ก่อเหตุรายวัน! ยะลายิงชาวบ้านฉกรถไปเผาทิ้ง

คนร้ายยิงชาวบ้าน อ.บันนังสตาดับหลังไปหาภรรยาแล้วชิงรถกระบะไปเผาเสียหายทั้งคัน ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

07 ธ.ค.2565 - เมื่อช่วงค่ำวันที่ 6 ธ.ค. ศูนย์วิทยุ สภ.บันนังสตา จ.ยะลา รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบันนังสตา ว่ามีราษฎรจำนวน 1 ราย ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะนี้ศพอยู่ที่ห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลบันนังสตา จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง รุดไปตรวจสอบ ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า คือ นายซุลฮาฟี สะตีมือมะ อายุ 36 ปี อาศัยหมู่ที่ 9 บ้านเจาะปันตัง ต.บันนังสตา อ.บันนังสตา จ.ยะลา

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายซุลฮาฟีได้มาที่บ้านพักของภรรยา เลขที่ 28/2 หมู่ที่ 2 บ้านกำปงลาแล(บ้านย่อยบ้านบาเจาะ) ต.บาเจาะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา กำลังจะขึ้นรถยนต์กระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน 4 ประตู สีบรอนซ์เทา เพื่อกลับบ้านพักในพื้นที่บ้านเจาะปันตัง ต.บันนังสตา อ.บันนังสตาจ.ยะลา มีคนร้าย จำนวน 2 คน ใช้อาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม.ยิงใส่ นาย ซุลฮาฟีจำนวนหลายนัด และได้นำรถยนต์ของนายซุลฮาฟี แล้วรีบขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว แล้วนำไปจอดทิ้งไว้บนถนนภายในบริเวณ บ้านอูแบ หมู่ที่ 1 ต.บาเจาะอ.บันนังสตา จ.ยะลา ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร แล้วนำน้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาทำลายจนได้รับความเสียหายทั้งคัน หลังก่อเหตุคนร้ายได้อาศัยความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สรุปว่าสาเหตุมาจากเรื่องใดต้องรอให้เจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เพื่อสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

แฟนคลับเศร้า 'เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า' จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงพบกับความสูญเสียอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กว่า Thanes Sukawat ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า เปี๊ยก ร็อคเคสตร้า หรือ กฤษฏา ตันติเวชกุล ได้เสียชีวิตลงแล้ว

อาลัย! 'เบียร์ สรณัฐ' เสียชีวิตในวัย 37 ปี

ข่าวเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงหนุ่ม เบียร์-สรณัฐ มัสยวาณิช วัย 37 ปี ที่ช่วงหลังได้ผันตัวไปเป็นนักดนตรี และโปรดิวเซอร์ ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ด้วยอาการหัวใจวาย โดย อะตอม สัมพันธภาพ อดีตนักแสดงที่ผันตัวมาเล่นการเมือง ได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าทราบข่าวเพราะแฟนของหนุ่มเบียร์ได้โพสต์ข้อความแจ้งไว้