'วันชัย' ทิ้งเก้าอี้ ส.ส.สงขลา ลงสมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา กองเชียร์เพียบ

"วันชัย ปริญญาศิริ" ส.ส.สงขลา เขต 1 พลังประชารัฐ ลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มาลงสมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) บรรยากาศการมาสมัครของอดีต ส.ส.วันชัย มีกองเชียร์มารอเชียร์หน้าเทศบาลนครสงขลาเพียบ ขณะนี้มีผู้มาสมัครแล้ว รวม 3 คน

6 ต.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) ที่บริเวณหน้าเทศบาลนครสงขลาอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา วันนี้เป็นวันที่ 3 ของการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) มีกองเชียร์ของนายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.สงขลา เขต 1 พลังประชารัฐ ลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มาลงสม้ครนายกเทศมนตรีนครสงขลา มายืนรอรับนายวันชัย ปริญญาศิริ ที่เดินทางมาลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา เมื่อได้พบกับกองเชียร์แล้ว ก็ได้ขึ้นไปที่ห้องประชุมสารภี 2 ชั้น 5 สำนักงานเทศบาลนครสงขลา เพื่อสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา

หลังจากเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้มีผู้สมัครไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดรับสมัครฯ จำนวน 2 คน คือ นางภัสราภรณ์ พลฑา ผู้สมัครอิสระได้หมายเลข 1 และนายสมศักดิ์ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลา ทีมสงขลารวมพลัง ได้หมายเลข 2 สำหรับนายวันชัยสมัครเป็นคนที่ 3 ก็ได้หมายเลข 3 ตามที่ตั้งใจไว้ ในการเดินทางมาสมัครในวันนี้

เทศบาลนครสงขลา เปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) ระหว่างวันที่ 3 - 7 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุมสารภี 2 ชั้น 5 สำนักงานเทศบาลนครสงขลา และจะมีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.

ทางเทศบาลนครสงขลา ได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำเทศบาลนครสงขลา ณ ห้องงานสารบรรณ งานบริหารงานทั่วไป สำนักปลัดเทศบาล (ชั้น 1) โทรศัพท์ 074-311015 ต่อ 152

สำหรับเขตการเลือกตั้งให้ถือเขตของเทศบาลนครสงขลาเป็นเขตเลือกตั้ง และมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด จำนวน 94 หน่วยเลือกตั้ง

นายวันชัย ปริญญาศิริ อดีต ส.ส.สงขลา เขต 1 พปชร. กล่าวว่า วันนี้ทีมนครสงขลาสร้างสรรค์มีความพร้อมที่จะเข้ามาดูแลในทุกๆด้าน ทั้งสาธารณูปโภค ความเป็นอยู่ เศรษฐกิจสิ่งแวดล้อม ตลอดจน อยากเห็นพี่น้องในเขตเทศบาลนครสงขลามีรอยยิ้ม ที่เต็มไปด้วยความสุข ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ และจะพัฒนากีฬาให้ทุกคนในจังหวัดสงขลาได้เล่นกีฬาของจังหวัดสงขลาให้ได้ และต้องฝากถึงพ่อแม่พี่น้องในเขตเทศบาลนครสงขลาทุกท่าน ขอให้สนับสนุนทีมนครสงขลาสร้างสรรค์ เพื่อจะได้ทำงานและพัฒนา บริหารเทศบาลนครสงขลาเพื่อลูกหลานของเราต่อไปในอนาคต

หลังจากนั้นได้ลงมาพบกับกองเชียร์ที่ถือป้ายเชียร์หมายเลข 3 อยู่ด้านหน้าเทศบาลนครสงขลา พร้อมกับเสียงเชียร์ให้กำลังใจ หมายเลข 3 สู้ๆ หมายเลข 3สู้ๆ อยู่ตลอดเวลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

'เหลิม' ฉะ 'ทักษิณ' แค่ชื่อยังไม่อยากได้ยิน สาวไส้ใครมีบุญคุณต่อกัน บีบเพื่อไทยไล่ออก

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย แถลงเปิดใจภายหลังนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส.กทม.พรรคเพื่อไทย สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ ว่า วันที่เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี ตนได้เข้าไปให้กำลังใจจริงๆ ซึ่งการเลือกตั้งก็เสร็จแล้ว และพล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง

'สส.ภูมิใจไทย' รับสายแทบไม่ทัน หลังโผล่ พปชร. ยังไม่คิดย้ายพรรคเป็นเรื่องอนาคต

นายสฤษฏ์พงษ์ เกี่ยวข้อง สส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ชี้แจงภายหลังไปปรากฏตัวที่พรรคพลังประชารัฐ โดยนำกุ้งกระบี่ไปให้พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ว่า ยืนยันว่าไม่มีนัยยะทางการเมือง

'วัน-อยู่บำลุง' เปิดหมดเปลือกซบ พปชร. เร้าเพื่อไทยขับ 'เหลิม' กัดฟันยังเคารพอาแม้ว

นายวัน อยู่บำรุง สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ แถลงเปิดใจถึงการลาออกจากพรรคเพื่อไทย การย้ายมาอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ว่า มาสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ นอกจากข่าวลาออกจากกรรมการผู้ช่วย