ท่าอากาศยานภูเก็ต ต้อนรับเที่ยวบินปฐมฤกษ์ สายการบินเมียนมาร์ แอร์เวย์ส

9 ต.ค.65 ส่วนกิจการพิเศษและมวลชนสัมพันธ์ ฝ่ายอำนวยการ ท่าอากาศยานภูเก็ต เปิดเผยว่า วันนี้(9 ต.ค.65) เวลา 09.25 น. นายนิรุต กระบวนรัตน์ พนักงานเวรอำนวยการ (04) พร้อมด้วย พนักงานท่าอากาศยานภูเก็ต ให้การต้อนรับ และมอบของที่ระลึกกระเป๋ากันน้ำ “HKT WE CARE” ในเที่ยวบินปฐมฤกษ์ของสายการบิน Myanmar Airways International เที่ยวบินที่ 8M354 ต้นทางจากประเทศพม่า เส้นทางการบิน RGN-HKT (ย่างกุ้ง – ภูเก็ต) ณ ขาเข้าอาคารผู้โดยสารระหว่างประเทศ ท่าอากาศยานภูเก็ต เพื่อสร้างความประทับใจให้กับนักท่องเที่ยว จำนวน 90 คน ที่เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ต

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท่าอากาศยานภูเก็ต เตรียมพร้อมรับตรุษจีน คาดผู้โดยสาร 49,000 คน/วัน

ท่าอากาศยานภูเก็ต เปิดเผยว่า ท่าอากาศยานภูเก็ตเตรียมความพร้อมรองรับผู้โดยสารในช่วงเทศกาลตรุษจีนปี 2567 ระหว่างวันที่ 4 – 16 กุมภาพันธ์ 2567 ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีผู้โดยสารเดินทางผ่านท่าอากาศยานภูเก็ตเฉลี่ยวันละประมาณ 49,000 คน

ท่าอากาศยานภูเก็ต ชี้แจงเครื่องบินจากภูเก็ตไปรัสเซียขัดข้อง

ท่าอากาศยานภูเก็ต เปิดเผยว่า วันนี้ (4 ก.พ.2566) เมื่อเวลา 17.00 น. อากาศยานของสายการบิน AZURAIR เที่ยวบินที่ ZF3604 จะทำการบินจากท่าอากาศยานภูเก็ต ไปยัง ท่าอากาศยานมอสโก ประเทศ

'บิ๊กตู่' ลั่นรัฐบาลมีเสถียรภาพ แผ่นดินไทยศักดิ์สิทธิ์ อย่าทรยศเด็ดขาด ขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม กล่าวว่า เราจะต้องร่วมมือกันทำให้ได้นี่คืออนาคตของประเทศไทย มันอาจจะดูยาว อาจจะดูเยอะ อาจจะดูว่าทำได้หรือไม่ได้ แต่ถ้าทุกคนเข้าใจมันทำได้หมดทุกอย่าง ในโลกใบนี้ไม่มีอะไรยากเกินที่เราจะทำไม่ได้ ขอให้เรารักสามัคคี

นายกฯ สวมเสื้อปาเต๊ะ 'ยะลารวมใจ' เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์เบตง ลั่นรัฐบาลไม่เคยหยุดพัฒนาประเทศ

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ออกเดินทางด้วยเครื่องบินสายการบินนกแอร์ เที่ยวบินที่ DD6260 ไปยังท่าอากาศยานนานาชาติเบตง ตำบลยะรม อำเภอเบตง จังหวัดยะลา เพื่อเป็นประธานในพิธีเปิด “เที่ยวบินปฐมฤกษ์ ท่าอากาศยานนานาชาติเบตง จังหวัดยะลา”

นายกฯเคาะระฆังเปิดเที่ยวบินพาณิชย์ปฐมฤกษ์ท่าอากาศยานเบตง

‘ศักดิ์สยาม-อนุทิน’ควงคู่รับนายกฯเปิดเที่ยวบินพาณิชย์ปฐมฤกษ์ ท่าอากาศยานเบตง ปูพรมลุยพัฒนาระบบกขนส่งในพื้นที่จ.ยะลา กระตุ้นเศรษฐกิจและความมั่นคง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ชูเป็นศูนย์กลางการบินของภูมิภาค หนุน เส้นทางระหว่างประเทศไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์ในอนาคตด้วย