มุกดาหาร เกิดเหตุไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เสียหายกว่า 5 แสนบาท

7 ส.ค.2565-พ.ต.ท.โชติวิทย์  เกตุดิษฐ์ สารวัตรเวร สภ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร รับแจ้งจากชาวบ้านมีเหตุเพลิงไหม้บ้านของชาวบ้าน เลขที่ 37 หมู่ 11 บ้านสุขสำราญ ตำบลนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกาดาหาร จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมประสานรถดับเพลิงเทศบาลตำบลร่มเกล้า  อบต.หนองแวง  อบต.โชคชัย  อบต.กกแดง จำนวน 4 คันและหน่วยกู้ชีพกู้ภัย แล้วรุดไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ เพลิงกำลังลุกไหม้ ที่ชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่กำลังฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงไม่ให้ไหม้ลามไปบริเวณใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง สามารถควบคุมเพลิงไว้ได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สำรวจตรวจสอบบ้านพักหลังดังกล่าว บริเวณชั้น 2 ของบ้านถูกไฟไหม้เหลือแต่ซาก ส่วนบริเวณชั้นล่าง ถูกไฟไหม้หมด เหลือเศษของเสื้อผ้า  ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของนาง รุ่งทิวา บุญเต็ม เลขที่ 37 หมู่ 11 บ้านสุขสำราญ ตำบลนิคมคำสร้อย อำเภอนิคมคำสร้อย จังหวัดมุกดาหาร ไฟไหม้ได้รับความเสียหายทั้งหลัง

สอบถามนาง รุ่งทิวา บุญเต็ม เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนเองปลูกต้นไม้อยู่ที่หน้าบ้าน จนมีเพื่อนบ้านมาบอกว่ามีควันไฟไหม้ที่บริเวณชั้นล่างของบ้าน และไหม้ขึ้นไปชั้นที่ 2 ของบ้าน ตนเองกับเพื่อนบ้านจึงได้เอาน้ำไปดับ แต่ไฟยังไหม้อย่างรุนแรง จึงได้โทรแจ้งตำรวจ และแจ้งดับเพลิง โชคดีที่เอารถยนต์ 2 คันออกมาได้ทัน  ส่วนสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว คาดว่าไฟฟ้ารัดวงจร มูลค่าความเสียหายประมาณ 500,000 บาท อย่างไรก็ตามต้องรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! เพลิงไหม้วอด เรือยอร์ชสุดหรู อ่าวนาจอมเทียน คาดเสียหาย 10 ล้าน

ได้เกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างรุนแรงบน เรือยอร์ชสุดหรู ชื่อ โค โค่ ยอร์ช ลำตัวเรือสีขาว ลักษณะ 2 ชั้น ห่างชายฝั่งหน้า โอเชียน มารีน่า อ่าวนาจอมเทียน ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ออกไปทางเมืองพัทยาราว 3 กิโลเมตร

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ