ขอนแก่นผวา! หนุ่มตุ้ยนุ้ย ทำทีเลือกสินค้าก่อนช่วยตัวเองในร้าน

29 ส.ค.2565-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกโซเชียลและเพจต่างๆทั่วทั้ง จ.ขอนแก่น ได้เผยแพร่ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านขายสินค้าเบ็ดเตล็ดชื่อ “หจก.จารุวรรณ” ตั้งอยู่เลขที่ 200 บ้านคำไฮ หมู่ 10 ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ห่างจากตลาดคำไฮเพียง 10 เมตร โดยสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 160 ซม. สวมเสื้อยืดสี แดงกางเกงขาสั้น ทำทีเดินเลือกซื้อสินค้าภายในร้าน ขณะเดียวกันก็เลี้ยวซ้ายขวาก่อนที่จะเอามือล้วงเข้าภายในกางเกงตนเองในลักษณะช่วยตัวเอง ขณะที่กล้องอีกตัวบันทึกภาพชายคนเดิมเดินมาที่ด้านหลังของหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ จากนั้นก็ใช้มือล้วงภายในกางเกงในลักษณะช่วยตัวเองเช่นเดิม นอกจากนี้กล้องวงจรปิดอีกตัวยังคงบันทึกภาพกระทำลักษณะเดียวกันโดยไม่สนใจกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านกว่า 20 ตัว

 ในเวลาต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยพบกับ น.ส.ศิริวรรณ แก้วหยาด อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 254 บ้านโกทา หมู่ 9 ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้จัดการร้านฯ ซึ่งเล่า เหตุการณ์ให้ฟังว่า ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงที่ลูกค้าหลายคนกำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ตามปกติ โดยมีตนเองและพนักงานผู้หญิงอีกคนอยู่ประจำร้าน จนกระทั่งมีลูกค้ามาแจ้งว่ามีชายกำลังช่วยตัวเองอยู่ ตนจึงชวนลูกค้าที่เป็นชายเข้าไปดูแต่กลับพบว่าชายคนดังกล่าวหลบหนีไปทางหลังร้านโดยได้ขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป

“ยอมรับว่าขณะนั้นตนเองและลูกค้ารายอื่น ๆ อยู่ในอาการตื่นตกใจ ก่อนที่จะมาเปิดกล้องวงจรปิดพบว่าชายคนดังกล่าวตั้งใจมาช่วยตัวเองในร้าน ซึ่งชายคนนี้มาที่ร้านเป็นประจำสัปดาห์ละ 1 ครั้งอยู่ภายในร้านครั้งละประมาณ 30 นาที ทำทีเหมือนเดินเลือกซื้อของแต่สุดท้ายไม่ได้ซื้อสินค้าแต่อย่างใดเสร็จแล้วก็เดินออกไป ซึ่งก่อนหน้านี้มีลูกค้าแจ้งว่าชายคนนี้ขโมยของเพราะเอามือล้วงในกางเกง แต่เมื่อไปค้นตัวก็ไม่พบ จนกระทั่งมีลูกค้าสาวมาเจอในครั้งนี้ จึงรีบไปแจ้งความเพราะกลัวไม่ปลอดภัยเนื่องจากปกติร้านมีเพียงพนักงานผู้หญิงเท่านั้น อีกทั้งร้านเปิดตั้งแต่ 07.00 น. และปิด 21.00 น. จึงกลัวชายคนดังกล่าวจะทำอะไรเกินเลยกว่านี้ เพราะมีหลายครั้งที่มาประชิดตัว จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่เร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'MONO29' ยกทัพศิลปินระเบิดความมัน คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นถนนข้าวเหนียว

ปิดท้ายมหาสงกรานต์สุดคึกคักกับงานสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024” โดย “MONO29” ร่วมกับ “เทศบาลนครขอนแก่น” จัดงานสงกรานต์สุดเดือดยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์ 3 วันจัดเต็ม

'E29 TRAINEES' ชวนเที่ยวสงกรานต์ขอนแก่น 'MONO29 KHONKAEN SONGKRAN WET&FUN 2024'

MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ร่วมกับ เทศบาลนครขอนแก่น พร้อมภาคีเครือข่ายจัดงานประเพณีสุดยอดสงกรานต์อีสาน เทศกาลดอกคูนเสียงแคนและถนนข้าวเหนียว ประจำปี 2567 ภายใต้แนวคิด "สาดถึงแก่น" พร้อมชวนประชาชนร่วมสนุก 8-15 เมษายนนี้

ขอนแก่นเริ่มคึกคัก เสื้อลายดอกขายดีรับสงกรานต์ แม่ค้าสต๊อกแน่น

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจบรรยากาศซื้อขายเสื้อลายดอกในเขตเทศบาลนครขอนแก่น โดยเฉพาะที่ร้านขายเสื้อลายดอก ถ.กัลปพฤกษ์

เหยื่อพระครูปลัดเล่นแอปหาคู่เกย์ ยันถูกลากขึ้นรถ หลังปฏิเสธมีเซ็กซ์เหตุใช้รูปไม่ตรงปก

หนุ่มนครพนม ที่ถูกพระครูชื่อดังหลอกมาข่มขืนที่ขอนแก่นเข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว ยืนยันถูกลากขึ้นรถก่อนตัดสินใจหักพวงมาลัยชนราวเหล็กขอบถนน บาดเจ็บทั้งคู่