'วันชัย' ทิ้งเก้าอี้ ส.ส.สงขลา ลงสมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา กองเชียร์เพียบ

"วันชัย ปริญญาศิริ" ส.ส.สงขลา เขต 1 พลังประชารัฐ ลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มาลงสมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) บรรยากาศการมาสมัครของอดีต ส.ส.วันชัย มีกองเชียร์มารอเชียร์หน้าเทศบาลนครสงขลาเพียบ ขณะนี้มีผู้มาสมัครแล้ว รวม 3 คน

6 ต.ค.2565 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (5 ต.ค.) ที่บริเวณหน้าเทศบาลนครสงขลาอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา วันนี้เป็นวันที่ 3 ของการเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) มีกองเชียร์ของนายวันชัย ปริญญาศิริ ส.ส.สงขลา เขต 1 พลังประชารัฐ ลาออกจากสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร มาลงสม้ครนายกเทศมนตรีนครสงขลา มายืนรอรับนายวันชัย ปริญญาศิริ ที่เดินทางมาลงสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา เมื่อได้พบกับกองเชียร์แล้ว ก็ได้ขึ้นไปที่ห้องประชุมสารภี 2 ชั้น 5 สำนักงานเทศบาลนครสงขลา เพื่อสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา

หลังจากเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ได้มีผู้สมัครไปแล้ว เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2565 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดรับสมัครฯ จำนวน 2 คน คือ นางภัสราภรณ์ พลฑา ผู้สมัครอิสระได้หมายเลข 1 และนายสมศักดิ์ ตันติเศรณี อดีตนายกเทศมนตรีนครสงขลา ทีมสงขลารวมพลัง ได้หมายเลข 2 สำหรับนายวันชัยสมัครเป็นคนที่ 3 ก็ได้หมายเลข 3 ตามที่ตั้งใจไว้ ในการเดินทางมาสมัครในวันนี้

เทศบาลนครสงขลา เปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา (แทนตำแหน่งที่ว่าง) ระหว่างวันที่ 3 - 7 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่เวลา 08.30 - 16.30 น. ณ ห้องประชุมสารภี 2 ชั้น 5 สำนักงานเทศบาลนครสงขลา และจะมีการเลือกตั้งนายกเทศมนตรีนครสงขลา ในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น.

ทางเทศบาลนครสงขลา ได้จัดตั้งศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งประจำเทศบาลนครสงขลา ณ ห้องงานสารบรรณ งานบริหารงานทั่วไป สำนักปลัดเทศบาล (ชั้น 1) โทรศัพท์ 074-311015 ต่อ 152

สำหรับเขตการเลือกตั้งให้ถือเขตของเทศบาลนครสงขลาเป็นเขตเลือกตั้ง และมีหน่วยเลือกตั้งทั้งหมด จำนวน 94 หน่วยเลือกตั้ง

นายวันชัย ปริญญาศิริ อดีต ส.ส.สงขลา เขต 1 พปชร. กล่าวว่า วันนี้ทีมนครสงขลาสร้างสรรค์มีความพร้อมที่จะเข้ามาดูแลในทุกๆด้าน ทั้งสาธารณูปโภค ความเป็นอยู่ เศรษฐกิจสิ่งแวดล้อม ตลอดจน อยากเห็นพี่น้องในเขตเทศบาลนครสงขลามีรอยยิ้ม ที่เต็มไปด้วยความสุข ใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ และจะพัฒนากีฬาให้ทุกคนในจังหวัดสงขลาได้เล่นกีฬาของจังหวัดสงขลาให้ได้ และต้องฝากถึงพ่อแม่พี่น้องในเขตเทศบาลนครสงขลาทุกท่าน ขอให้สนับสนุนทีมนครสงขลาสร้างสรรค์ เพื่อจะได้ทำงานและพัฒนา บริหารเทศบาลนครสงขลาเพื่อลูกหลานของเราต่อไปในอนาคต

หลังจากนั้นได้ลงมาพบกับกองเชียร์ที่ถือป้ายเชียร์หมายเลข 3 อยู่ด้านหน้าเทศบาลนครสงขลา พร้อมกับเสียงเชียร์ให้กำลังใจ หมายเลข 3 สู้ๆ หมายเลข 3สู้ๆ อยู่ตลอดเวลา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

‘เศรษฐา’ โอ่ 3 ปีครึ่ง นำความเป็นอยู่ที่ดีให้ ปชช. ฉุด ‘พท.’ ชนะเลือกตั้งครั้งหน้า

นายกฯ โอ่ทำให้ชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนดีขึ้น และหวังว่าผลที่จะตามมาคือ ทำให้พรรคเพื่อไทยชนะการเลือกตั้ง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้