสลักได วนกลับไปกลับมาหลายรอบ ดึกแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้เอาคลิปลง หนวกหูคนจะนอน เสร็จแล้วก็พากันขับรถกลับไปทางเส้น สุรินทร์ – ศีขรภูมิ ) ซึ่งโพสต์นี้ได้โพสต์ในช่วงเวลาประมาณ 23.30 – 00.00 น.

หลังจากนั้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ใช้ Facebook ที่ใช้ชื่อว่า ( โกโก้ ครับ ) ได้โพสต์คลิปวีดีโอของกลุ่มเด็กแว้น ที่กำลังประลองความเร็ว เบิ้ลรถเสียงดังกลางดึก พร้อมระบุข้อความว่า ( จุดที่ 1 แยกเทพธานี – จุดกลับรถสลักได ถนนเลี่ยงเมือง คืนวันเสาร์ที่ 28 พ.ค. 65 เสียงดังจนไม่ได้นอน ) และหลังจากนั้นต่อมาก็ได้ทยอยโพสต์คลิปวีดีโอของกลุ่มเด็กแว้นลงใน Facebook จำนวน 4 คลิปด้วยกัน ซึ่งทุกคลิปจะเห็นได้ว่า กลุ่มเด็กแว้นจำนวนมาก ออกมาเบิ้ลรถส่งเสียงดัง ประลองความเร็วกลางดึก รบกวนชาวบ้านที่อยู่บริเวณนั้นเป็นอย่างมาก

หลังจากที่คลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีผู้คนเข้ามาแชร์ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก โดยมุ่งตำหนิต่อว่าไปถึงกลุ่มเด็กแว้นไปในทิศทางเดียวกัน เช่น ระบุว่า ( พวกเดนสังคม , ทำให้คนอื่นเดือดร้อน , พวกขยะสังคม , บางวันเริ่มตั้งแต่ 4 ทุ่มกว่าเสียงดังไม่ได้นอนเลย ).

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา! พายุลูกเห็บยักษ์ถล่มบึงกาฬ บ้านเรือนเสียหายพันกว่าหลัง

เกิดเหตุพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง และเกิดพายุลูกเห็บพัดถล่มในพื้นที่ตำบลบ้านต้อง ตำบลน้ำจั้น ตำบลท่ากกแดง อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ

เตือน 5 บัญชีโซเชียลอันตราย! ไม่รับแอด-ไม่คุยแซต-ไม่โอนเงิน

พล.ต.ต.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) กล่าวว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ได้มีความห่วงใยพี่น้องประชาชนที่อาจได้รับความเสียหายจากอาชญากรรมรูปแบบต่างๆ

ยังไม่สำนึก! แก๊งเด็กหญิงรุมทำร้าย 'น้อง ม.2' เจอ 3 ข้อหาหนัก

จากเหตุการณ์ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียน ม.2 โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน อ.กันตัง จ.ตรัง ถูกเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ โรงเรียนเดียวกัน และเพื่อนต่างโรงเรียนเพศหญิงรวม 5 คน รุมทำร้าย

'เต้ ทวิวงศ์' โร่เคลียร์ดรามา! ค้านรถไฟความเร็วสูงอยุธยา

'เต้ ทวิวงศ์' โต้ดรามาค้าน 'รถไฟความเร็วสูง' ผ่านอยุธยา ยันบริสุทธิ์ใจ ขออย่ามัดมือชกชาวบ้าน บี้ 'สุริยะ-สุรพงษ์' แจง 5 ข้อ ลั่นโดนถอดพ้นมรดกโลกใครรับผิดชอบ

ตำรวจจัดหนักแว้นพระสมุทรเจดีย์! คุก 3 เดือนปรับคนละหมื่นยึดรถ

โดนหนักทั้งแก๊ง เด็กแว้นพระสมุทรเจดีย์ ตำรวจส่งฟ้องแล้ว 22 ราย ศาลสั่งปรับหนักคนละ 10,000 บาท จำคุก 3 เดือน พร้อมริบรถทั้งหมด 22 คัน