สาวโคราชดวงเฮง! ถูกรางวัลที่ 1 แม่ค้าให้โชค

17 มิ.ย. 2565 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครราชสีมารายงานว่า เมื่อวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมา นางสาวอรนิชา จีนทะ อายุ 29 ปี ชาวบ้านบ้านหนองสะแก หมู่ 7 ต.โนนค่า อ.สูงเนิน จ. นครราชสีมา ได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.สูงเนิน เพื่อเป็นหลักฐานที่ถูกรางวัลลอตเตอรี่ 1 ใบ เป็นรางวัลที่ 1 ประจำงวดวันที่ 16 มิถุนายน 2565 เลขรางวัล 361807 จำนวนเงิน 6 ล้าน ซึ่งมีญาติพี่น้องภายในบ้านและใกล้เคียงต่างพากันมาเยี่ยมเยือนที่บ้านและแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก

โดยนางสาวอรนิชา จีนทะ อายุ 29 ปีผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า ตอนแรกที่ตนจะซื้อเลขที่คิดในใจคือเลข 507 แต่คนขายลอตเตอรี่บอกว่าไม่มีเลขดังกล่าวนี้ จึงบอกงั้นเอา 07 ก็ได้ แต่ให้ทางแม่ค้าหยิบให้จำนวน 1 ใบ พอกลับมาบ้านก็มาดูเลขรางวัลที่จะออกในงวดนี้ก็ปรากฏว่าตนถูกรางวัลที่ 1 ตอนนั้นช็อกและตกใจมากเพราะไม่คาดคิดว่าจะถูกรางวัลที่ 1 แถมยังเป็นเลขที่ไม่ได้ตั้งใจซื้อด้วย ตอนนี้ก็ดีใจมากพ่อแม่และน้องก็ต่างพากันมาแสดงความยินดี

อย่างไรก็ตามเงินจำนวน 6 ล้านบาท จะเอาไปใช้หนี้ที่ค้างชำระอยู่หลายอย่างและใช้จ่ายในครอบครัว ให้พ่อแม่และเป็นทุนการศึกษาให้ลูกหลานต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ราชกิจจาฯ ประกาศ ประเภทและรูปแบบสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล เรื่อง กำหนดประเภทและรูปแบบสลากกินแบ่งรัฐบาลตัวเลขสามหลัก โดยมีรายละเอียดดังนี้

ชวนเที่ยว เรือนจำชั่วคราวเขาเขื่อนลั่น ชมวิวหลักล้าน อ่างเก็บน้ำลำตะคอง มอเตอร์เวย์ M6

นายสุรพันธ์ ศิลปสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา พร้อมด้วยนายภัทรพงศ์ หมวกสกุล ผู้บัญชาการเรือนจำกลางคลองไผ่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา และคณะร่วมเยี่ยมชมและอุดหนุนอาหาร กาแฟ และผลิตภัณฑ์ ฝีมือผู้ต้องขังเรือนจำกลางคลองไผ่

หวยการเมือง! เลขก้าวไกลขายดีสุดๆ 'เลขเศรษฐา' เหลือเพียบ

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศของการจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาล ภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น เนื่องจากใกล้ถึงวันออกสลากฯรางวัล

บุกรวบคาสำนักงาน อดีตรองปลัด อบต. อำพรางตัวหนีคดียักยอกเงินหลวงเสียหาย 50 ล้าน

สํานักงาน ป.ป.ช. ภายใต้การอํานวยการของ นายนิวัติไชย เกษมมงคล เลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. , นายณัฐวุฒิ ขมประเสริฐ รองเลขาคณะกรรมการ ป.ป.ช.ภาค 3 ได้มอบหมายให้ งานสืบสวนคดีทุจริต

โคราชเปิดงาน 'จอมพล คนกันเอ๋ง' หวังกระตุ้นการท่องเที่ยว

นายสมเกียรติ วิริยะกุลนันท์ รอง ผวจ.นครราชสีมา เป็นประธานเปิดงาน “จอมพล คนกันเอ๋ง “ พร้อมด้วย ดร.ยลดา หวังศุภกิจโกศล นายกองค์การบริหารส่สนจังหวัดนครราชสีมา , นายสักก์สีห์ พลสันติกุล