อาลัย ‘ร.อ.ชินดนัย’ เสียชีวิต BRN ลวงบึ้ม จนท.ขณะตรวจที่เกิดเหตุ

13 พ.ย.2565-เพจทหารนอกค่าย โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า อาลัย “ทหารกล้า” ร.อ.ชินดนัย แร่ทอง เสียชีวิตขณะเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดและซุ่มยิงคนหาของป่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว ร.อ.ชินดนัย แร่ทอง ตำแหน่ง นายทหารยุทธการและการฝึก สังกัด ร.153 พัน.3 ด้วยครับ

ทั้งนี้ เกิดเหตุเมื่อวันที่ 13 พ.ย.65 เวลา 11.30 น. พื้นที่ ต.จะแนะ อ.จะแนะ จ.นราธิวาส กลุ่ม BRN ลอบวางระเบิดเสาไฟและยิงชาวบ้านหาของป่า ลวง จนท. ให้เข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เมื่อ จนท. เดินทางมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ คนร้ายได้จุดชนวนระเบิดเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือ 1. ร.อ.ชินดนัย แร่ทอง (บาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างกู้ชีพ ณ รพ.จะแนะ) ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2. ส.อ.อภิสิทธ์ หมัดสกุล (ขาหัก รักษาตัว รพ.จะแนะ)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มทภ.4 สั่งไล่ล่าคนร้าย ซุ่มยิง อส.ดับ 2 บาดเจ็บ 9 พื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส

แม่ทัพภาค 4 แสดงความเสียใจกับครอบครัวเจ้าหน้าที่ 2 นาย ที่เสียชีวิตจากเหตุคนร้ายซุ่มยิง ในพื้นที่ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส พร้อมสั่งการคุมเข้มพื้นที่ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็วที่สุด

บึ้มปัตตานี! ดักสังหารเจ้าหน้าที่ชุดคัดเลือกทหารเกณฑ์

เมื่อเวลา 05.30 น. ร.ต.อ.พงศกร ฤทธิศักดิ์ รอง สว. (สอบสวน) สภ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งมีเหตุลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดบนถนนสายทุ่งยางแดง-กะพ้อ

'เศรษฐา' ต่อสายตรง 'อันวาร์' ช่วยดับไฟใต้!

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง กล่าวถึงกรณีที่สั่งการให้พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ไป